X
ชาวบ้านแตกตื่น

เตือนภัย กระบะพุ่งชนร้านค้าในห้างดัง หลังปล่อยให้เด็กสตาร์ทรถรอ

ฉะเชิงเทรา – เตือนภัย กระบะพุ่งชนร้านค้าภายในโดมทางเดินเข้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังกลางเมืองแปดริ้ว หลังมีผู้เข้ามาใช้บริการปล่อยให้เด็กวัย 10 ขวบ เดินกลับออกมาสตาร์ทเครื่องยนต์นั่งรออยู่ภายในรถ ก่อนเกิดเหตุน่าหวาดเสียวขึ้น จนทำให้ผู้คนต่างพากันแตกตื่นตกใจ แต่โชคดีที่มีเพียงแม่ค้าขายเสื้อผ้าแฟชั่นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ขาขวา 1 ราย ส่วนแผงค้าและทรัพย์สินพังเสียหายยับ 2 แผง

วันที่ 24 พ.ค.64 เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณโดมทางเดินเท้าเข้าสู่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนศรีโสธรตัดใหม่ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้เกิดเหตุมีรถยนต์กระบะแบบสี่ประตูสีน้ำเงิน พุ่งเข้าไปชนแผงค้าขายแบบแบ่งให้เช่าริมทางเดินเท้าที่เชื่อมจากริมถนนด้านหน้าห้างฯ ก่อนเข้าสู่ตัวอาคารของห้างสรรพสินค้า จนมีร้านค้าขายเสื้อผ้าพังเสียหายยับเยินจำนวน 1 ร้าน และเสียหายบางส่วน 1 ร้าน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

พุ่งเข้าไป

สอบถาม น.ส.ปิ่นทิพย์ สมหวัง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/18 หมู่ 6 ต.บางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าของร้านค้าที่ได้รับความเสียหายทั้งร้าน และยังได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาขวาเพียงเล็กน้อย เล่าว่า ตนเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าแฟชั่นของสตรี อยู่บนขอบทางเดินเท้าภายในโดมแห่งนี้ ขณะเกิดเหตุทราบว่าทางผู้เข้ามาใช้บริการ ซึ่งเป็นผู้ปกครองของเด็กชายวัยประมาณ 10 ขวบได้ให้เด็กชายรายดังกล่าว

แตกตื่น

นำกุญแจรถยนต์กระบะมาให้พ่อค้าในบริเวณนี้ช่วยไขบิดสตาร์ทเครื่องยนต์ให้ ก่อนที่จะขึ้นไปนั่งรออยู่ภายในรถ ซึ่งผู้ทำการค้าขายอยู่แถวนี้ เห็นว่าเป็นรถยนต์ของคนรู้จักที่เคยทำการค้าขายอยู่ในย่านเดียวกัน จึงได้ทำการใช้กุญแจที่เด็กถือมาช่วยเปิดประตูและสตาร์ทรถให้ เนื่องจากบริเวณด้านหลังแผงค้าที่พวกตนค้าขายอยู่ทั้งสองฝั่งนั้น เป็นลานจอดรถแบบภายนอกอาคารทั้งหมด

ชาวบ้านตกใจ

แต่หลังจากเด็กชายได้เข้าไปนั่งอยู่ภายในรถได้ไม่นาน จึงได้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ขึ้น โดยตัวรถซึ่งเป็นรถยนต์กระบะลักษณะรูปทรงค่อนข้างสูง ได้พุ่งขึ้นมาชนเข้ากับร้านค้าของตน และทรัพย์สินจนได้รับความเสียหาย ส่วนตนเองนั้นยังได้รับบาดเจ็บที่ขาขวาด้วย น.ส.ปิ่นทิพย์ กล่าว

มีลานจอดรถโดยรอบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน