X
ช็อกคาทางด่วน

ช็อกปริศนา คาด่วนลอยฟ้าบูรพาวิถี 3 พ่อลูกพร้อมแฟนสาวหมดสติในรถ

ฉะเชิงเทรา – ช็อกปริศนา หนุ่มวัย 31 พร้อมแฟนสาวน้ำลายฟูมปากบนทางด่วนลอยฟ้ายกระดับบูรพาวิถี ขณะกำลังพาบุตรสาวมุ่งหน้าจาก กทม.ไปเที่ยวบางแสน เบื้องต้นระหว่างเดินทางแวะซื้อกาแฟสดพร้อมชาเขียวจากร้านดังระดับโลกมาดื่ม ก่อนเกิดอาการผิดปกติ ขณะตัวรถมีปัญหาระบบปรับอากาศส่งกลิ่นเหม็นคล้ายน้ำมันแอร์รั่ว

วันที่ 11 พ.ย.61 เวลา 11.00 น. ร.ต.อ.สุริยา ภูมิวัฒน์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีผู้ใช้เส้นทางจอดรถนอนหมดสติน้ำลายฟูมปากภายในรถยนต์เก๋งนิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน 2กก-7720 กทม. จอดชิดขอบทางด้านซ้ายอยู่บนทางด่วนยกระดับบูรพาวิถี บางนา-ชลบุรี บริเวณหลัก กม.ที่ 39+800 ฝั่งขาออก พื้นที่ ม.9 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ นายธนัยนันท์ เชื้อถิระพงษ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 597/26 ตรอกบางอุทิศ แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ นอนสะลึมสะลือลักษณะอ่อนเพลียมึนงงหมดสติ อยู่ภายในรถบนที่นั่งฝั่งคนขับ โดยมี น.ส.จิตรารัตน์ นามจำปี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ม.6 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี แฟนสาวนอนหมดสติน้ำลายฟูมปากอยู่บนเบาะหน้าด้านซ้าย

จอดแอบช็อกทางด่วน

และมี ด.ญ.อารีย์ภัทร เชื้อถิระพงษ์ อายุ 7 ปี บุตรสาว (ลูกติด) ของนายธนัยนันท์ นอนหมดสติน้ำลายฟูมปากอยู่ที่เบาะนั่งด้านหลังอีก 1 คน ก่อนทั้งหมดจะได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และรถกู้ชีพฉุกเฉินจาก รพ.บางปะกง นำส่งไปยัง รพ.บางปะกง

จากการสอบสวนนายธนัยนันท์ ที่ยังพอมีสติให้การได้บ้าง เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าได้ออกเดินทางจากบ้านเพื่อที่จะพาบุตรสาวไปเที่ยวทะเลที่บางแสน จ.ชลบุรี โดยมี น.ส.จิตรารัตน์ แฟนสาวของตนร่วมเดินทางไปด้วย ระหว่างทาง น.ส.จิตรารัตน์ ได้แวะซื้อชาเขียว และกาแฟสด จากร้านค้ากาแฟชื่อดังจากต่างประเทศมาดื่มบนรถ

หมดสติปริศนา

จากนั้นขณะขับรถตนเองได้มีอาการเวียนศีรษะคลื่นไส้คล้ายจะวูบหมดสติ จึงได้สะกิดบอกแฟนสาวที่นั่งมาด้วย ซึ่ง น.ส.จิตรารัตน์ ก็มีการคล้ายกันแต่หนักกว่า จึงได้รีบนำรถเข้าแอบจอดที่ริมข้างทางด้านซ้ายทันที ก่อนที่จะรู้สึกอ่อนเพลียและพากันหมดสติไป

ซึ่งตนไม่ได้คิดฆ่าตัวตาย และยังไม่ทราบสาเหตุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นจากอะไร เพราะระหว่างทางนั้นตนยังได้กลิ่นเหม็นผิดปกติที่เครื่องปรับอากาศภายในรถ คล้ายกับมีกลิ่นน้ำมันออกมา และแอร์ก็มีอาการไม่ค่อยเย็นมาตลอดทาง นายธนัยนันท์ กล่าว

ส่งที่นี่

ขณะที่ ร.ต.อ.สุริยา กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าขณะที่เจ้าหน้าที่สายตรวจทางด่วนกำลังขับรถตรวจเส้นทางบนทางด่วนยกระดับบูรพาวิถี ได้สังเกตเห็นรถคันดังกล่าวจอดชิดขอบทางด้านซ้าย แต่เจ้าหน้าที่สายตรวจทางด่วนได้ขับเลยผ่านไปจนตลอดเส้นทาง ต่อมาได้วนรถกลับมายังสังเกตเห็นรถคันเดิมยังคงจอดอยู่ที่เดิม

จึงได้พากันเข้าไปตรวจสอบดูจึงพบว่ามีคนนอนหมดสติอยู่ภายในรถ ก่อนที่จะประสานให้ทางหน่วยกู้ภัยฯ และแจ้งให้ทางพนักงานสอบสวนทราบ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุว่าอาการหมดสติพร้อมกันทั้ง 3 คนภายในบนทางด่วนครั้งนี้เกิดขึ้นจากสาเหตุใด จะเกิดจากการดื่มชาเขียวและกาแฟสดหรือไม่ หรือเกิดจากกลิ่นเหม็นผิดปกติภายในรถ ซึ่งยังต้องรอการสอบสวนจากทางผู้ที่หมดสติในรถอีกครั้ง หลังจากอาการดีขึ้นแล้ว ร.ต.อ.สุริยา กล่าว

ส่ง รพ.บางปะกง

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยทางทีมแพทย์ รพ.บางปะกง ว่าขณะนี้ได้ประสานไปยังศูนย์พิษ รพ.รามาฯ ถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งอาจจะต้องมีการตรวจสอบหาสิ่งผิดปกติที่อยู่ในเครื่องดื่มทั้งสองชนิดจากร้านดังกล่าว ว่ามีสิ่งผิดปกติอะไรหรือไม่ ส่วนอาการหมดสติของทั้ง 3 คนพร้อมกันนั้นน่าจะเกิดจากการขาดอากาศหายใจ โดยขณะที่ผู้ป่วยถูกนำส่งมาถึงยังที่ รพ.บางปะกง ไม่พบว่ามีอาการน้ำลายฟูมปากแล้ว ทีมแพทย์หน่วยกู้ชีพฉุกเฉิน รพ.บางปะกง ระบุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน