X
ต้องเสียลูกเมียไปด้วย

ลุงเขย บอกไม่ตั้งใจตีหลานขวบครึ่งน่วม อ้างแค่พลั้งมือเพียงอารมณ์ชั่ววูบ

ฉะเชิงเทรา – ลุงเขย บอกไม่ตั้งใจตีหลานขวบครึ่งจนน่วม อ้างแค่พลั้งมือเพราะเพียงอารมณ์ชั่ววูบ ยันเป็นคนรับมาเลี้ยงเองตั้งแต่เล็ก หลังออกแรงตีแล้วยังรู้เสียใจช่วยทำแผลให้ บอกครอบครัวมีปัญหาด้านการเงินทำเครียดหนักที่ต้องดูแลคนมากถึง 5 ชีวิตโดยลำพังเพียงคนเดียวทำหนี้ท่วม ขณะใช้ความคิดหาหนทางแก้ปัญหาแต่เด็กส่งเสียงร้องไม่หยุดสร้างความรำคาญทำเครียดหนัก บอกฝ่ายภรรยามีอะไรขอให้คุยกันหวั่นเสียบุตรสาวไปอีก 2 คน

วันที่ 10 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยให้ข้อมูลอีกด้านจากนายภาวัต คงเจริญ อายุ 31 ปี ลุงเขยที่ใช้สายไฟฟ้าและด้ามไม้กวาดตีหลานสาว ซึ่งเป็นบุตรของน้องสาวภรรยาวัยเพียง 1 ขวบ 6 เดือน จนมีบาดแผลร่องรอยฟกช้ำไปทั่วทั้งตัวและทำให้ทางฝ่ายของภรรยา คือ น.ส.อาซียะห์ เกตุสุริยงค์ อายุ 29 ปี ผู้เป็นป้าของเด็กทนดูต่อไปไม่ไหว โพสต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (เฟซบุ๊ก) ออกมาขอความช่วยเหลือจากคนในสังคมตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้นว่า

บอกทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

ตนเองไม่ได้ตั้งใจที่จะตีหลานสาววัยขวบครึ่งจนถึงขั้นบอบช้ำ หรือต้องฆ่าแกงกัน มีอะไรก็ขอให้คุยกัน เพราะตนเองเป็นคนรับเด็กคนนี้มาเลี้ยงเองตั้งแต่เกิดออกมาได้เพียง 7 วัน สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ ทุกครั้งหลังจากตีเด็กแล้วตนยังต้องมานั่งร้องไห้และบอกขอโทษ เพราะไม่ได้ตั้งใจตีแต่เป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ จากความเครียดทางด้านการเงินและครอบครัว

เนื่องจากตนเองมีบุตรกับภรรยาอยู่แล้ว 2 คน และมีน้องซึ่งเป็นหลานของภรรยาเพิ่มมาอีก 1 คนรวมทั้งหมด 5 ปากแต่มีคนทำงานอยู่เพียงคนเดียวจึงทำให้มีหนี้สินมากมาย ทั้งยังผนวกกับเรื่องปัญหาภายในบ้านด้วย จึงเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบในขณะที่กำลังใช้ความคิดอะไรอยู่แล้วน้องเกิดร้องขึ้นมา โดยน้องเป็นเด็กที่ร้องงอแง ซึ่งในเรื่องตีน้องนั้นตนเองยอมรับผิด และยอมรับว่าตีจริงและไม่คิดที่จะหนี แต่เพียงคิดว่ามีอะไรทำไมถึงไม่คุยกันก่อน

น้อยใจบอกภรรยาไม่คุยก่อน

จะไปไหนไปทำอะไรทำไมถึงไม่มาคุยกันเพราะมีลูกด้วยกันแล้ว หากเขาจะไปตนก็ยินยอมและจะไม่รั้งเขาไว้เลย ถ้าเขาไปแล้วสบายใจเพราะตนเองก็ไม่สบายใจเช่นเดียวกัน หลังเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเด็กเป็นภาระไหม นายภาวัต ตอบว่าไม่ โดยหากไม่มีเงินซื้อนมให้กินตนก็ยังพยายามที่จะหาเงินมาซื้อให้ ไม่เคยบอกว่าเป็นภาระ เนื่องจากผู้เป็นบิดามารดาของตนเองยังเคยถามว่า ทำไมไม่เอาเด็กไปคืนให้แก่ตากับยายของเขาเลี้ยง

ตนก็ยังบอกว่าจะเอาไปทำไมเพราะเขาก็ยังมีหลานอีกคนอยู่แล้วที่เป็นภาระ โดยเราก็ยังพอเอาไว้ได้ยังพอเลี้ยงไว้ได้ เราก็เลี้ยงต่อไปก่อนก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไร แต่ทำไมถึงเป็นแบบนี้ โดยตนก็ทราบว่าทางฝ่ายภรรยาไม่พอใจที่ได้ลงมือตีเด็กไปขนาดนั้น แต่ที่ตีไปทุกครั้งตนเองก็ยังต้องร้องไห้ ลองถามภรรยาตนดูได้ เพราะเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบของตนเองที่ไม่ได้ตั้งใจที่จะตีเด็กอย่างที่ได้ทำไป และไม่คาดคิดว่าตนเองจะมาตกเป็นข่าว หรือเกิดเรื่องขึ้นกับตนเองด้วยซ้ำไป

ลุงเขยบอกรักเหมือนลูก

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ที่เขาบอกว่าได้ใช้สายไปตีเอาอะไรตี ผู้เป็นลุงเขยกล่าวยอมรับว่าใช้หลายอย่างตีในวันนั้น แต่ตนกลับเป็นคนทำแผลให้เองด้วยซ้ำ ช่วยเช็ดแผลให้น้องแล้วก็นั่งร้องไห้ ตนก็รักเหมือนกับลูก เพราะไปรับมาเลี้ยงตั้งแต่เกิดมาได้เพียง 7 วันจากผู้เป็นแม่เนื่องจากเขาไม่มีบิดาช่วยดูแล จนถึงวัยขวบกว่าแล้ว โดยที่ผู้เป็นแม่ให้เงินค่าเลี้ยงดูมาไม่เกิน 6 พันบาท

หลังจากเกิดปัญหาแล้วหากแม่ของเด็กเขาจะเอาคืนไปตนก็ยอม โดยตนไม่ได้มีปัญหาติดขัดอะไร แต่เมื่อเกิดปัญหาแล้วจะเป็นการผนวกที่จะเอาลูกเอาเมียของตนไปด้วยนั้น สิ่งที่ตนจะต้องเสียไปคือลูกและเมียของตนเองด้วย จึงอยากขอให้เห็นใจตนบ้าง โดยตนก็ต้องทำงานทุกวันเหมือนกัน

ลุงเขยบอกเสียใจ

สำหรับอาชีพเดิมนั้น เคยขับรถสองแถวแต่รายได้ไม่เพียงพอที่จะเลี้ยงครอบครัว จึงได้ไปเข้าทำงานในโรงงานจึงรู้สึกเหนื่อย เพราะทำงานแต่เพียงลำพังคนเดียว โดยคนในครอบครัวหากไม่นับรวมผู้เป็นบิดามารดาของตนและน้องสาวน้องเขยด้วยแล้วนั้น มีด้วยกันถึง 5 คน โดยมีเงินรายได้เมื่อรวมกับค่าทำงานล่วงเวลาแล้ว ได้เพียงแค่หนึ่งหมื่นกว่าบาทเท่านั้น และยังต้องจ่ายภาระหนี้สินไปถึงกว่าครึ่งหนึ่งของรายได้แล้ว

หากครั้งนี้ต้องเสียลูกเมียไปด้วย ก็เหมือนกับเอากำลังใจของตนไปทั้ง 2 คน ตนก็รู้ว่าตนเองนั้นผิดแต่เขามองแค่มุมเดียวไม่เห็นถึงความตั้งใจของตนเองเลย เพราะตนเองก็เหนื่อยจึงมีอารมณ์ขึ้นมา ทั้งที่ไม่ได้อยากทำ ไม่ได้ตั้งใจทำอย่างนั้น ตอนนี้ตนต้องอยู่คนเดียวจึงเครียดหนักมาก นายภาวัต ระบุ

ต้องเสียไปทั้งลูกทั้งเมีย

ลุงเขยเหี้ยม ตีหลานสาววัยเพียงขวบเศษจนหลังลาย เหตุส่งเสียงร้องดังรบกวน

ลุงเขยเหี้ยม ตีหลานสาววัยเพียงขวบเศษจนหลังลาย เหตุส่งเสียงร้องดังรบกวน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน