X
เครือข่ายใหญ่

โชว์ผลงาน ตร.แปดริ้ว ล่อซื้อยาบ้าได้กว่า 1.2 แสนเม็ดก่อนนำมาอวดสื่อ

ฉะเชิงเทรา – โชว์ผลงาน ตร.เมืองแปดริ้ว ล่อซื้อยาบ้าสายเหนือได้กว่า 1.2 แสนเม็ด ก่อนนำมาอวดสื่อแถลงถึงผลการจับกุมตัวได้พร้อมเตรียมขยายผลควานหาเครือข่ายรายย่อยในพื้นที่ รวมถึงต้นตอจาก อ.แม่สาย จ.เชียงราย ตั้งขอหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และพยายามจำหน่าย ก่อนนำตัวส่งศาลฝากขังแล้ววันนี้

วันที่ 3 พ.ค.64 เวลา 10.30 น. พล.ต.ต.ชาคริต สวัสดี ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย พ.ต.อ.นเรวิช สุคนธวิท พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ รอง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา สายงานปราบปรามยาเสพติด และ พ.ต.อ.ณัฐจักร จันลา ผกก. สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้นำยาบ้าจำนวน 60 มัดรวม 120,000 เม็ด พร้อมของกลางกระเป๋าเป้ลายพราง 1 ใบ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า CBR 150 สีดำหมายเลขทะเบียน 1กฆ-3797 กทม. 1 คัน

สภ.เมืองฉะเชิงเทรา

สลิปรายการโอนเงิน 1 ใบถุงบรรจุขยะสีดำ 1 ใบ ผลปัสสาวะตัวอย่างพร้อมผลรายงานการตรวจของผู้ต้องหา 1 ขวด มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ยังบริเวณลานด้านหน้า สภ.เมืองฉะเชิงเทรา โดย พล.ต.ต.ชาคริต กล่าวว่า ตามนโยบายของ พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. รักษาราชการแทน ผบช.ภ.2 ที่ได้สั่งการให้สืบสวนติดตามจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่

แถลงจับยาบ้า 1.2 แสนเม็ด

ที่ลักลอบลำเลียงเข้ามาจำหน่ายในพื้นที่โดยเฉพาะ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นเขตติดต่อกันกับพื้นที่กรุงเทพฯ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา นำโดย พ.ต.ท.วีระศักดิ์ บุตรสอน รอง ผกก. สภ.เมืองฉะเชิงเทรา และ พ.ต.ต.เอกภพ สกุลสยมภู สว.สส. สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้ทำการวางแผนติดต่อล่อซื้อยาบ้าจำนวนดังกล่าวจาก นายพูลลาภ สงวนชม (ลาบ) อายุ 28 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 61 ม.6 ต.ท่าถ่าน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

นายพูลลาภ สงวนชม

ให้นำยาบ้ามาส่งมอบยังที่บริเวณภายในซอยข้างคลองส่งน้ำของกรมชลประทาน พื้นที่ ม.10 ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จนสามารถทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้ในที่สุด และหลังการจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนยังทราบด้วยว่า เส้นทางของยาบ้าชุดนี้มีต้นทางส่งลงมาจาก อ.แม่สาย จ.เชียงราย ก่อนนำมาพักไว้ยังในพื้นที่กรุงเทพฯ เพื่อรอการส่งเข้ามาจำหน่ายต่อยังพ่อค้ารายย่อยในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา

ต้นทางจากภาคเหนือ

หลังการจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในครั้ง จะทำการสืบสวนขยายผลเพื่อจับกุมให้ได้ทั้งขบวนการต่อไป ทั้งจากเครือข่ายใหญ่ที่เป็นต้นทาง และผู้จำหน่ายรายย่อยในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา โดยเบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” ก่อนนำตัวส่งศาล จ.ฉะเชิงเทรา ฝากขังเป็นผลัดแรกไปแล้ววันนี้ ซึ่งผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาในชั้นพนักงานสอบสวน พล.ต.ต.ชาคริต กล่าว

พล.ต.ต.ชาคริต สวัสดี

โชว์ผลงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน