X
นิวไฮใหม่ของชาวแปดริ้ว

ระบาดต่อไม่ยั้ง นิวไฮใหม่ของชาวแปดริ้ว หลังพบติดเชื้อเพิ่มพรวดเดียว 16 ราย

ฉะเชิงเทรา – ระบาดต่อไม่ยั้ง แปดริ้วขยับพรวดเดียววันนี้มีผู้ติดเชื้อรายใหม่มากถึง 16 ราย ถือเป็นนิวไฮใหม่ของจังหวัดนับจากมีการระบาดมาตั้งแต่รอบแรกเมื่อต้นปี 2563 รวมผู้ป่วย 90 ราย เสียชีวิต 1 ราย และถือเป็นการระบาดซ้ำซากที่รุนแรงที่สุดในพื้นที่ หลังมีผู้ป่วยติดเชื้อจากระลอกล่าสุดมากถึง 41 รายจากเมื่อต้นเดือน เม.ย.64 ที่เดิมมีผู้ป่วยเพียง 21 รายจากรอบแรก และ 28 รายจากระลอก 2 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

วันที่ 13 เม.ย.64 เวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อโควิด 19 ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ที่เริ่มมีการเปิดเผยจำนวนตัวเลขของผู้ติดเชื้อในพื้นที่ล่าสุดเมื่อเวลา 11.20 น. ของวันนี้ จากศูนย์ปฏิบัติการโควิด 19 จ.ฉะเชิงเทราว่า มีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นมากถึง 16 รายภายในวันเดียว ซึ่งถือเป็นการตรวจพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากที่สุดในรอบหนึ่งวัน นับจากการระบาดของโรคในครั้งแรก ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางเดือน มี.ค.63 ที่ผ่านมา

นิวไฮใหม่

และทำให้ยอดผู้ป่วยสะสมสุทธิทั้งหมดในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา มีมากถึง 90 ราย โดยเป็นผู้ป่วยจากการระบาดรอบแรก 21 ราย เสียชีวิต 1 ราย จากการระบาดรอบ 2 เมื่อช่วงต้นปี 2564 จำนวน 28 ราย และจากการระบาดในรอบเดือน เม.ย.64 หรือในขณะนี้ที่มีมากถึง 41 ราย และยังมีแนวโน้มจาการคาดการณ์ว่า จะยังคงมีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นระยะในทุกๆ วันหลังจากนี้

เชื้อเพิ่มอีกเป็นจำนวนมาก

เนื่องจากมีเหตุปัจจัยเสี่ยงทั้งจากการแพร่เชื้อจากคนในครอบครัวสู่ผู้ใกล้ชิดในบ้านเดียวกันเอง และเพื่อนร่วมงาน รวมถึงพื้นที่รอบข้างในจังหวัดใกล้เคียง ตลอดจนการติดเชื้อที่อาจมาจากการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ที่มีการตรวจพบเชื้อก่อนหน้าและมีไทม์ไลน์ที่น่าสนใจเมื่อวันวาน

อาจมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น

เชื้อที่นี่ ยังระบาดไม่หยุด

ผู้ป่วยทวีพุ่งสูงขึ้นอย่างรุนแรง

คลัสเตอร์ใหญ่ ตอ. ยังแพร่เชื้อต่อเนื่องหลังชาวแปดริ้วติดเชื้อกลับมาระนาว

คลัสเตอร์ใหญ่ตอ.ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง หลังชาวแปดริ้วติดเชื้อกลับมาระนาว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน