X
คนร้ายสวมเสื้อสีดำ

ตำรวจทางหลวง ปะทะคนร้ายบนมอเตอร์เวย์ เจ็บเล็กน้อย 1 ราย

ฉะเชิงเทรา – ตำรวจทางหลวง สายด่วนพิเศษหมายเลข 7 มอเตอร์เวย์ ยิงปะทะคนร้ายขณะออกตรวจตราตามเส้นทาง พบสองชายหญิงจอดกระบะหยุดนิ่งมีพิรุธ ก่อนขอเข้าตรวจค้นแต่กลับถูกเปิดฉากยิงสวนเปิดทางหลบหนีไปได้อย่างลอยนวล ทำ ร.ต.อ. ถูกคมกระสุนเฉี่ยวหน้าขาได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คาดอาจมีสิ่งผิดกฎหมายหรือมีการนัดหมายส่งมอบยาเสพติดในช่วงเทศกาลสงกรานต์

วันที่ 13 เม.ย.64 เวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (12 เม.ย.64) เวลาประมาณ 23.00 น. ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง บนถนนสาย 7 มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-พัทยา จุดเกิดเหตุเป็นช่องทางขาเข้า กทม. ช่วงระหว่างหลัก กม.ที่ 44-45 ทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 นาย คือ ร.ต.อ เพชร ค้าวัตถุ อายุ 47 ปี รองสารวัตร กปภ.สังกัด สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 8 บก.ทล. แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กทม.

คนร้ายยิง ตร.ทางหลวง

หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ซึ่งประกอบด้วย ร.ต.อ.รุ่งเพชร ค้าวัตถุ ด.ต.ไตรสิน โชติชนะกรกุล ด.ต.มงคล เทพวงษา ผบ.หมู่ ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล. พร้อมด้วยยนต์รถวิทยุสื่อสาร หมายเลข 8128 และ 8138 จำนวน 2 คัน ขับออกตรวจตราในพื้นที่รับผิดชอบ ผ่านมาถึงบริเวณหลัก กม. ที่ 44 – 45 พื้นที่ ม.4 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ด้านฝั่งขาเข้ามุ่งหน้า กทม.

ยิงตำรวจทางหลวง

ได้พบรถยนต์กระบะแบบแค็บสีบรอนซ์ไม่ทราบยี่ห้อ จอดอยู่ในจุดจอดรถฉุกเฉินจึงได้นำกำลังลงไปตรวจสอบ โดยพบคนในรถเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน นั่งอยู่ภายในและมีท่าทางพิรุธ จึงได้พยายามขอเข้าตรวจสอบ แต่ปรากฏว่าชายที่นั่งอยู่ในรถ อายุประมาณ 30 ปีเศษ รูปร่างสันทัดไว้ผมรองทรง สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงยีนส์แบบขาสามส่วนได้พยายามขัดขืน และใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่เจ้าหน้าที่

 

จนทำให้ ร.ต.อ เพชร ถูกยิงที่บริเวณหน้าขาขวาท่อนบนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย ก่อนที่คนร้ายจะรีบขับรถหลบหนีไป ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่งไปยัง รพ.ลาดกระบัง ซึ่งเชื่อว่าผู้ก่อเหตุอาจจะมีสิ่งของผิดกฎหมายอยู่ภายในรถ หรืออาจมีการนัดหมายส่งมอบยาเสพติดในช่วงเทศกาลสงกรานต์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน