X
อดีตงูเห่า อนค.

หึ่งคนดังแปดริ้ว ทยอยติดโควิดต่อเนื่อง ล่าสุดโซเชียลปูด ส.ส.ติดเชื้ออีกราย

ฉะเชิงเทรา – หึ่งคนดังแปดริ้ว ทยอยติดโควิดต่อเนื่อง ล่าสุดโซเชียลปูดอดีต ส.ส.งูเห่าพรรคอนาคตใหม่ ที่ผันตัวเข้ามาสังกัดพรรคภูมิใจไทยหลังพรรคเก่าถูกยุบ ติดเชื้อเป็นรายล่าสุด พบมีประวัติเดินทางไปสังสรรค์กับเพื่อนผู้ใกล้ชิดกับร้านอาหารดังในเขตพื้นที่ กทม. ก่อนตรวจพบเชื้อและเข้าทำการรักษาตัวยังใน รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่กรุงเทพฯ   

วันที่ 8 เม.ย.64 เวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการส่งต่อข้อมูลผ่านมาทางสื่อสังคมออนไลน์ว่า มีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรรายหนึ่ง ซึ่งเป็น ส.ส.หนุ่มรุ่นใหม่ใน จ.ฉะเชิงเทรา ถูกตรวจพบเชื้อโควิด 19 หลังจากได้ไปร่วมสังสรรค์กับเพื่อนๆ รวม 4 คน เมื่อช่วงเวลา 21.30 น. ของวันที่ 4 เม.ย.64 ที่ผ่านมา ซึ่งกลุ่มเพื่อนๆ เหล่านั้นเป็นผู้มีประวัติเข้าไปสัมผัสโรคยังในร้านอาหารดังที่กำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเป็นแหล่งแพร่กระจายเชื้อระลอกล่าสุด และยังพบว่าเป็นผู้ติดเชื้อในภายหลังด้วยจำนวน 2 คน

ส.ส.หนุ่มฉะเชิงเทรา

จากนั้นในวันที่ 6 เม.ย.64 จึงได้ไปทำการสวอป (swab) ตรวจหาเชื้อโควิด 19 หลังจากที่ได้ไปทำการรับวัคซีนโรคไข้เลือดออก และไวรัสตับอักเสบ A ในช่วงสาย ระหว่างเวลา 10.30-11.30 น. ที่ รพ.พญาไท 2 ต่อมาในวันที่ 7 เม.ย.64 เวลา 22.00 น. จึงทราบผลการตรวจออกมาว่า เป็นบวก หรือเป็นผู้ติดเชื้อโควิด 19 และเดินทางเข้ารับการรักษาตัวยังที่ รพ.พริ้นซ์สุวรรณภูมิ ในวันนี้ 8 เม.ย.64

ซึ่งช่วงหลังจากที่ไปพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ในพื้นที่ กทม. แล้วนั้นในวันที่ 5-7 เม.ย.64 ได้เข้าพักอาศัยอยู่แต่ในคอนโดเพียงลำพังในพื้นที่กรุงเทพฯ ส่วนช่วงก่อนหน้าเมื่อวันที่ 1 เม.ย.64 ได้เคยเข้าไปตรวจหาเชื้อโควิด 19 มาแล้ว 1 ครั้งที่ รพ.พญาไท 2 เมื่อเวลา 12.22 น. ด้วยการสวอปทั้งทางจมูกและปากแต่ไม่พบเชื้อ เวลา 18.00 น. เดินทางไปงานน้ำชา ที่สุเหร่าลาดน้ำขาว ต.คลองเปรง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

ในวันที่ 2 เม.ย.64 ได้ยกเลิกงานของผู้ร้องเรียนที่จะขอเข้าพบ เหตุจากเอกสารของผู้ร้องยังไม่พร้อม โดยได้มีการนัดหมายไว้ว่าจะเข้ามาปรึกษาหารือกันก่อนด้วย แต่ผู้ประสานงานยังไม่สะดวกที่จะเข้ามาพบ ในวันที่ 3 เม.ย.64 เวลา 15.00-16.30 น. เดินทางไปร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ ที่วัดอุดมรังสี จากนั้นในเวลา 20.00-20.45 น. ได้เดินทางมาฟังพระสวดพระอภิธรรม ยังที่วัดจุกเฌอ ใน ต.คลองจุกเฌอ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

คนดังติดเชื้อรายล่าสุด

ในวันที่ 4 เม.ย.64 เวลา 9.30-10.00 น. ได้เดินทางไปร่วมงานสานใจอัดนินโมส ที่ตลาดคลอง 16 ต.ดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ต่อมาในเวลา 18.30-20.00 น. เดินทางมาร่วมงานแต่งในพื้นที่ ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา และเวลา 21.30 น. จึงเดินทางไปสังสรรค์ร่วมกับเพื่อนๆ ผู้มีประวัติสัมผัสโรคจากร้านอาหารดังใน กทม.จนมาถูกตรวจพบเชื้อในที่สุด

โดยที่ในวันที่ 5 เม.ย.64 นั้นอยู่แต่ภายในที่พักเพียงคนเดียวลำพัง และไม่ได้ออกไปไหน หลังจากได้ยกเลิกไม่ไปร่วมงานวันเกิดของรุ่นพี่ แถบหมู่บ้านเดโช ใน ต.คลองอุดมชลจร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา แล้ว และระหว่างที่ได้ออกไปยังภายนอกสถานที่ มักจะสวมใส่หน้ากากอนามัยอยู่เสมอ

ผู้ติดเชื้อสะสมแปดริ้ว พุ่ง 37 รายเป็นเชื้อใหม่จากเมืองกรุงพรวดเดียว 9 ราย

“กัปตันโป้ง” อดีตผู้สมัคร สส.แปดริ้ว ติดโควิด 19 คาดสัมผัสเชื้อจากร้านอาหารย่านเอกมัย

นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ฉะเชิงเทราติดเชื้อโควิด-19 คาดจากร้านอาหารย่านเอกมัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน