X
ห้องเช่าสุดถูก สู้โควิด

ห้องเช่าแปดริ้ว ลดราคาฝ่าโควิด หลังผู้เข้าพักเก่าหด ดึงผู้เช่ารายใหม่เพิ่ม

ฉะเชิงเทรา – ห้องเช่าแปดริ้ว ลดราคาฝ่าวิกฤตโควิด 19 หลังผู้เข้าพักรายเก่าหดหาย นับตั้งแต่การระบาดของโรคในรอบแรก ช่วยหนุนธุรกิจดึงยอดผู้เช่าพักรายใหม่เพิ่ม จนได้ผลประสบสำเร็จ ยันเป็นที่พักทำเลทองตั้งอยู่ใจกลางเมืองฉะเชิงเทรา ที่มีราคาค่าเช่าถูกที่สุดเพียงรายเดียว เผยราคาค่าห้องเพียง 2,500 บาทต่อเดือนเท่านั้นสำหรับห้องปรับอากาศ

วันที่ 7 เม.ย.64 เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.สุภัทรา พรมมา อายุ 50 ปี ผู้ดูกิจการห้องเช่า เอสซีเค (SCK) แมนชั่น ตั้งอยู่เลขที่ 39/4 บริเวณใกล้ปากซอยถนนประชาสรรค์ (ซอยโรงฆ่าสัตว์) ด้านข้างห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ฉะเชิงเทรา สาขา 2 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ว่า จากสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด 19 ที่ผ่านมา เมื่อครั้งการระบาดรอบแรกเมื่อช่วงต้นปี 2563

แบบอาคาร 3 ฃั้น

ได้ทำให้ห้องพักภายในแมนชั่น มีผู้เช่าลดลง หดหายไปเป็นอย่างมากเนื่องจากลูกค้าเดิมที่เคยมาเช่านั้น เป็นกลุ่มของคนที่มาทำงานทางด้านการบริการและการค้าขาย เช่น เซลล์ขายสินค้า และพีอาร์ ภายในห้างสรรพสินค้า พนักงานร้านอาหาร และสถานบันเทิงตลอดจนคนทำงานทั่วไป ที่หลายคนอาจถูกเลิกจ้างไม่มีเงินค่าเช่าห้องพัก ทำให้ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมานั้น มีผู้เช่าพักเหลืออยู่เพียงจำนวนกว่า 10 ห้องเท่านั้นจากทั้งหมด 60 ห้อง

ลดราคาต่ำที่สุดในแปดริ้ว

ต่อมาเมื่อประมาณ 6 เดือนที่ผ่านมา จึงได้มีการปรับลดค่าเช่าให้แก่ผู้เข้าพักลง จากราคา 3,500 บาท สำหรับห้องพักที่มีเครื่องปรับอากาศ ได้ลดลงเหลือเพียงเดือนละ 2,500 บาทเท่านั้น ส่วนห้องพัดลมธรรมดาได้ลดราคาจากเดิม ห้องละ 2,500 บาท เหลือเพียง 2,000 บาท ในขณะนี้จึงทำให้มีผู้มาเช่าพักเพิ่มมากขึ้น จากที่เคยเหลือเพียง 10 กว่าห้อง เพิ่มขึ้นมาถึงกว่า 40 ห้องแล้วในขณะนี้ ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานน่าจะมีผู้มาเช่าพักอาศัยจนเต็มทั้งหมด 60 ห้อง

ค่าเช่าเพียง 2500 บาท

สำหรับห้องพักในแมนชั่นแห่งนี้ มีขนาดประมาณ 19 ตรม. รวมห้องนำและระเบียงหลังห้อง เป็นตึกขนาด 3 ชั้น มีห้องพักชั้นละประมาณ 20 ห้อง ซึ่งในการลดราคาค่าเช่าพักในขณะนี้ เป็นการช่วยพยุงให้ธุรกิจเดินหน้าต่อไปได้ และยังเป็นการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด 19 ระลอก 2 ที่กำลังเกิดขึ้นซ้ำอยู่ในขณะนี้ด้วย

ห้องเช่าราคาถูก

ห้องเช่าสะอาด

ใกล้ปากซอยประชาสรรค์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน