X
ถูกเรียกมาพบพนักงานสอบสวน

ตำรวจขยับ สอบเพิ่ม อ.ราชภัฎ หลังสื่อประโคมกำปั้นอันทรงเกียรติจนดังกระหึ่ม

ฉะเชิงเทรา – ตำรวจขยับ อีกก้าวเรียกสอบเพิ่มอาจารย์ ม.ราชภัฎ หลังสื่อหลายสำนักแห่ประโคมถึงวีรกรรมของกำปั้นอันทรงเกียรติชุดใหญ่จนดังกระหึ่มไปทั่วประเทศ ด้าน พงส.เจ้าของคดียันทำตามขั้นตอนกระบวนการทางกฎหมาย ก่อนสรุปรายงานนำเสนอต่อผู้บังคับบัญชาพิจารณา ปัดตอบคำถามสื่อโยนให้นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่เป็นผู้ให้ข้อมูลถึงความคืบหน้าทางคดี

วันที่ 28 มี.ค.64 เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ผศ.นพพร ขุนค้า อาจารย์ประจำสาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา และประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการภายในมหาวิทยาลัยฯ กล่าวถึงความคืบหน้าในการดำเนินคดีต่อ ส.ส.ฉะเชิงเทรา เจ้าของค่ายมวยคนดัง ที่ก่อเหตุเข้าชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าภายในร้านอาหารย่านสถานีชุมทางรถไฟฉะเชิงเทราว่า

สภ.เมืองฉะเชิงเทรา

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาของวันวาน (27 มี.ค.64) เวลาประมาณ 17.00 น. ทาง ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ทองเจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ร้อยเวรเจ้าของคดีได้เรียกตนไปสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง ยังที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา แต่ยังไม่ได้เรียกทางฝ่ายของ ส.ส.ผู้ก่อเหตุคนดัง ซึ่งเป็นคู่กรณีมาทำการสอบปากคำแต่อย่างใด ผศ.นพพร กล่าว

เรียกมาสอบเพิ่ม

ขณะที่ ร.ต.ท.ธนวัฒน์ กล่าวว่า สาเหตุที่ต้องเรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติมนั้น เพื่อต้องการสอบอย่างละเอียดเพิ่มเติมในบางประเด็นที่อาจตกหล่นไปจากการสอบปากคำครั้งแรก ซึ่งได้ทำตามขั้นตอนและกระบวนการทางกฎหมาย ก่อนที่จะสรุปรายงานนำเสนอต่อทางผู้บังคับบัญชาให้พิจารณาดำเนินการต่อไป โดยขณะนี้ยังไม่สามารถให้รายละเอียดอะไรได้ และขอให้ไปสอบถามถึงรายละเอียดความคืบหน้าจากทางผู้บังคับบัญชา เนื่องจากตนไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ร.ต.ท.ธนวัฒน์ กล่าว

พบหนักงานสอบสวน

ให้ปากคำเพิ่ม

13 november

ร้องสอบจริยธรรม สส.เจ้าของค่ายมวยดัง หลังออกหมัดตะบันหน้าอาจารย์ ม.ราชภัฏน่วม

ร้องสอบจริยธรรมส.ส.เจ้าของค่ายมวยดัง หลังออกหมัดตะบันหน้าอาจารย์ ม.ราชภัฏน่วม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน