X
คารวะแผ่นดิน

เทพเทือก ลงกราบแผ่นดินที่แปดริ้วเจอดีขอคืนนกหวีดบอกช่วยเป่าแล้วไม่มีจะกิน

ฉะเชิงเทรา – เทพเทือก เดินสายคารวะแผ่นดินที่แปดริ้วเจอดีชาวบ้านขอคืนนกหวีด บอกช่วยเป่าแล้วทำให้ไม่มีจะกินด้วยคำหยาบ ขณะกระแสตอบรับจากร้านค้าขายทั่วทั้งเมืองค่อนข้างดี หลังผู้คนพากันแห่ขอถ่ายภาพคู่เก็บไว้เป็นที่ระลึก

วันที่ 8 พ.ย.61 เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณตลาดศูนย์เก่า ภายในเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตแกนนำ กปปส. ผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ได้เดินสายลงมากราบแผ่นดินเป็นวันที่ 14 ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา โดยได้เริ่มลงเดินจากบริเวณถนนมรุพงษ์ลัดเลาะผ่านตลาดศูนย์เก่า ก่อนที่จะเดินข้ามไปยังฝั่งตลาดสดบ่อบัว ก่อนที่จะเดินวนเข้ามายังภายในตลาดทรัพย์สินฯ

ตลาดสดบ่อบัว

เพื่อเข้าเยี่ยมเยือนขอแรงใจสนับสนุนจากประชาชนในการสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย ท่ามกลางความสนใจและให้การตอบรับจากบรรดาเจ้าของร้านค้าขาย และเจ้าหน้าที่ธนาคารเป็นส่วนใหญ่ ที่พากันแห่ขอถ่ายภาพคู่เก็บไว้เป็นที่ระลึก

หาแนวร่วม

ขณะเดียวกันเมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ที่บริเวณตลาดสดบ่อบัว ได้มีกลุ่มชายหญิงจำนวน 4-5 คนขับรถจักรยานยนต์เข้ามาพร้อมร้องบอกว่าได้เคยไปช่วยเดินสายเป่านกหวีดมา จนทำให้ทุกวันนี้ไม่มีจะกินด้วยคำหยาบ และจะขอเอานกหวีดมาคืน พร้อมกับมีชายรูปร่างท้วมสูงใหญ่สวมเสื้อลายสีแดงได้เดินถือนกหวีดพร้อมกระสอบปูนอนในการชุมนุมเดินนำมาคืนให้แก่นายสุเทพด้วย

ลงพื้นที่ฉะเชิงเทรา

โดยที่นายสุเทพ ได้พูดคุยด้วยแต่โดยดีพร้อมโอบไหล่โดยที่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงอะไร และในตลาดสดแห่งเดียวกัน นายสุเทพ ก็ยังถูกแม่ค้าในตลาดสดต่อว่าอีกรายว่าเป็นผู้ที่ทำให้ไม่มีจะกินด้วยคำหยาบอีกหนึ่งจุด แต่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงอะไรเช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นเพียงการถูกต่อว่าด้วยวาจาเท่านั้น

ชาวบ้านตอบรับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน