X
รอบเก็บตก

เครือข่ายมือถือเจ้าเดิมยังมีสะดุด ต้องเน้นถี่ OTP จึงโผล่ ขณะสิทธิ์เต็มล้นใน 10 นาที

ฉะเชิงเทรา – เครือข่ายมือถือเจ้าเดิมยังมีสะดุด ต้องกดเน้นย้ำซ้ำซากหลายครั้ง จึงได้รับรหัส OTP โผล่กลับมาเพื่อกรอกยืนยันการลงทะเบียน ขณะสิทธิ์การลงทะเบียนรอบเก็บตก 1.34 ล้านสิทธิ์เต็มในช่วงเวลาไม่ถึง 10 นาที ขณะผู้พลาดโอกาสจากปัญหาเครือข่ายล่มทำรหัสหายเมื่อครั้งก่อนหลายคนได้รับสิทธิ์คืนกลับมาแล้ว

วันที่ 20 ม.ค.64 เวลา 06.15 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากประชาชนผู้ที่จดจ้องต้องการที่จะลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ตามนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ ผ่านโครงการใช้จ่าย “คนละครึ่ง” ของรัฐบาล เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า การลงทะเบียนรอบเก็บตก 1.34 ล้านสิทธิ์ในวันนี้ กระบวนการลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ของโครงการนั้นไม่ได้มีปัญหาอะไร

ยังมีสะดุด

แต่ยังพบว่ามีปัญหาเกี่ยวกับรหัส OTP ที่ผู้ลงทะเบียนซึ่งเป็นผู้ใช้บริการเครือข่ายมือถือเจ้าเดิม ที่เคยเกิดปัญหาเกี่ยวกับรหัส OTP ไม่มีการส่งกลับมาให้เจ้าของหมายเลขยืนยันการลงทะเบียนเมื่อครั้งก่อนนั้น ยังคงมีปัญหาในเรื่องของอาการสะดุด โดยรหัส OTP ยังไม่ยอมส่งกลับมาให้อีก หลังจากที่ได้รอเวลาผ่านไปประมาณ 3 นาที จึงได้ทดลองกดเน้นย้ำๆ ในการยืนยันข้อมูลบนหน้าเว็บไซด์ใหม่อีกถึง 3 ครั้ง จึงได้รับรหัส OTP ส่งกลับมา เพื่อยืนยันการลงทะเบียนในครั้งนี้

เต็มใน 10 นาที

จนทำให้ผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ เกือบจะพลาดโอกาสในการลงทะเบียนตามโครงการคนละครึ่งอีกครั้ง แบบซ้ำซากเป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากหลังจากลงทะเบียนสำเร็จแล้ว ได้ทดลองเข้าไปยังที่หน้าเว็บไซด์ในการลงทะเบียนอีกครั้งในเวลา 06.12 น. แต่ปรากฏว่าไม่สามารถเข้าทำการลงทะเบียนได้แล้ว โดยมีข้อความขึ้นที่ด้านหน้าเว็บไซด์ WWW.คนละครึ่ง.COM ว่า “ไม่สามารถลงทะเบียนได้ เนื่องจากสิทธิ์ของโครงการเต็มแล้ว”

เกือบพลาดโอกาส

ฝนตกไม่ทั่วฟ้า คนละครึ่งเฟส 2 รหัส OTP ไม่ขึ้นสุดท้ายระบบบอกเต็มตั้งแต่เช้าตรู่

ชาวบ้านเซ็ง! ฝนตกไม่ทั่วฟ้า คนละครึ่งเฟส 2 รหัส OTP ไม่ขึ้นสุดท้ายระบบบอกเต็ม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน