X
ย้ำตลาดพนม

ธนาธร ลงย่ำพื้นที่ชายขอบแปดริ้ว ย้ำเตือนวันเลือกตั้งมาถึงแล้วพรุ่งนี้

ฉะเชิงเทรา – ธนาธร ตามราวีแย่งเก้าอี้ “นายกไก่” ไม่เลิกรา ลงย่ำเท้าซ้ำอีกในพื้นที่ชายขอบเมืองแปดริ้วก่อนถึงวันเลือกตั้ง ย้ำเตือนป่าวร้องบอกผู้คนว่า “ถึงแล้วพรุ่งนี้ วันเลือกตั้ง” หวังช่วยผู้สมัครช่วงชิงเก้าอี้นายก และ ส.อบจ.ฉะเชิงเทรา จากคนเก่าภายใต้เงารัฐบาลมาให้ได้ ขณะแม่ค้าร้านตลาดโบกมือตอบรับพร้อมขอถ่ายภาพคู่ ก่อนประจันหน้ากับทีมหาเสียงคนดังผู้สมัคร ส.อบจ.ฝ่ายตรงข้าม พร้อมร้องทักทายจับมือกันด้วยดี

วันที่ 19 ธ.ค.63 เวลา 06.30 น. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำคณะก้าวหน้า ได้เดินทางมาช่วยผู้สมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ. และ ส.อบจ.ฉะเชิงเทรา เดินหาเสียงช่วงสุดปลายโค้งสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้งอีกครั้ง ที่ อ.พนมสารคาม และ อ.สนามชัยเขต ด้วยการขึ้นรถขบวนแห่แบบ 6 ล้อ ลักษณะคล้ายเวทีการปราศรันแบบเคลื่อนที่ จากบริเวณปากทางเข้าวัดท่าเกวียน ใน อ.พนมสารคาม

ลงย้ำรอบ 4 ที่ฉะเชิงเทรา

ก่อนที่จะแห่วนไปจนถึงสามแยกพวงทอง และลงเดินที่บริเวณตลาดสดชั่วระยะหนึ่งที่บริเวณด้านหน้าตลาด จากนั้นได้แห่วนไปยังที่บริเวณตลาดศูนย์การค้าศิริพนม ไปยังตลาดเกาะขนุน ต่อเนื่องยาวไปจนถึงในตัวตลาดของ อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา และเดินทางกลับไปช่วยผู้สมัครหาเสียงในพื้นที่ จ.สมุทรปราการต่อไป เมื่อเวลา 08.00 น.

ขอคะแนนเฉีอนปลาย

ซึ่งบรรยากาศขณะที่นายธนาธร ลงเดินช่วยผู้สมัครหาเสียงที่บริเวณตลาดลดท่าเกวียน ใน อ.พนมสารคามนั้น ต่างมีบรรดาแม่ค้าให้ความสนใจ หยุดชะงักการทำการค้าขาย และชะเง้อมองดูด้วยความสนใจ ขณะบางรายได้นำดอกกุหลาบมามอบให้จำนวน 1 กำมือ บางรายเข้ามาขอถ่ายภาพคู่ บางรายโบกมือให้ นอกจากนี้ขณะที่ขบวนรถปราศรัยขับผ่านหน้าปากซอยกลางตลาด

สวัสดีคู่แข่ง

ได้มีกลุ่มของผู้สมัคร ส.อบจ.คนดัง ซึ่งเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่ คือ นายพีระ ตั้งชูทวีทรัพย์ หรือกำนันเป้ง อดีต ส.อบจ. ทีมผู้สมัครหมายเลข 1 เขต 2 พนมสารคาม จากกลุ่มแปดริ้วโฉมใหม่ ของนายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ อดีตนายก อบจ. 3 สมัย เดินหาเสียงออกมาจากปากซอยกลางตลาดพอดี นายธนาธร จึงได้ร้องทักว่า “สวัสดีครับเบอร์ 1 สวัสดีครับเบอร์ 1 ช่วยกันหาเสียงรนณรงค์ให้พี่น้องไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันเยอะ ๆ นะครับ สวัสดีครับ ขอให้มาช่วยกันเชิญชวนประชาชนให้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันนะครับ

สองฝ่ายประจันหน้า

จากนั้น นายพีระ จึงได้เดินไปยื่นมือ ขอจับมือกับนายธนาธร ซึ่งมีจ่าเอกยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ ผู้สมัครนายก อบจ. หมายเลข 2 กลุ่มฉะเชิงเทราก้าวหน้ายืนอยู่เคียงข้าง ก่อนแยกย้ายพากันเดินไปหาเสียง แบบต่างคนต่างไปต่อไป โดยที่นายธนาธร ได้ร้องป่าวประกาศบอกต่อประชาชนผ่านทางเครื่องขยายเสียงอยู่ตลอดเส้นทางว่า “พรุ่งนี้แล้ว ขอโอกาส เราจะตั้งใจทำ เชิญชวนกันอีกครั้ง เชิญชวนกันอีกครั้ง ให้ไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงกันครับ”

ขอจับมือ

และกล่าวขณะลงเดินต่อประชาชนว่า “ขอความสนับสนุนโค้งสุดท้ายแล้วจริงๆ ให้ความสำคัญกับฉะเชิงเทรามาก เช้าวันหาเสียงวันสุดท้ายขอโอกาสพวกเรา 20 ธ.ค.นี้ เรามาถึงที่นี่กันเลย มากำหนดอนาคต จ.ฉะเชิงเทรา โดย “ยศสิงห์” พร้อมที่จะนำ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมที่จะขับเคลื่อน จ.ฉะเชิงเทรา พรุ่งนี้เป็นการเลือกตั้งนายก อบจ. และ ส.อบจ.ในรอบ 8 ปีกว่าเป็นครั้งแรก”

คนดังพนมสารคาม

ซึ่งการเดินทางมาที่ อ.พนมสารคาม ของนายธนาธร ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 3 แล้ว และเป็นครั้งที่ 4 สำหรับการเข้ามาเดินช่วยผู้สมัครหาเสียงในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา โดยได้มีการลงไปเดินยังในเขตพื้นที่ อ.เมือง  และที่ อ.บางปะกง 1 ครั้ง

ชาวอำเภอชายขอบ ตอบรับธนาธร

มาบ่อยพนมสารคาม

ลุยตลาดพนมสารคาม

เอกตลาดแตก

อ๋อยยอมรับ ฐานคะแนนเลือก อบจ.สูสี อ้างได้กลิ่นเงินฟุ้ง ขอพลังเงียบช่วยเปลี่ยนแปลง

ยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ ชิงออกอาวุธหนัก จัดเวทีปราศรัยใหญ่หาเสียงที่พนมสารคาม

ช่อธนาธร โผล่จ้อเวทีปราศรัยชิงนายก อบจ.แปดริ้ว สับประยุทธ์เผด็จการ อ้างตัวเป็นฝ่าย ปชต.

อ๋อย ลงทุนเดินย่ำนำสามพี่น้อง “ฉายแสง” ช่วย “ยศสิงห์” หาเสียงโค้งสุดท้าย

จับตาพื้นที่ 2 อำเภอชายขอบ สร้างการเปลี่ยนแปลงใหม่เลือกนายก อบจ.แปดริ้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน