X
ขอฝากพิจารณาผลงานเก่า

ขออยู่เพื่อพัฒนาคน เสียงจากกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ชู 6 นโยบายสานต่องานเพื่อชาวแปดริ้ว

ฉะเชิงเทรา – ขออยู่เพื่อพัฒนาคน ชู 6 นโยบายหลักกลับมาสานต่อการทำงานเพื่อชาวแปดริ้ว เสียงเรียกคะแนนจาก “กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ ” อดีตนายก อบจ.ฉะเชิงเทรา คนเดิมต่อเนื่องเป็นสมัยที่ 4 แกนนำกลุ่ม “แปดริ้วโฉมใหม่” ภายใต้สโลว์แกน “เปลี่ยนคุณภาพชีวิต เพื่อคนแปดริ้ว” ด้วยความคาดหวังว่าจะได้กลับมาพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาว จ.ฉะเชิงเทรา อีกครั้ง

“กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์” หรือนายกไก่  ในวัย 73 ปี ชาว ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้วางกรอบนโยบายในการนำขบวนลูกทีมผู้สมัครชิง ส.อบจ.ทั้ง 30 เขตเลือกตั้งรวม 6  นโยบายหลักในเชิงการพัฒนาคนในพื้นที่ให้มีความเจริญก้าวหน้า ทันต่อยุคสมัยที่แปรเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการพัฒนาพื้นที่ในเขตระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) นั้น ประชาชนคนแปดริ้วรุ่นใหม่ต้องพูดภาษาจีนและภาษาอังกฤษได้

นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์

ทุกคนในพื้นที่ต้องมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีกินด้วยการสร้างตลาดกลางสินค้าการเกษตร และมีงานทำจากการสร้างตลาดแรงงาน เสริมสร้างงานเก่าก่องานใหม่เพื่อให้ประชาชนมีรายได้ มีน้ำประปาคุณภาพดี เพื่อชีวิตที่ดีกว่าในวันข้างหน้า ปลูกฝังให้เด็กเกิดใหม่เป็น “8ริ้ว New Gen House” ด้วยการสร้างศูนย์การเรียนรู้เพื่อก้าวสู่การเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ และเปลี่ยนจากขยะที่เหลือใช้ให้เป็นพลังงานไฟฟ้า

“นายกไก่” ยืนยันถึงการทำงานเพื่อชาว จ.ฉะเชิงเทรา มาโดยตลอดระยะเวลากว่า 16 ปี ในตำแหน่งนายก อบจ. และกว่า 20 ปีบนถนนการเมืองท้องถิ่นระดับจังหวัดว่า ที่ผ่านมานั้นมีความโปร่งใสตรวจสอบได้ และมีผลการทำงานมาอย่างมากมาย ในการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชน ทั้งผ่านทางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในระดับ อบต. และเทศบาล ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐต่างๆ ที่ร้องขอรับการสนับสนุนเข้ามา

อยากอยู่เพื่อพัฒนาคน

โดยหากสามารถที่จะช่วยเหลือได้ จะไม่มีคำว่าปฏิเสธเด็ดขาด ภายใต้แนวคิดที่เห็น “พี่น้องประชาชน คือเจ้านาย” หากได้รับการเลือกตั้งหรือได้กลับเข้ามาเป็นนายก อบจ.อีกครั้ง จะสานต่องานเก่าที่ยังคั่งค้างให้เดินหน้า และเน้นงานใหม่ที่จะทำให้เป็นการสร้าง จ.ฉะเชิงเทรา ให้อยู่ดีมีสุข ประชาชนสามารถเข้าถึงและพบผู้บริหารท้องถิ่นได้ตลอดเวลา โดยไม่มีวันหยุดราชการ และพร้อมที่จะผลักดันให้เป็นเมืองท่องเที่ยว

เมื่อถูกถามว่า หากพลาดโอกาสจากการเลือกตั้งในครั้งนี้ โดยจ่าเอกยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ ผู้สมัครหมายเลข 2 แกนนำกลุ่ม “ฉะเชิงเทราก้าวหน้า” สามารถเอาชนะการเลือกตั้งไปจะทำอย่างไร อดีตนายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ตอบว่า หากพลาดโอกาสจากการเลือกตั้งในครั้งนี้ไป หรือไม่ได้รับเลือกตั้งให้เป็นนายก อบจ.อีกครั้ง ก็ยังพร้อมที่จะสนับสนุนให้บุคคลอื่นได้เข้ามาทำงานสานต่อ เพื่อดูแลพี่น้องประชาชนให้อยู่ดีมีสุขในอนาคต

ขอกลับมาสานต่องาน

โดยทุกคนที่มาลงสมัครก็ล้วนหวังที่จะได้รับการเลือกตั้งทั้งนั้น ก็ขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชน ว่าจะไว้วางใจหรือจะเลือกใคร แต่ก็ยังจะรับใช้พี่น้องประชาชนต่อไปอย่างดีที่สุด จึงอยากขอให้พี่น้องประชาชนได้ดูผลจากการทำงานมานับแต่ในอดีต ที่ได้ทำงานมาอย่างจริงจังและไม่เคยทอดทิ้งประชาชน ในการเลือกตั้งครั้งนี้ จึงอยากขอฝาก “นายกไก่” ให้อยู่ในอ้อมใจของประชาชนชาว จ.ฉะเชิงเทรา อีกครั้ง นายกิตติ ระบุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน