X
เมืองจังโก้

ยิงปืนเฉี่ยวหัว จังโก้ดิบเถื่อนมีที่นี่ เมืองแปดริ้ว

ฉะเชิงเทรา – ยิงปืนเฉี่ยวหัว ดิบเถื่อนเมืองจังโก้ เกิดได้ที่นี่แปดริ้ว หลังหนุ่มใหญ่พกพาอาวุธปืนติดตัวไว้อยู่ตลอดเวลา ก่อนนำมาใช้ก่อเหตุยิงข่มขู่เพื่อนบ้าน กระสุนเฉี่ยวผ่านเหนือศีรษะของลูกค้าในร้านของชำคู่กรณีไป เหตุจากไม่พอใจที่เปิดเสียงเพลงดังประชันกันบ่อยครั้ง ก่อนเดินเข้ามาขอเจรจาต่อว่า สุดท้ายคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดถูกนำออกมาเผยแพร่สู่โลกสังคมออนไลน์ ล่าสุดตำรวจเรียกแจ้ง 2 ข้อหาแล้ว

วันที่ 12 ธ.ค.63 เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุ จากคลิปภาพการใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่กัน ที่บริเวณภายในร้านค้าของชำ ของตลาดหลังคาโดมข้างคอนโดมิเนียมเอื้ออาทรลาดขวาง พื้นที่ ม.3 ต.ลาดขวาง อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา หลังมีการนำคลิปภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด ออกมาเผยแพร่ทางสื่อโซเชียล ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.15 น. ของคืนวันที่ 9 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา

ตลาดคอนโดเคหะลาดขวาง

จากการสอบถาม นายประหยัด มีมาก อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/6 ม.3 ต.ลาดขวาง อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ผู้อยู่ในเหตุการณ์และเป็นผู้เสียหายถูกใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ได้เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ในวันเกิดเหตุคู่กรณี คือ นายสุวิทย์ สุวรรณโฉม อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นสามีของเจ้าของร้านค้าของชำข้างเคียงที่ตั้งอยู่ในล็อกร้านค้าอีกด้านหนึ่งของหัวมุมตลาดห่างกันประมาณเกือบ 100 เมตร

ลั่นกระสุน

ได้เดินเข้ามาพูดคุยเพื่อขอเจรจาด้วยกับตน ยังที่ร้านค้าของพี่สาวแฟนของตนเอง ในเรื่องของการเปิดเพลงเสียงดังแข่งกันกับร้านค้าของเขา ทั้งที่ต่างคนก็ต่างเปิดเพลงด้วยกันทั้งสองฝ่าย โดยที่ตนนั้นไม่ขอพูดคุยด้วย เนื่องจากทราบว่าทางฝ่ายของคู่กรณีนั้น เมื่อดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ (เบียร์) เข้าไปแล้ว จะเปลี่ยนนิสัยไปเป็นคนละคนในลักษณะนักเลงในทันที แต่ยังไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน

ร้านค้าของอีกฝ่าย อยู่ด้านโน้น

โดยเขาเดินมาหาตนเมื่อเวลาประมาณ 5 ทุ่ม และเข้ามานั่งเก้าอี้ด้านฝั่งตรงข้ามกับตน เพื่อที่จะเข้ามาเจรจาพูดคุยด้วยกับตน ซึ่งกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะภายในร้าน จากนั้นผ่านไปประมาณ 11 นาทีเข้าจึงชักอาวุธปืนแบบแม็กกาซีนสีดำ ออกมาจากเอวขึ้นมายิงข่มขู่ 1 นัด จนกระสุนเจาะทะลุสแลนตาข่ายที่บังแดดของทางร้านออกไป และเฉี่ยวเหนือศีรษะของลูกค้า ซึ่งเป็นคนงานของโรงงานในบริเวณนี้ไป ตามภาพที่ปรากฎในคลิปดังกล่าว

จุดปลอกกระสุนตก

ส่วนปลอกกระสุนได้กระเด็นไปตกที่บริเวณหัวมุมของร้านด้านใน จากนั้นจึงเดินกลับไปคล้ายกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยขณะเดินมานายสุวิทย์ เดินถือขวดเบียร์มา 2 ขวด และชวนตนให้ดื่มเบียร์ด้วยกันแต่ตนปฏิเสธ ส่วนคนงานที่นั่งอยู่ที่โต๊ะหินอ่อน และถูกแรงลมและเสียงจากกระสุนปลิวเฉียดศีรษะไปนั้น นั่งกันอยู่ 2 คน แต่อีกคนไม่ได้อยู่ในมุมกล้อง

จุดที่ฝ่ายคู่กรณีนั่ง

หลังเกิดเหตุการณ์ขึ้นตนได้เดินกลับไปยังที่พัก ซึ่งอยู่บนคอนโดฯ ของการเคหะด้านฝั่งตรงข้าม และเล่าเหตุการณ์ให้ภรรยาฟัง ก่อนที่ฝ่ายภรรยาจะพาตนเดินทางเข้าไปแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ชาคินัย เมรสนัด พนักงานสอบสวน สภ.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อเวลา 23.30 น. และทางตำรวจได้มาเรียกเชิญตัวผู้ก่อเหตุไปแจ้งข้อกล่าวหาให้รับทราบแล้ว เมื่อเวลา 13.00 น. วานนี้ (11 ธ.ค.63)

ยิงขู่

โดยทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหารวม 2 ข้อหา คือ ยิงอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และพกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร โดยที่ผู้ต้องหาได้ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวออกมาใช้ชีวิตได้ตามปกติเหมือนเดิมแล้วในวันนี้ นายประหยัด กล่าว

ตลาดโดมเอื้ออาทร

และกล่าวต่อว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนี้ได้ทำให้ตนมีความรู้สึกว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย บ้านเมืองคงอยู่กันยากมากขึ้นแล้ว ที่มีการพกพาอาวุธปืนติดตัวกันออกมาได้อยู่ตลอดเวลาตามที่เขาบอก และนำมาใช้ยิงข่มขู่กัน ซึ่งหากเขาเล็งหรือยิงมาที่ตนคงตายไปแล้วตั้งแต่คืนนั้น ทั้งผู้ก่อเหตุยังได้รับการประกันตัวออกมาใช้ชีวิตได้ตามปกติเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย นายประหยัด กล่าว

รูกระสุน

ร้านค้าที่เกิดเหตุ

ร้านค้าชำเหมือนกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน