X
จัดเวทีปราศรัยใหญ่

ยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ ชิงออกอาวุธหนัก จัดเวทีปราศรัยใหญ่หาเสียงที่พนมสารคาม

ฉะเชิงเทรา – ยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ ชิงออกอาวุธหนัก จัดเวทีปราศรัยใหญ่หาเสียงเลือกตั้งนายก อบจ. และสมาชิก อบจ.ฉะเชิงเทรา หลังลงพื้นที่ห่างไกลหวังกวาดคะแนนเสียงจากชาวบ้านชายขอบจังหวัดชู 8 นโยบายหลัก “เปลี่ยนฉะเชิงเทรา” ท่ามกลางชาวบ้านที่เดินทางมาร่วมรับฟังการปราศรัยกว่า 800 คน

วันที่ 6 ธ.ค.63 เวลา 18.00 น. จ่าเอกยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ ผู้สมัครรับเลือกตั้งชิงตำแหน่งนายก อบจ.ฉะเชิงเทรา แกนนำกลุ่มฉะเชิงเทราก้าวหน้า ได้นำทีมผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.อบจ.ทั้ง 30 เขตเลือกตั้ง ออกเดินสายหาเสียงในพื้นที่ห่างไกล ทั้งใน อ.สนามชัยเขต และ อ.ท่าตะเกียบ ก่อนเดินทางมาจัดเวทีปราศรัยใหญ่ ยังที่บริเวณตลาดนัดวันพุธ พื้นที่ ม.2 ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา โดยมีประชาชนให้ความสนใจเดินทางมาร่วมรับฟังการปราศรัยกว่า 800 คน

ชู 8 นโยบาย

โดยบนเวทีการปราศรัยได้เน้นชู 8 นโยบายหลัก คือ การสร้างเส้นทางการเดินเรือในแม่น้ำบางปะกง เร่งพัฒนาระบบประปาในทุกพื้นที่ทั่วทั้ง จ.ฉะเชิงเทรา สนับสนุนรถพยาบาลฉุกเฉินให้แก่ทุก รพ.สต. ทั้ง 118 แห่งทั่วทั้งจังหวัด การจัดการขยะอย่างครบวงจร พัฒนาการศึกษาและกีฬา ส่งเสริมการใช้โดรนเพื่อการเกษตรให้แก่เกษตรกร เพิ่มพื้นที่สีเขียวและสถานที่ออกกำลังกายให้แก่ชุมชน การจัดการปัญหาช้างป่า ในการที่จะเปลี่ยนฉะเชิงเทรา และแนะนำตัวผู้สมัคร ส.อบจ.ทั้ง 30 เขต

แนะนำตัวผู้สมัคร แต่ละอำเภอ

จากนั้นจ่าเอกยศสิงห์ ได้ขึ้นเวทีกล่าวปราศรัยแนะนำตัวพร้อมเล่าประวัติของตนเองให้ประชาชนได้ทราบ และชูการทำงานอย่างสะอาดโปร่งใสตรวจตรวจสอบได้ หากได้รับการเลือกตั้งเข้าไปจะทำงานตามแนวนโยบายที่ได้ให้ไว้ พร้อมประกาศกฏเหล็กที่จะไม่มีการซื้อสิทธิ์ขายเสียงเลือกตั้งในครั้งนี้ โดยได้เน้นย้ำให้ผู้สมัคร ส.อบจ.หาเสียงเลือกตั้งอย่างระมัดระวัง เกี่ยวกับระเบียบข้อกฎหมายในการเลือกตั้ง

ชิงออกอาวุธหนัก

พร้อมกล่าวเปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า ขณะนี้ได้ลงพื้นที่หาเสียงมามากว่าร้อยละ 70 ของจังหวัดฉะเชิงเทราแล้ว และคาดว่าจะเดินสายลงพื้นที่ได้ครบถ้วนทั้งหมด ทั่วทั้งจังหวัดก่อนที่จะถึงวันเลือกตั้ง 20 ธ.ค.63 โดยการจัดเวทีการปราศรัยในวันนี้ ที่ได้เลือก อ.พนมสารคาม ในการจัดเวทีปราศรัยขึ้นเป็นครั้งแรกนั้น เนื่องจากเป็นจุดศูนย์กลางในการเดินทางมาร่วมรับฟังนโยบายและการปราศรัยของประชาชนจากอำเภอต่างๆ ที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล รวมถึงพื้นที่ในแถบย่านตัวเมืองฉะเชิงเทราด้วย

ช่อธนาธร โผล่จ้อเวทีปราศรัยชิงนายก อบจ.แปดริ้ว สับประยุทธ์เผด็จการ อ้างตัวเป็นฝ่าย ปชต.

เปิดประวัติ “ยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ” ผู้ท้าชิงตำแหน่งนายก อบจ.แปดริ้ว

ไม่เลือกพรรคล้มเจ้า เสียงประกาศกร้าว จากเวทีปกป้องสถาบันที่บางปะกง

เสียงดังลั่น ในเขตเลือกตั้งท้องถิ่นแปดริ้ว คล้ายเสียงปืนแตกต่อเนื่อง 2 นัด

เปิดประวัติ “ยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ” ผู้ท้าชิงตำแหน่งนายก อบจ.แปดริ้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน