X
ลายเมฆสลับสี

ลายเมฆสีสวยสด เหนือท้องฟ้าแปดริ้วรับฤดูหนาวขยับเข้ามาเยือน

ฉะเชิงเทรา – ลายเมฆ สีสันสวยสดเหนือท้องฟ้าเมืองแปดริ้วรับลมหนาวแรก ที่เริ่มพัดโชยลงมาอย่างเบาบาง เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจในยามเย็น ก่อนดวงอาทิตย์จะตกดินลับสายตาไป ทำผู้คนที่ผ่านมาพบเห็นอดที่จะถ่ายภาพเก็บมาไว้อวดโชว์ให้ผู้คนอื่นได้เห็นไม่ไหว พร้อมส่งต่อมาถึงยังผู้สื่อข่าวได้ทำการเผยแพร่ให้ผู้คนได้ชื่นชมดูความงดงามได้อย่างทั่วถึงกันในวันนี้

วันที่ 29 พ.ย.63 เวลา 19.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับภาพกลุ่มเมฆสลับสีจากผู้ที่กำลังใช้เส้นทางสัญจรอยู่บนท้องถนนในพื้นที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา หลังจากได้ทำการบันทึกภาพถ่าย และคลิปวีดีโอ ของสภาพท้องฟ้าในช่วงยามเย็นต้นฤดูหนาวในปีนี้ ซึ่งเป็นคลิปภาพที่มีสีสันสวยสดงดงามและน่าตื่นตาตื่นใจ จนทำให้ผู้ที่ผ่านมาพบเห็นอดที่จะทำการถ่ายภาพความสวยงามของท้องฟ้าเก็บเอาไว้ให้เพื่อนๆ ดูไม่ไหว

สีสันก่อนตะวันลับขอบฟ้า

โดยภาพดังกล่าวได้ถูกถ่ายไว้เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพของกลุ่มเมฆสีขาว ที่ ลอยกระจัดกระจายอยู่เหนือท้องฟ้าเป็นหย่อมๆ แผ่ปกคลุ่มไปทั่วบริเวณ และมีพื้นหลังเป็นสีครามตัดกับขอบท้องฟ้าสีเหลืองทอง ก่อนที่ดวงตะวันจะลาลับดับหายไปจากสายตา โดยที่กลุ่มเมฆดังกล่าวนี้ต่างมีรูปทรงที่แตกต่างกันไป ลอยเกลื่อนไปทั่วบริเวณอย่างสลับซับซ้อน และมีระดับความสูงต่ำไม่เท่ากัน ซึ่งเป็นภาพที่ไม่ปรากฏให้ได้เห็นบ่อยนักในช่วงฤดูกาลอื่น

เมฆลรับฤดูหนาว

ตัดกับแสงตะวัน

สวยงามตื่นตา

เหนือท้องฟ้าเมืองแปดริ้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน