X
สนามแข่งขัน อบจ.

เสียงดังลั่น ในเขตเลือกตั้งท้องถิ่นแปดริ้ว คล้ายเสียงปืนแตกต่อเนื่อง 2 นัด

ฉะเชิงเทรา – เสียงดังลั่น ในเขตเลือกตั้งท้องถิ่นแปดริ้วคล้ายเสียงปืนแตกต่อเนื่อง 2 นัด บริเวณใกล้ปากทางเข้ารังนอนของผู้สมัครชิงนายก อบจ.ฉะเชิงเทรา หมายเลข 2 ทำ จนท.ตรวจสอบวุ่น แต่ไม่พบทั้งผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุ ขณะชาวบ้านยันได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงของอาวุธปืนประทุขึ้นจริง แต่ไม่ทราบทิศทาง ด้านตำรวจระบุหลังเกิดเหตุยังไม่มีผู้เสียหายหรือผู้บาดเจ็บเข้ามารักษาตัวหรือแจ้งความร้องทุกข์

วันที่ 28 พ.ย.63 เวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุ กรณีชาวบ้านได้ยินเสียงคล้ายมีการใช้อาวุธปืนยิงกัน หลังจากเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายด้านหน่วยบริการทางการแพทย์ฉุกเฉินได้รับแจ้งเหตุว่า มีผู้ถูกยิงจนได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์สาย 7 กรุงเทพฯ-พัทยา ด้านฝั่งขาเข้าชลบุรี ใกล้กับจุดพักรถเขาดิน ก่อนถึงหลัก กม.ที่ 52 พื้นที่ ม.3 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ที่ผ่านมา

สนามเลือกตั้งท้องถิ่นแปดริ้ว

แต่หลังจากเจ้าหน้าที่บริการด้านการแพทย์ และหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ได้ทำการตรวจสอบตระเวนหาผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณดังกล่าวแล้ว แต่กลับไม่พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือมีเหตุการณ์ใดๆ เกิดขึ้น แต่มีชาวบ้านในพื้นที่ ม.3 ต.เขาดิน บริเวณก่อนถึงหลัก กม.52 เพียงเล็กน้อย ซึ่งมีบ้านเรือนพักอาศัยอยู่ใกล้กันกับปากทางแยกเข้าสู่พื้นที่ ต.บางผึ้ง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

เขตเลือกตั้งแปดริ้ว

ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ จ.อ.ยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ อดีต นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางผึ้ง 4 สมัย และเป็นผู้สมัครชิงตำแหน่งนายก อบจ.ฉะเชิงเทรา หมายเลข 2 แกนนำทีมผู้สมัครกลุ่มฉะเชิงเทราก้าวหน้า ได้เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ขณะที่กำลังปลูกต้นไม้ โดยนำดินเตรียมใส่โคนต้นไม้อยู่ภายในบริเวณบ้านได้ยินเสียงดังคล้ายอาวุธปืน ดังขึ้นต่อเนื่อง 2 นัด จากทิศทางของเสียงมาจากทางด้านฝั่งถนนเลียบมอเตอร์เวย์

จุดแว่วเสียงปืน

แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นเสียงของอาวุธปืน หรือเป็นเสียงที่ดังมาจากท่อไอเสียของรถจักรยานยนต์ ที่กลุ่มวัยรุ่นมักจะขับออกมาเบิ้ลเครื่องยนต์ จนเกิดการจุดระเบิดประทุดังขึ้นต่อเนื่องกันถึง 2 ครั้ง หญิงวัยประมาณเกือบ 60 ปีระบุ

ปากทางเข้ารังนอน

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้พยายามที่จะตระเวนหาต้นตอของเสียง ทั้งจากทางด้านของถนนเลียบมอเตอร์เวย์ฝั่งขาออกมุ่งหน้าไปยัง จ.ชลบุรี และ ฝั่งด้านขาเข้ากรุงเทพฯ แต่ไม่พบว่ามีร่องรอยของการเกิดเหตุ หรือร่องรอยของผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกใช้อาวุธปืนยิงในบริเวณดังกล่าว สอบถามคนงานก่อสร้างในบริเวณใกล้เคียงกัน ซึ่งทำงานอยู่ใกล้กับบริเวณหลัก กม.52 ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ด้านฝั่งขาเข้า กทม.

ใกล้จุดพักรถมอเตอร์เวย์

ได้รับการยืนยันว่าได้ยินเสียงดังคล้ายอาวุธปืนเช่นเดียวกัน แต่ไม่ทราบทิศทางว่า ดังมาจากทิศทางใด แต่เชื่อว่าเสียงน่าจะมาจากถนนเลียบมอเตอร์เวย์ด้านฝั่งตรงข้าม ต่อมาในเวลา 18.45 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าไปสอบถามข้อมูลจาก ร.ต.อ.พศวัฒน์ พัตพัน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนเวรในช่วงเวลาดังกล่าว

เสียงคล้ายปืนดังแถวนี้

เปิดเผยว่า ถึงขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น เนื่องจากยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ และไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ ตลอดจนตามโรงพยาบาลต่างๆ ในพื้นที่นั้น ยังไม่มีรายงานว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเข้ามาทำการรักษาพยาบาล ขณะนี้จึงยังไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น เหตุการณ์ดังกล่าวอาจเป็นเพียงการเข้าใจผิดหรือเป็นเพียงการพูดต่อกันมาเท่านั้น ร.ต.อ.พศวัฒน์ กล่าว

เสียงปืนดังใกล้วัดเขาดิน

ปากทางเข้าสู่รังนอน

ถนนเลียบมอเตอร์เวย์

หาเสียงเลือกตั้งท้องถิ่นแปดริ้ว ยังไร้รุนแรงเน้นขึ้นแผ่นป้ายผู้สมัครประชันแข่งกัน

ไม่เลือกพรรคล้มเจ้า เสียงประกาศกร้าว จากเวทีปกป้องสถาบันที่บางปะกง

หาเสียงเลือกตั้งอบจ.แปดริ้ว ยังไร้รุนแรง เน้นขึ้นแผ่นป้ายผู้สมัครแข่งกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน