X
ผู้ท้าชิง และอดีตนายก อบจ.ฉะเชิงเทรา

หาเสียงเลือกตั้งท้องถิ่นแปดริ้ว ยังไร้รุนแรงเน้นขึ้นแผ่นป้ายผู้สมัครประชันแข่งกัน

ฉะเชิงเทรา – หาเสียงเลือกตั้งท้องถิ่นแปดริ้ว ยังไร้เหตุรุนแรง ส่วนใหญ่ผู้สมัครทุกเขตเลือกตั้งเน้นขึ้นแผ่นป้ายประกบเคียงคู่แข่งขันประชันกันในทุกจุด เพื่อให้ประชาชนได้มองเห็นและเป็นตัวเลือกก่อนการตัดสินใจในวันลงคะแนนเสียงเลือกตั้งตามเส้นทางท้องถนนทั่วทุกพื้นที่

วันที่ 18 พ.ย.63 เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด พร้อมสมาชิก อบจ.ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทราว่า นับตั้งแต่วันเปิดรับสมัครเลือกตั้งเมื่อวันที่ 2 พ.ย.63 ที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันเป็นเวลานานกว่า 2 สัปดาห์แล้วนั้น บรรยากาศในการหาเสียงของผู้สมัคร ทั้งนายก อบจ. และสมาชิกนั้น ยังไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นในพื้นที่

เพิ่งถูกนำมาติดภายหลัง

โดยที่กลุ่มฉะเชิงเทราก้าวหน้า ซึ่งนำโดย จ.อ.ยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ ผู้สมัครนายก อบจ. หมายเลข 2 ผู้ท้าชิงตำแหน่งหน้าใหม่ ได้ระดมติดแผ่นป้ายหาเสียงไปจนทั่วทุกพื้นที่ก่อนแชมป์เก่ารายเดิมมานานถึงเกือบ 1 สัปดาห์ ขณะที่กลุ่มแปดริ้วโฉมใหม่ ซึ่งนำโดยนายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ อดีตนายก อบจ.ฉะเชิงเทรา 3 สมัย ผู้สมัครหมายเลข 1 นั้น เพิ่งนำแผ่นป้ายหาเสียงซึ่งเป็นภาพถ่ายคู่กับผู้สมัครในแต่ละเขต มาติดไว้รายทางตามหลังกลุ่มของผู้ท้าชิง

เน้นตามประกบเคียงคู่กัน

โดยเพิ่งมีการนำแผ่นป้ายมาติดได้เพียง 2-3 วันที่ผ่านมา ในลักษณะเป็นการนำแผ่นป้ายหาเสียงมาติดแบบประกบคู่กับกลุ่มของผู้ท้าชิงในแต่ละเขตไปในทุกท้องที่ตามรายทาง เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้มองเห็นตัวเลือก ก่อนการตัดสินใจในวันลงคะแนนเสียงเลือกตั้งพร้อมกันทั่วประเทศ 20 ธ.ค.63 นี้

แชมป์เก่าตามมาประกบภายหลัง

ยังไม่มีเหตุรุนแรง

เสียงดังลั่น ในเขตเลือกตั้งท้องถิ่นแปดริ้ว คล้ายเสียงปืนแตกต่อเนื่อง 2 นัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน