X
มีการส่งต่อกัน อย่างฮือฮา

ม็อบสามนิ้วมาอีก พร้อมความฉาวสาวหน้าสวย โชว์ป้าย “ห” นำหน้าศาลากลาง

ฉะเชิงเทรา – ม็อบสามนิ้วมาอีก พร้อมความฉาวสาวหน้าสวยถือป้าย “ห” โชว์นำหน้าศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนถ่ายภาพแชร์แพร่โซเชียลอย่างไม่รู้สึกละอายต่อสายตาผู้ใด ทั้งที่ยังอยู่ในวัยสาว สร้างความฮือฮาต่อผู้พบเห็นทั้งในภาคพื้นดิน และผ่านทางโลกโซเชียล จนมีการแชร์ส่งต่อกันออกมาอย่างกว้างขวางเป็นจำนวนมาก

โชว์ป่าย ห.

วันที่ 19 ต.ค.63 เวลา 19.19 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการแชร์ภาพจากการส่งต่อภาพถ่ายของของหญิงสาวผู้เข้าร่วมการชุมนุม ที่เธอยืนชูป้ายกระดาษแผ่นใหญ่ข้อความ “อย่าเห็น “ห” ดีกว่าประเทศชาติ” พร้อมถ่ายภาพและแชร์ผ่านออกมาทางโลกโซเชียล จากการชุมนุมแฟลชม็อบที่บริเวณด้านหน้าศาลากลาง จ.ฉะเชิงเทรา โดยติดแทร็กข้อความว่า #สุดปัง #ฉะเชิงเทรา #ม็อบ19ตุลา

แฟลชม้อบฉะเชิงเทรา

ซึ่งได้สร้างความฮือฮา และเป็นที่สนใจของผู้คนเป็นจำนวนมาก ทั้งในโลกโซเชียล และผู้ที่ผ่านมาพบเห็น ตลอดจนผู้มาร่วมชุมนุมด้วยกันเอง ซึ่งในวันนี้มีผู้เดินทางมาชุมนุมกันประมาณ 200-300 คน โดยที่ได้มีกลุ่มเยาวชนที่ยังคงเป็นนักเรียนชั้นมัธยมแต่งกายด้วยเครื่องแบบของโรงเรียนเดินทางมาเข้าร่วมชุมนุมด้วยประมาณ 40 คน โดยมีการทยอยพากันเดินทางมาในช่วงหลังจากเลิกเรียนแล้วตั้งเมื่อเวลา 16.30 น.

โชว์ ห .หน้าศาลากลาง

ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา จำนวนกว่า 10 นาย ทั้งในและนอกเครื่องแบบ ยังคงมีการจัดกำลังออกมาคอยดูแลในบริเวณพื้นที่การชุมนุม เพื่อป้องกันไม่ให้มีมือที่สามเข้ามาสร้างสถานการณ์ จนอาจเกิดความไม่สงบวุ่นวายขึ้นได้

ชุมนุมต่อเนื่อง

ม็อบสามนิ้วโผล่ชุมนุมแปดริ้ว ขณะคนเสื้อสีร่วมแจมสลับปราศรัยซัดลุงตู่น่วม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน