X
ตกจากขบวนรถไฟ

หนุ่มน้อย ในร่างใหญ่ตกขบวนรถไฟที่ 278 เจ็บที่ชุมทางฉะเชิงเทรา

ฉะเชิงเทรา – หนุ่มน้อย ในร่างใหญ่เร่งรีบเดินทางไปโรงเรียนพลาดร่วงจากขบวนรถไฟที่ 278 กบินทร์บุรี-กรุงเทพฯ เจ็บจนไม่สามารถขยับร่างกายได้ ก่อนถูกหามส่ง รพ.พุทธโสธร เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุเนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บยังไม่สามารถให้รายละเอียดอะไรต่อผู้สื่อข่าวได้มากนัก

วันที่ 1 พ.ย.61 เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้เร่งเดินทางเข้าให้การช่วยเหลือ นายสิทธา อมรรัตน์น้ำหนึ่ง อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/2 ถ.เปรมประชา ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา หนุ่มน้อยในร่างใหญ่สูงกว่า 180 น้ำหนักตัวกว่า 130-140 กก. ที่ก้าวพลาดตกจากขบวนรถไฟที่ 278 กบินทร์บุรี-กรุงเทพฯ ขณะขบวนรถเข้าเทียบชานชาลาที่ 4 ในเวลา 08.31 น.บนรางเดินรถที่ 3 ภายในสถานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรา ตั้งอยู่ริมถนนมหาจักรพรรดิ์ ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา

ขยับตัวไม่ได้

จนทำให้นายสิทธา ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีอาการปวดที่บริเวณหลังจนไม่สามารถที่จะขยับร่างกายได้ ก่อนที่จะได้รับการช่วยเหลือจากชาวบ้าน เจ้าหน้าที่ภายในสถานี และหน่วยกู้ภัยฯ นำตัวส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร

เจ็บหนัก

โดยที่นายสิทธา ได้สวมชุดนักศึกษาระดับ ปวช.ของวิทยาลัยช่างศิลป ตั้งอยู่เลขที่ 60 ซ.หลวงแพ่ง 2 เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ ประสบอุบัติเหตุขณะกำลังจะเดินทางออกจากบ้าน และขึ้นขบวนรถไฟไปยังโรงเรียนแต่มาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว จนได้รับบาดเจ็บไม่สามารถเดินทางไปเรียนหนังสือยังที่วิทยาลัยได้

ชุมทางฉะเชิงเทรา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน