X
ต้อนเข้าห่อ

หลอนติดตา หนุ่มรอดชีวิตทัวร์กฐินจิตกระเจิง ขณะญาติทำพิธีเรียกกลับ

ฉะเชิงเทรา – หลอนติดตา หนุ่มรอดชีวิตทัวร์กฐินจิตกระเจิง ขณะญาติช่วยทำพิธีเรียกขวัญกลับ เผยผู้เป็นหลานชายกำลังจะครบรอบวันเกิดวัย 21 ปีบริบูรณ์พอดีในวันเกิดเหตุ หลังเดินทางมาบนรถทัวร์ร่วมกับคณะทำบุญ ทำให้เกิดภาพหลอนติดตากินนอนไม่ได้ ระบุผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่เป็นเพื่อนในโรงงานเดียวกัน ด้านญาติผู้ใหญ่จัดพิธีบายสีกอบขวัญเรียกกลับคืนไปตามประเพณีของชาวอีสาน

วันที่ 13 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายสมพร ไชยเดือน อายุ 50 ปี ผู้เป็นปู่ของ นายธีรยุทธ สุขสายบัว อายุ 21 ปี ชาว ต.ม่วงลาด อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด แต่ได้มาทำงานโรงงานยังที่ จ.สมุทรปราการกันเกือบทั้งครอบครัว โดยในวันเกิดเหตุหลานชายได้เดินทางมาทำบุญร่วมกับคณะทัวร์ผ้าป่าสมทบกองกฐินวัดบางปลานัก พร้อมกับแฟนสาวที่เพิ่งคบหากัน

ญาติผู้ใหญ่พากันมากอบเรียกขวัญกลับ

แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์อุบัติเหตุร้ายแรงแล้ว ได้ทำให้นายธีรยุทธ หลานชายกินนอนไม่หลับ เหมือนกับมีภาพหลอนลวงตารบกวนมาโดยตลอด ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นติดตาเขาอยู่ตลอดเวลา โดยที่ตัวเขานั้นไม่ได้รับบาดเจ็บ มีแค่เพียงอาการปวดเหมื่อยตามร่างกายเท่านั้น โดยไม่มีบาดแผล จึงได้กลับไปนอนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน

เรียกจิตกลับ ทั้งสองคน

ซึ่งในวันเกิดเหตุนายธีรยุทธ ได้เห็นเหตุการณ์อยู่ตลอดเวลา และยังได้ช่วยเหลือนำผู้ที่ยังติดอยู่ภายในซากรถรายอื่นๆ ออกมาจากตัวรถด้วย ในวันนี้จึงได้พากันมาทำพิธีเรียกขวัญเขากลับบ้าน เนื่องจากขวัญของน้องเขากระเจิงออกไปแล้ว และยังไม่มาอยู่กับเนื้อกับตัว จึงได้พากันมาช่วยกันไล่ขวัญที่กระเจิงออกไปให้กลับเข้ามาสู่ห่อผ้า

เรียกจิตกระเจิงกลับบ้าน

โดยให้ญาติผู้ใหญ่ช่วยกันกวาดต้อนกอบอุ้มรับขวัญนำพากลับไปเข้าบ้าน ตามประเพณีของคนอีสานชาว จ.ร้อยเอ็ด โดยผู้ที่มากอบขวัญกลับไปในวันนี้คือ นางสังข์วาลย์ ไชยเดือน อายุ 47 ปี ผู้เป็นย่าของ ขณะที่ น.ส.ไอลดา เห็นทั่ว แฟนสาวที่เพิ่งคบหากันได้ไม่นาน และยังเดินทางมาทำบุญด้วยกัน ได้มีอาการจิตหลอนคล้ายกันด้วย

ไลขวัญหนุ่มจิตกระเจิง กลับเข้าห่อ

จึงได้ให้นางสมพิศ ประกิ่ว อายุ 44 ปี ผู้เป็นมารดา ซึ่งเป็นชาว จ.ร้อยเอ็ด เช่นเดียวกัน มาจัดพิธีพร้อมกันในวันนี้ด้วย โดยมาช่วยกันกวาดต้อนกอบขวัญที่กระเจิงไปเข้าสู่ห่อผ้า ก่อนนำพากันกลับบ้านไปยังที่ จ.สมุทรปราการ ทั้งสองคน ซึ่งในวันเกิดเหตุหลานชายกำลังอายุครบ 21 ปีบริบูรณ์ด้วย นายสมพร กล่าว

พากลับบ้าน

ม.ขอนแก่น ลงพื้นที่สืบสวนเชิงลึกตรวจสอบที่เกิดเหตุวัดหาความรุนแรง

หนุ่มไปรษณีย์เฮี้ยน กลับบ้านร้องเรียกแม่ที่เมืองปากน้ำ ก่อนตามมาเชิญวิญญาณกลับ

ชาวบ้านบางปลานักบอกเสียใจ หลังผู้ร่วมสายบุญมาไม่ถึงที่หมาย

โศกนาฏกรรม ขบวนรถไฟบรรทุกสินค้าขยี้ทัวร์กฐินดับคาที่ 18 ศพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน