X
ก่อนรุ่งอรุณ

ประเดิมก่อนใคร 5 รายแรกรับอรุณช่วงเช้านี้เหยื่อถนน 304 ลื่นไถล

ฉะเชิงเทรา – ประเดิมก่อนใคร 5 รายแรกรับอรุณช่วงเช้านี้เหยื่อถนน 304 ลื่นไถลในวันฝนตกอย่างไม่มีจบสิ้น ถือเป็นถนนอันตรายที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนบนเส้นทางใดในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่จะมีสถิติเกิดอุบัติเหตุได้อย่างต่อเนื่องแบบไม่รู้จบ และเกิดขึ้นแบบซ้ำซากจนหมดหนทางแก้ไขจากหน่วยงานผู้รับผิดชอบมานานนับปี

วันที่ 10 ต.ค.63 เวลา 06.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเวลา 05.30 น. ที่ผ่านมา ได้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแบบซ้ำซากบนถนนสาย 304 ช่วงตอนสี่แยกกองพลทหารราบที่ 11 ไปยังบ้านหัวสวนในเขตพื้นที่ อ.บางคล้า ระยะทาง 5.5 กม. ที่เพิ่งทำการขยายเส้นทางจาก 4 ช่องจราจรเป็น 8 ช่องจราจร และทำการก่อสร้างแล้วเสร็จเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา (2562) นั้น

เกิดอุบัติเหตุ แต่เช้าตรู่

ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นซ้ำซากต่อเนื่องจากเมื่อวานที่มีผู้มาประสบอุบัติเหตุในเส้นทางรวมเกือบ 10 ราย โดยในช่วงเช้าวันนี้ ตั้งแต่ก่อนรับอรุณได้มีรถยนต์เกิดอุบัติเหตุลื่นไถลไปชนท้ายกันแบบต่อเนื่องจำนวน 3 ราย โดยเป็นรถยนต์กระบะและรถยนต์เก๋งส่วนบุคคลที่บริเวณก่อนถึงทางขึ้นสะพานต่างระดับข้ามทางแยกเข้าวัดสมานรัตนาราม ประมาณ 300 เมตร และยังมีรถยนต์กระบะยางแตกจอดขวางถนนอีก 1 คัน

ประเดิมก่อนใคร

จนทำให้รถกระบะขนส่งสินค้าที่ขับตามมาโยกหักหลบ แต่ตัวรถกลับหมุนตกถนนพลิกคว่ำได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ที่บริเวณเชิงสะพานข้ามจุดกลับรถวัดหัวสวนห่างจากจุดแรกไปประมาณ 1 กม. ยังมีรถยนต์กระบะพุ่งตกลงไปในร่องกลางถนนอีก 1 คันด้วย จึงทำให้มีรถยนต์ที่มาประสบอุบัติเหตุในช่วงเช้าวันนี้จากสาเหตุฝนตกถนนลื่นรวม 5 คันแล้ว ตั้งแต่เริ่มเช้าตรู่ก่อนรุ่งอรุณของวันนี้

ลื่นไถลแต่เช้า

ขณะที่ นายยิ่งยง เจริญยิ่ง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 ม.1 ต.สำพะเนียง อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา กล่าวว่า ตนได้ขับรถยนต์กระบะแบบมีหลังคาทึบมาตามเส้นทางจากกรุงเทพฯ เพื่อที่จะนำสินค้าซึ่งเป็นถุงรองเท้าไปส่งยังที่ตลาดโรงเกลือ ใน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว แต่เมื่อมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่ามีรถยนต์กระบะยางแตกจอดขวางอยู่ในเลนด้านขวาสุด ตนจึงได้เหยีอบเบรกและพยายามที่จะหักพวงมาลัยรถโยกออกมาทางซ้าย

นายยิ่งยง เจริญยิ่ง

แต่ตัวรถกลับเสียการทรงตัวพุ่งตกลงไปในร่องกลางถนนซึ่งเป็นคู่น้ำกั้นระหว่างทางคู่ขนานกับถนนสายหลัก ก่อนที่จะหมุนพลิกคว่ำตัวรถได้รับความเสียหาย นอกจากนี้เลยจากจุดที่ตนประสบอุบัติเหตุไปอีกเพียงประมาณ 40 เมตร ยังมีรถยนต์กระบะและรถยนต์เก๋ง ที่มาเกิดอุบัติเหตุลื่นไถลไปชนท้ายกันแบบเรียงต่อเป็นแถว อีกจำนวน 3 คัน แต่เป็นเพียงการเฉี่ยวชนกันเล็กน้อย ตัวรถได้รับความเสียหายโดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ นายยิ่งยง กล่าว

เหยื่อถนนลื่น

ตกถนนกันระนาว เกือบตลอดทั้งวันหลังฝนตกพรำบนถนน 304 จุดขยายใหม่เจ้าปัญหา

ซ้ำซาก! ถนนสาย 304 ฝนตกเกิดอุบัติเหตุรถลื่นไถลตกถนน นับ 10 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน