X
ใหญ่แค่ไหนก็หงายได้

เล็กหรือใหญ่ก็หงายท้องได้ เมื่อมีฝนตกบนถนน 304 ชาวแปดริ้วขอเตือนอีกครั้ง

ฉะเชิงเทรา – เล็กหรือใหญ่ก็หงายท้องได้ เมื่อมีฝนตกลงมาบนถนนสาย 304 ช่วงส่วนขยายใหม่ระยะ 5.5 กม. จากสี่แยกกองพลทหารราบที่ 11 ถึงบ้านหัวสวน เขต อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา จนชาวบ้านแปดริ้วอดที่จะทนนิ่งเฉยดูดายอยู่ไม่ไหวอีก จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอย่างซ้ำซากแบบนับครั้งไม่ถ้วน จึงได้ออกมาถ่ายภาพขอเตือนภัยกันอีกครั้ง

วันที่ 28 ก.ย.63 เวลา 18.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปและภาพข่าวจากชาวบ้านที่มีบ้านเรือนพักอาศัยอยู่ริมถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี ช่วงตอน ฉะเชิงเทรา-บางคล้า ซึ่งมีถนนส่วนขยายใหม่จากขนาด 4 ช่องจราจรเป็น 8 ช่องจราจรระยะทางประมาณ 5.5 กม. จากสี่แยกกองพลทหารราบที่ 11 จนถึงบ้านหัวสวน ในเขต อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา

อุบัติเหตุเกิดทุกครั้งที่ฝนตก

เพื่อต้องการที่จะเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ และเตือนภัยให้แก่ผู้ใช้เส้นทางในบริเวณดังกล่าวทราบอีกครั้งว่า ในขณะที่มีฝนตกลงมาบนพื้นถนน 304 ในช่วงบริเวณดังกล่าว ขอให้ผู้ใช้เส้นทางโปรดใช้ความระมัดระวังให้ถึงที่สุด เนื่องจากถนนในบริเวณนี้ได้เคยมีรถขับมาประสบอุบัติเหตุพุ่งชนกัน และพลิกคว่ำ หงายท้องล้อชี้ฟ้ามาเป็นจำนวนมากจนนับครั้งไม่ถ้วนแล้ว

ยังไม่สิ้นฤทธิ์

หลังการก่อสร้างแล้วเสร็จเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้รวมระยะเวลาเกือบ 10 เดือน แต่ปรากฏว่าถนนในบริเวณดังกล่าว กลับพบว่ามีรถขับมาประสบอุบติเหตุพลิกคว่ำหรือตกถนน และพุ่งชนกัน อัดก็อบปี้เสาไฟส่องสว่าง และตกคูน้ำ อย่างต่อเนื่องหรือเกือบทุกๆ ครั้งที่มีฝนตก ซึ่งล่าสุดนับจากช่วงพายุโนอึลเข้ามาจนถึงวันนี้ รวมเวลาเกือบ 10 วัน

อุบัติเหตุซ้ำๆ จนนับครั้งไม่ถ้วน

ได้ทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซากขึ้นอย่างมากมายหลาย 10 ครั้ง และในวันนี้ก็ยังคงมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นอีกในช่วงเย็นที่ผ่านมารวม 2 ราย หลังจากที่มีฝนตกลงมาในพื้นที่บริเวณดังกล่าว โดยเป็นรถยนต์กระบะที่พุ่งชนขอบทางและเสาไฟส่องสว่าง ในขณะที่รถยนต์บรรทุกพ่วง 18 ล้อ ได้เกิดการเสียหลักพุ่งตกถนนล้มลงไปหงายท้องพลิกตะแคงข้างอยู่ริมทางจนได้รับความเสียหายอีกคัน

ซ้ำซากทุกห่าฝน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน