X
ผู้กองปูเค็ม

ย้ายผู้กองปูเค็มเข้ากรุง กลางดึกหลังอาการโดยรวมปลอดภัย

ฉะเชิงเทรา – ย้ายผู้กองปูเค็มเข้ากรุง เมื่อคืนนี้หลังอาการโดยรวมปลอดภัยสมองไม่กระทบกระเทือนรุนแรง แต่แพทย์แนะนำให้แสกนเบ้าตาดูอีกครั้งโดยมีการเจาะช่องระบายเลือดคั่งออกทางสายยางเพียงเล็กน้อย ขณะกระดูกท่อนแขนขวาด้านล่างหักเกยกัน แพทย์ได้ทำการยึดสกรูประกบต่อชนกันให้แล้ว โดยญาติระบุมีความจำเป็นต้องเคลื่อนย้ายไปทำการรักษาในสถานพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียงบ้านเครือญาติ

วันที่ 18 ก.ย.63 เวลา 09.39 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากหัวหน้าตึกศัลยกรรมอุบัติเหตุ ชั้น 4 รพ.พุทธโสธร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ถึงอาการล่าสุดของ ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล อายุ 55 ปี หรือผู้กองปูเค็มนักเคลื่อนไหวทางการเมืองคนดัง ที่ถูกกลุ่มวันรุ่นจำนวน 10 คน ร่วมกันรุมทำร้ายในพื้นที่ สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา จากอุบัติเหตุขับรถเฉี่ยวชนกันภายในศูนย์การค้าศิริพนม ขณะที่กำลังจะถอยรถกลับออกมาจากการเข้าไปไลฟ์สด แฉถึงขบวนการวางตู้สล็อตกลางเมืองในตัว อ.พนมสารคามว่า

ย้ายผู้กองปูเค็มออกไปแล้ว

เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 20.30 น. ทางญาติของ ร.อ.ทรงกลด ได้เข้ามาติดต่อขอทำการย้ายผู้ป่วยออกจากทางโรงพยาบาล เพื่อจะนำไปทำการรักษายังในพื้นที่กรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านของญาติๆ เพื่อความสะดวกในการดูแลและเข้าเยี่ยมไข้ยังที่ รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง (รพ.มงกุฎวัฒนะ) โดยที่ทาง รพ.พุทธโสธร ไม่ได้ขัดข้องเนื่องจากเห็นว่าผู้ป่วยนั้นมีอาการปลอดภัยดีขึ้นมากแล้วจนสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายได้

รพ.พุทธโสธร

โดยอาการล่าสุดก่อนเคลื่อนย้ายไปนั้น แพทย์ได้ทำการแสกนสมองด้วยคอมพิวเตอร์ดูแล้วว่าปลอดภัยไม่มีอาการสมองบวม แต่มีที่เปลือกตาด้านซ้ายบวมช้ำ จึงแนะนำว่าควรจะทำการแสกน คอมพิวเตอร์ที่กระดูกเบ้าตาโดยเฉพาะอีกครั้ง เมื่อไปถึงยัง รพ.ปลายทางที่ย้ายไป โดยแพทย์ได้ทำการเจาะระบายเลือดคั่งออกทางสายยางอีกเพียงเล็กน้อย

ย้ายผู้กองปูเค็มเข้ากรุง

ส่วนกระดูกท่อนแขนขวาล่างช่วงปลายแขนด้านในที่หักเกยกัน แพทย์ได้ทำการผ่าตัดใส่เหล็กยึดกรูประกบดามต่อเข้าชนกันไว้ให้แล้ว ซึ่งอาการโดยรวมปลอดภัยดี คนไข้สามารถพูดคุยรู้เรื่อง มีสติพูดได้มาตั้งแต่แรกรับ และยกแขนขาได้ เริ่มรับประทานอาหารได้บ้างแล้ว จึงอนุญาตให้เคลื่อนย้ายออกไปได้เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมาตามความประสงค์ของทางญาติ หัวหน้าตึกศัลยกรรมอุบัติเหตุระบุ

ย้ายไปเมื่อคืน

บังเอิญพลิกโลก คดีทำร้ายปูเค็ม กลายเป็นเหตุขับรถเฉี่ยวชนวัยรุ่นจนถูกรุมก่อนอุ้มไปทิ้ง

สื่อรุมฟอกผู้การแปดริ้ว คดีปูเค็มถูกทำร้ายกลายเป็นวิวาทจากอุบัติเหตุ

ย้าย”ผู้กองปูเค็ม”เข้ากรุงกลางดึก หมอแนะเจาะเลือดคั่งเบ้าตา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน