X
เกิดเหตุซ้ำซาก

โศกนาฏกรรม ซ้ำซากช้างป่าลาดกระทิง หลังมีรถยนต์พุ่งชนเจ็บอีกตัว

ฉะเชิงเทรา – โศกนาฏกรรม ซ้ำซากช้างสวนป่าลาดกระทิง หลังมีรถยนต์พุ่งชนช้างได้รับบาดเจ็บหนีกระเจิงเข้าป่าไปอีกหนึ่งตัว เหตุเกิดขึ้นใกล้เคียงกับพื้นที่เดิมบริเวณสวนป่าขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ เมื่อช่วงเช้า ขณะหลายฝ่ายกำลังเตรียมแผนระดมค้นหาช้างบาดเจ็บตัวเมื่อเช้าที่ยังคงหาไม่พบ

วันที่ 27 ต.ค.61 เวลา 15.40 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดเหตุโขลงช้างป่าจำนวน 5 ตัวพุ่งขึ้นมาจากป่าข้างถนน บนเส้นทางสายความมั่นคง 3259 (เดิม) ฉะเชิงเทรา-วังน้ำเย็น ทำให้มีช้างป่าถูกรถยนต์เก๋งแบบตรวจการณ์ SUV ที่กำลังใช้เส้นทางขับผ่านพื้นที่พุ่งชนเข้ากับช้างโขลงดังกล่าวอีก 1 ตัว ที่บริเวณขาซ้ายหลังก่อนจะพากันเดินหายเข้าป่าไป

ห่างจากจุดเดิมหนึ่ง กม.

ขณะที่รถยนต์คู่กรณี ซึ่งเป็นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าสีดำ หมายเลขทะเบียน ศอ-989 กทม. ได้รับความเสียหายที่ด้านหน้าอย่างหนัก กระจกบานหน้าแตก ฝากระโปรงและตัวรถด้านหน้ายุบ โดยคนขับระบุว่าได้เดินทางมาจาก อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เพื่อมาหาซื้อของไว้เตรียมไปทำบุญทอดกฐินที่วัดหนองเรือ ในเขต อ.วังน้ำเย็นวันพรุ่งนี้ ที่ตลาด อ.สนามชัยเขต

เสียหายยับ

ขณะกำลังขับรถเดินทางกลับเลยจากหมู่บ้าน กม.7 มาได้ไม่นานก่อนถึงบริเวณสวนป่าลาดกระทิงขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ ในพื้นที่ ม.5 ต.ลาดกระทิง อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ประมาณ 300 เมตร และห่างจากจุดที่เกิดอุบัติรถยนต์ตู้ชนช้างป่าเมื่อช่วงเช้ามืดเพียงประมาณ 1 กม. ได้มีโขลงช้างจำนวน 5 ตัวโผล่พรวดขึ้นมาบนถนนอย่างรวดเร็วกระชั้นชิดจนเบรกไม่ทันจึงเกิดการพุ่งชนที่ตัวช้างบริเวณขาซ้ายขึ้นอีก

มาซื้อของทำบุญ

โดยที่เจ้าของรถไม่ได้ติดใจเอาความจากอุบัติที่เกิดขึ้น และรถไม่มีการทำประกันภัยเอาไว้ จึงไม่ประสงค์จะแจ้งความดำเนินคดีต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่จะแยกย้ายพากันยกรถออกจากที่เกิดเหตุเดินทางกลับไป ส่วนการค้นหาช้างป่าถูกรถตู้นักแสวงบุญพุ่งชนจนเล็บหลุดนั้น ล่าสุดเมื่อเวลา 15.50 น. ทีมค้นหาชุดที่ 2 ได้เดินทางเข้าไปในพื้นที่สวนป่าลาดกระทิงแล้ว

ชนซ้ำซาก

ขณะที่ตลอดทั้งวันมีเจ้าหน้าที่ระดับสูงจากหลายหน่วยงานเดินทางเข้ามาร่วมกันวางแผนค้นหาช้างป่าเล็บหลุด และเชื่อว่าเป็นช้างโขลงเดียวกันกับช้างป่า 5 ตัวที่เพิ่งถูกรถยนต์พุ่งชนเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

โชกดีไม่มีเจ็บตาย

รถตู้ชนช้าง สังเวยช้างป่าพลัดถิ่นหลังผงาดขึ้นขวางถนนชนสนั่นดับ 2

ตื่นเต้น โขลงช้างข้ามถนน บนเส้นทางสายความมั่นคงใกล้สวนป่าลาดกระทิง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน