X
จ่อคิดสั้น

ทำงานมานาน 19 ปี ถูกแจ้งให้ออกจากงานเครียด ปีนเสาโทรศัพท์ CAT

ฉะเชิงเทรา – ทำงานมานาน ถึง 19 ปี ถูกเรียกไปแจ้งให้ออกจากงาน เครียดปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์ประชดจ่อดิ่งความสูงฆ่าตัวตาย ขณะตำรวจนำญาติพี่น้องลูกเมียและเพื่อนฝูงช่วยกล่อม แต่ยังไม่สำเร็จ ด้านภรรยาเผยสามีถูกเรียกเข้าห้องประชุมเมื่อบ่ายวันนี้ หลังออกมาได้โทรแจ้งสั่งเสียก่อนปิดโทรศัพท์หนีหายทราบอีกทีอยู่บนยอดเสาส่งสัญญาณมือถือแล้ว

วันที่ 3 ก.ย.63 เวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำตำบลคอลงหลวงแพ่งและคลองนครเนื่องเขต สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุ มีชายปีนขึ้นที่สูงไปยังบนยอดเสาสัญญาณโทรศัพท์เพื่อพยายามจะฆ่าตัวตายหนีปัญหาชีวิต เหตุเกิดขึ้นภายในซอยประครอง ซึ่งเป็นซอยแยกจากถนน รพช.เดิม หรือซอยซันโย พื้นที่ ม.3 ต.หนามแดง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรีบดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

เรียกมารดามากล่อม

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนกว่า 40 คน มายืนคอยมุงดูอยู่บริเวณโดยรอบโคนเสา โดยผู้ก่อเหตุ คือ นายจำรัส สังข์ทอง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/190 ม.14 ต.คลองหลวงแพ่ง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้ปีนป่ายขึ้นไปยังในจุดที่สูงจนเกือบสุดด้านปลายเสาแล้ว ที่ความสูงประมาณเกือบ 110 เมตร ท่ามกลางการใช้เครื่องขยายเสียงสนามของหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ทำการเกลี้ยกล่อมโดยเพื่อนฝูงและเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สูงเสียดฟ้า

โดยมี พ.ต.ท.ประยุทธ ดารนะ สวป. สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เดินทางมาอำนวยการสั่งการอยู่ในที่เกิดเหตุ และได้ประสานให้ นางฉวีวรรณ สาขา อายุ 50 ปี ภรรยา น.ส.พิมพ์ประภา สังข์ทอง อายุ 21 ปี บุตรสาว นางเสงี่ยม มีเอี่ยม อายุ 58 ปี มารดา และนายบุญมา มีเอี่ยม อายุ 79 ปี บิดา เดินทางมาช่วยกันเกลี้ยกล่อมอยู่เป็นเวลานานจนถึงเวลา 23.00 น. แต่ยังไม่สำเร็จ

กลับมาวิงวอนพ่อ

โดย นางฉวีวรรณ กล่าวว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทางโรงงานผลิตตู้แช่ เครื่องทำความเย็นแห่งหนึ่งที่สามีทำงานอยู่ ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุนัก ได้เรียกสามีไปเข้าห้องประชุม ก่อนที่จะแจ้งให้ทราบว่าทางบริษัทต้องการเลิกจ้างสามีโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังจากออกมาจากห้องประชุมสามีได้โทรศัพท์มาบอกว่าได้ถูกให้ออกจากงานแล้ว จากนั้นได้พูดในลักษณะสั่งเสีย สั่งลา ก่อนที่จะปิดโทรศัพท์มือถือหายตัวไป จนมาทราบอีกครั้งเมื่อได้รับแจ้งว่าสามีนั้นได้ปีนขึ้นไปอยู่บนยอดเสาสัญญาณโทรศัพท์แล้ว นางฉวีวรรณ กล่าว

ปีนเสาสื่อสาร

ด้าน นางเสงี่ยม กล่าวว่า เดิมตนเองก็เคยทำงานในโรงงานแห่งนี้จนถึงวัยเกษียณ ก่อนออกมาอยู่กับบ้าน ส่วนบุตรชายทำงานที่นี่มาตั้งแต่ปี 2544 จนถึงปัจจุบัน โดยมีภรรยาแล้ว และบุตรสาวด้วยกัน 1 คน แต่ไม่เคยทราบมาก่อนว่าทางโรงงานจะมาให้ออกจากงานในวันนี้ นางเสงี่ยม กล่าว

ภรรยา

ขณะที่ น.ส.พิมพ์ประภา กล่าวว่า หลังทราบเหตุได้รีบเดินทางมาจาก กทม.ในทันที เพราะเป็นห่วงพ่อมาก โดยขณะนี้ตนกำลังเรียนใกล้จะจบแล้วในชั้นปีที่ 4 ที่ มรภ.สวนสุนันทา คณะศิลปะการแสดง อยากให้พ่อได้ร่วมรับปริญญาด้วยกัน น.ส.พิมพ์ประภา กล่าว

บุตรสาวกลับจาก กทม. มากล่อม

ฮีโร่มีจริง กล่อมหนุ่มปีนเสาส่งสัญญาณ CAT นานเฉียด 6 ชม.ลงมาได้สำเร็จ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน