X
ตกร่องกลาง ชนต้นไม้

อุบัติเหตุ รับอรุณที่ 304 กระบะหลับในพุ่งตกถนนเจ็บ 4 ราย

ฉะเชิงเทรา – อุบัติเหตุ รับอรุณที่ 304 กระบะตกจากถนนลงร่องกลางก่อนพุ่งชนอัดเข้ากับต้นไม้ตัวรถยุบหายเข้าไปลึกถึงเกือบครึ่งคัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย เจ็บเล็กน้อย 1 ราย เบื้องต้นเชื่อขับรถมาด้วยความเร็วก่อนคนขับจะวูบหลับใน เหตุจากถนนมีลักษณะเป็นช่วงทางตรงยาวไกลนับ 10 กม.

วันที่ 25 ต.ค.61 เวลา 04.40 น. ร.ต.อ.สมชาย รัศมี รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งตกลงไปในร่องกลางถนนก่อนชนอัดเข้ากับต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย ที่บริเวณบนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ฉะเชิงเทรา ช่องทางขาเข้ามุ่งหน้าสู่ตัว จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนถึงบริเวณสามแยกหนองปลาตะเพียนประมาณ 300 เมตร พื้นที่ ม.5 ต.ท่าทองหลาง จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

เจ็บติดภายใน

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ แบบสี่ประตูสีขาว หมายเลขทะเบียน 3กฒ-4692 กทม. ด้านหน้าของตัวรถพุ่งชนอัดเข้ากับต้นไม้ใหญ่ในร่องกลางถนน ด้านท้ายโผล่ยื่นขึ้นมาบนขอบไหล่ทางริมเลนด้านขวาสุด พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย คือ นายศักจา ละคร อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 ม.15 ต.พังงู อ.หนองหาน จ.อุดรธานี นั่งติดภายในอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับ ได้รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงขวาหัก สะโพกด้านขวาหัก และขาขวาท่อนล่างหัก     ชนต้นไม้

โดยมีอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา กำลังใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือนำออกมาจากตัวรถ ก่อนนำส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร ที่เบาะหน้าด้านซ้ายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ น.ส.ปิยวรรณ จันทรเสนา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน ได้รับบาดเจ็บคิ้วขวาแตก และเจ็บปวดที่ข้อมือด้านขวา ถูกนำส่งไปยัง รพ.บางคล้า ที่เบาะหลังมีนางระวิพร อบมาพันธ์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 ม.6 ต.พังงู อ.หนองหาน ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกและเจ็บที่ชายโครงด้านขวา

นอกจากนี้ยังมีเด็กหญิงวัย 6 ขวบอีกจำนวน 1 รายที่นั่งมาในรถด้วย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำส่งไปยัง รพ.บางคล้า

ลำเลียงนำส่ง รพ.บางคล้า

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าทั้งหมดกำลังเดินทางกลับมาจากภูมิลำเนาใน จ.อุดรธานี มุ่งหน้ากลับไปทำงานยังใน จ.สมุทรปราการ หลังจากเดินทางกลับไปในช่วงวันหยุดยาวต่อเนื่องหลายวันที่ผ่านมา ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

หลับใน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน