X
ชนยับเยิน

ชนแหลก สี่คันรวดดับคาที่หนึ่งเจ็บสี่บนเส้นทางอาถรรพ์ซ้ำซาก

ฉะเชิงเทรา – ชนแหลก พังยับเยินสี่คันรวดดับคาที่ 1 เจ็บสาหัส 4 บนเส้นทางเสี่ยงอันตรายจนกลายเป็นจุดอาถรรพ์ หลังเกิดอุบัติเหตุขึ้นแบบซ้ำซากในบริเวณพื้นที่เดิมบ่อยครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ระบุสาเหตุเกิดจากมีรถจอดรอเลี้ยวอยู่กลางถนน ก่อนมีรถตามหลังมาพุ่งชนอย่างแรงจนกระเด็นเข้าไปประสานงากับรถสวนทางมาอีกสองคัน

วันที่ 24 ต.ค.61 เวลา 19.30 น. พ.ต.ต.อนุเทพ อุทุมพร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถยนต์ตู้รับส่งพนักงานพุ่งชนเข้ากับรถยนต์กระบะที่กำลังจะจอดรอเลี้ยวขวาก่อนมีรถเก๋งอีกสองคันพุ่งเข้ามาชนซ้ำรวม 4 คัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย ที่บริเวณบนถนนสาย 3551 (331เดิม) เส้นทางหัวสำโรง-แยกหนองปลาตะเพียน ระหว่างหลัก กม.ที่ 2-3 พื้นที่ ม. 2 ต.หัวสำโรง จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

กระบะ รอเลี้ยว

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะแบบสี่ประตู ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กท- 3367 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่ในลักษณะขวางถนนบนเลนด้านขวาสุดฝั่งขาออกมุ่งหน้าไปยังทางสามแยกหนองปลาตะเพียน ในลักษณะหันหน้าไปทางถนนด้านขาออกมาจาก ต.หัวสำโรง และด้านท้ายคร่อมอยู่บนเส้นแบ่งเลนทางด้านฝั่งขาเข้า

ที่บริเวณด้านท้ายทางซ้ายของตัวรถมีร่องรอยของการถูกพุ่งชน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งมาในรถจำนวน 3 ราย คือ นายโกสงห์ แยงคำ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 ม.2 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นคนขับ น.ส.วิภาดา ณ กาฬสินธุ์ อายุ 24 ปี และเด็กชายกันต์กวี แยงคำ อายุ 3 ขวบ ทั้งสามพ่อแม่ลูกได้รับบาดเจ็บถูกช่วยเหลือนำส่งไปยัง รพ.แปลงยาว

พุ่งชนท้าย

โดยมีรถยนต์ตู้รับส่งพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่งภายในนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ ซิตี้ ซึ่งเป็นรถเปล่าไม่มีผู้โดยสารคันสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน นข-5857 ฉะเชิงเทรา จอดห่างออกไปทางด้านท้ายประมาณ 6 ม. สภาพด้านหน้าพังยับเยินมีนายอภิดี โสมเมา อายุ 22 ปี ชาว ต.หนองแหน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บถูกช่วยเหลือนำส่งไปยัง รพ.เกษมราษฎร์ฉะเชิงเทรา

ห่างออกไปประมาณเกือบ 10 เมตรพบรถยนต์เก๋งขนาดเล็กยี่ห้อไดฮัสสุ มิร่า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน กจ 6709 ฉะเชิงเทรา สภาพถูกพุ่งชนจนตัวรถพังเสียหายยับเยินเกือบทั้งคัน มีชิ้นส่วนของตัวรถหลุดกระเด็นออกไปจากตัวถังเกือบหมดทุกชิ้น มีผู้เสียชีวิตตกจากตัวรถมานอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้น ลักษณะนอนหงายจำนวน 1 รายอยู่ในกองซากรถ ทราบชื่อต่อมา คือ นายชาตรี แสนสุข อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/250 ม.1 ต.โสธร อ.เมืองฉะเชิงเทรา

ตู้ชนท้าย

โดยผู้ตายยังคงสวมใส่ชุดของพนักงานบริษัทผลิตรถยนต์โตโยต้า ในนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ ซิตี้ ห่างออกไปอีกเกือบ 10 ม.พบรถยนต์เก๋งโตโยต้าอัสติส สีขาว หมายเลขทะเบียน 4กฌ 8756 กทม.สภาพด้านหน้ามีรอยพุ่งชนพังยับเยินจอดค่อมอยู่บนเส้นแบ่งไหล่ทางด้านขาเข้า โดยมีนายนภัทร ทองอรุณ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/584 ม.20 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นผู้บริหารระดับผู้จัดการบริษัทผลิตรถยนต์ชื่อดัง (โตโยต้า) เป็นคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก

พ.ต.ต.อนุเทพ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะ 4 ประตูกำลังจะจอดรถรอเลี้ยวขวาเพื่อเข้าไปส่งน้ำแข็งยังในฟาร์มเลี้ยงกุ้ง ที่บริเวณใกล้ปากทางเข้าจุดเกิดเหตุ ต่อมาได้มีรถยนต์ตู้ขับตามมาพุ่งชนที่ด้านท้ายจนตัวรถยนต์กระบะพุ่งกระเด็นเข้าไปชนปะทะเข้ากับรถยนต์เก๋งมีร่าที่ขับสวนทางมาทางด้านฝั่งขาออกมุ่งหน้าสามแยกหนองปลาตะเพียน ก่อนที่จะมีรถยนต์เก๋งคันสีขาวที่ขับตามหลังมาพุ่งเข้าชนซ้ำอีกครั้ง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

มิร่าแหลก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน