X
บรรยากาศ งานศพ

ญาติยังคงโศกเศร้า ในงานศพเหยื่อ 2 สาวซิ่งเก๋งย้อนศรกลับจากเบิร์ธเดย์

ฉะเชิงเทรา – ญาติยังคงโศกเศร้า ในงานสวดศพเหยื่อ 2 สาวตีนผีซิ่งเก๋งย้อนศรสวนเลนกลับออกมาจากงานเบิร์ธเดย์ ก่อนพุ่งชนประสานงาอย่างจังกับรถที่ขับมาตามเส้นทางจนทำให้หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายจบชีวิตลงจากความประมาทของบุคคลอื่น ขณะพ่อแม่หมู่ญาติยังทำใจไม่ได้ แม้จะมีญาติของอีกฝ่ายพยายามที่จะเข้ามาพูดคุยเยียวยาให้การดูแลช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้วก็ตาม

วันที่ 26 ส.ค.63 เวลา 19.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมศพของ น.ส.รัชนี ซื่อพรม อายุ 30 ปี หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายซึ่งตกเป็นเหยื่อของ 2 สาววัยคราวเดียวกัน ขับรถยนต์เก๋งวิ่งสวนทางปิดไฟหน้าฝ่าความมืดออกมาจากงานวันเกิดด้วยความเร็ว ก่อนข้ามสะพานเฉลิมพระเกียรติฯ ผ่านแม่น้ำบางปะกง ลงมาพุ่งชนประสานงาเข้ากับรถยนต์เก๋งอีกคัน

เหยื่อสาวผู้เคราะห์ร้าย

ที่กำลังขับมาตามเส้นทางที่ถูกต้องด้านฝั่งถนนศุขประยูร เขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา หลังจากข้ามสะพานลงมาได้เพียงประมาณ 500 เมตร จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บ 3 ราย เมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 24 ก่อนถึงช่วงรุ่งเช้าของวันที่ 25 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้นว่า บรรยากาศภายในงานวันนี้ที่วัดเนินสว่างพัฒนา ม.2 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา

ด่วนจากไป

บรรดาญาติๆ ของหญิงสาวที่เดินทางมาร่วมงานหลายคน ยังคงทำใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและการด่วนจากไปในเวลาอันรวดเร็วของ น.ส.รัชนี ไม่ได้ แม้เมื่อวานนี้จะมีทางญาติผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นบิดาของทางฝ่าย 2 หญิงสาวคู่กรณีได้เดินทางมาแสดงความเสียใจและเคารพศพของผู้เสียชีวิต ตลอดจนการมอบเงินเยียวยาช่วยเหลือส่วนหนึ่งจำนวน 2 หมื่นบาทให้แก่ทางผู้เป็นบิดาของผู้เสียชีวิตแล้วก็ตาม

บิดาผู้เสียชีวิต

โดย นางจันที ซื่อพรม อายุ 49 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ถึงตอนนี้ตนก็ยังคงทำใจไม่ได้ และยังไม่อโหสิกรรมให้แก่ทางฝ่ายของคู่กรณี เนื่องจากยังไม่ได้พูดคุยในรายละเอียดกัน และทางฝ่ายของเขาเพิ่งจะมาร่วมงานศพแค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น นางจันที ระบุ

ญาติคนขับย้อนศร มาแสดงความเสียใจแล้ว

ด้านนางบัวหลัน เสระชุม อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 423 ถ.เทพคุณากร ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา พี่สาวซึ่งเป็นบุตรของลุงผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนนี้ตนเองยังรับไม่ได้ต่อการจากไปอันรวดเร็วของน้องสาว โดยขณะนี้ตัวน้องนั้นเป็นเสาหลักของครอบครัว เนื่องจากพี่น้องคนอื่นๆ นั้น ได้มีครอบครัวแยกกันออกไปจากพ่อแม่หมดแล้ว ทั้งพี่ชาย น้องชายและน้องสาว รวม 4 คน เขาเป็นบุตรคนที่ 2 จึงเป็นคนเดียวที่ยังอยู่คอยดูแลพ่อแม่

ฝ่ายคู่กรณี นำดอกไม้มาเคารพศพแล้ว

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ของสังคม ฝากไปถึงทางคู่กรณี “ที่คุณทำอย่างนี้ได้อย่างไร ขับรถมาก็ผิดเลนอยู่แล้วยังจะปิดไฟหน้าขับรถมาอีก” จึงอยากให้กรณีของน้องสาวเป็นเคสสุดท้าย เป็นคนสุดท้าย อย่าได้ไปเกิดขึ้นกับครอบครัวคนอื่น พี่น้องคนอื่น หรือลูกคนอื่น ญาติคนอื่นอีกเลย

นางบัวหลัน เสระชุม

ส่วนทางคดีนั้น ทราบว่าทางฝ่ายของคู่กรณีซึ่งเป็นหญิงสาวทั้งสองคนนั้น ยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ภายในโรงพยาบาลจากอาการบาดเจ็บอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ.บัณฑิต ทรัพย์คง ร้อยเวร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงยังบอกให้เรารอก่อน เนื่องจากยังสอบสวนปากคำอะไรคู่กรณียังไม่ได้ เราจึงต้องตั้งศพบำเพ็ญกุศลตามประเพณีไปก่อน และต้องรอดูว่าทางฝ่ายของคู่กรณีจะมารับผิดชอบอะไร อย่างไรได้บ้าง

สำหรับศพจะทำการตั้งบำเพ็ญกุศลในคืนนี้เป็นคืนสุดท้าย โดยจะเริ่มสวดในเวลา 20.00 น. จำนวนสองจบ เนื่องจากตามประเพณีพื้นบ้านจะไม่เผาศพในวันศุกร์ จึงตั้งสวด 3 คืนไม่ได้ และจะทำการฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้ 17 ส.ค.63 เวลา 16.00 น. นางบัวหลัน กล่าว

ร่ำไห้กันระงม เชิญดวงวิญญาณเหยื่อ 2 สาวขี้เมา กลับจากเบิร์ดเดย์ย้อนศรชนสนั่น

ร้องระงม เชิญดวงวิญญาณเหยื่อ 2 สาวขี้เมา กลับจากเบิร์ดเดย์ย้อนศรชนสนั่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน