X
เตาเผาปลา พังเสียหาย

ความบังเอิญเป็นเหตุ ทำรอดตายปาฏิหาริย์ สาวใหญ่เชื่อมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

ฉะเชิงเทรา-ความบังเอิญเป็นเหตุ ทำรอดตายปาฏิหาริย์ ด้านสาวใหญ่เชื่อมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครอง หลังเกิดเหตุสลดชนแหลกที่หน้าบ้าน ทั้งที่ปกติจะเป็นเวลาตื่นนอนและออกมาจัดเตรียมข้าวของไว้ขายแล้ว แต่ในช่วงรุ่งเช้าวันเกิดเหตุกลับลุกไม่ขึ้น นอนตื่นสายผิดเวลาไปจากทุกวัน เผยคล้ายกับถูกกดทับร่างไว้จนทำให้ไม่สามารถลุกขึ้นมาจากที่นอนได้ตามเวลาปกติ

วันที่ 18 ส.ค.63 เวลา 14.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางสีนวล พวงสุข อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/1 ถ.ศุขประยูร ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าของร้านขายอาหารตามสั่ง ปลาเผา ก๋วยเตี๋ยวหมูโบราณว่า จากเหตุการณ์ที่มีรถยนต์กระบะแบบ 4 ประตูขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์จนกระเด็นอัดก็อบปี้เข้ากับเสาไฟฟ้า และร่างของคนขับปลิวลอยมาตามแรงปะทะตกกระแทกใส่กำแพงรั้วร้านค้าจนเสียชีวิตคาที่

กระบะพุ่งฝ่าเข้ามาในนี้

ก่อนตัวรถยนต์กระบะที่พุ่งมาด้วยความแรงเข้ามาชนร้านค้าของตนเองและญาติ พังเสียหายรวม 3 หลัง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น ถือว่าตนเองนั้นรอดตายราวกับมีปาฏิหาริย์ เนื่องจากเวลาปกติในทุกๆวันตนเองจะตื่นนอนในเวลาตีสี่ (04.00 น.) ของทุกวัน เพื่อออกมาเตรียมจัดร้านค้า ข้าวของไว้ขายที่บริเวณหน้าบ้าน และเปิดร้านในเวลา 07.00 น.

เล่านาทีระทึก

แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น ตนเองกลับลุกไม่ขึ้นจากที่นอน ทั้งที่มีเสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นในเวลา 04.00 น. แล้ว และยังปลุกต่อเนื่องอีกหลายรอบ ในเวลา 04.05 น. หนึ่งครั้ง 04.10 น. อีกหนึ่งครั้ง และ 04.15 น.อีกครั้ง คล้ายกับว่ามีอะไรมาทับที่ขาไว้จนทำให้ลุกไม่ขึ้น แต่พอเวลาผ่านไปสักระยะ จนถึงเวลา 04.20 น. จึงลุกขึ้นมาได้จากที่นอน

รอดตายจากกระบะมรณะ

จากนั้นจึงได้มายืนเกาะอยู่ที่ลูกกรงเหล็กรั้วหน้าบ้านชั้นใน เพื่อมองดูเหตุการณ์ที่หน้าร้าน กระทั่งในเวลา 04.30 น. จึงได้เกิดเหตุการณ์ ที่มีรถยนต์พุ่งชนเข้ามายังภายในร้าน ผ่านตรงบริเวณเตาเครื่องครัวที่ปกติตนเองจะต้องออกมายืนเตรียมอุปกรณ์ไว้ก่อนแล้วในทุกๆ วัน ในจุดนั้นพอดี เหมือนกับเป็นเรื่องราวปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นกับตนเองอย่างไม่น่าเชื่อ ว่าตนเองจะแคล้วคลาดปลอดภัยรอดพ้นจากภัยอันตรายที่เกิดขึ้นในครั้งนี้มาได้

ทรัพย์สินในบ้านเสียหาย

ซึ่งถ้าหากเป็นเมื่อคืนวานหรือในช่วงรุ่งเช้าของวันจันทร์ที่ผ่านมานั้น ตนเองคงได้รับอันตรายหรือตายไปแล้ว จากเหตุการณ์รถยนต์ที่พุ่งเข้ามาชนภายในร้านจนได้รับความเสียหายข้าวของพังยับเยิน จึงเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าที่เจ้าทาง บรรพบุรุษและญาติผู้ล่วงลับไปแล้ว ที่ตนเคารพกราบเซ่นไหว้ในทุกวันพระภายในบ้าน ได้มาช่วยคุ้มครอง จึงทำให้รอดพ้นจากภัยอันตรายในครั้งนี้มาได้ นางสีนวล กล่าว

จุดมรณะ ของหนุ่มเคราะห์ร้าย

จุดเกิดเหตุ

ตีนผีบึ่งกระบะ กวาดร้านค้าชน จยย.ปลิวปะทะกำแพงดับ แม่ค้าโอดอุปกรณ์ทำกินพังยับ

กระบะซิ่งฝ่าสายฝน พุ่งชน จยย.ลอยอัดเสาไฟดับ ก่อนกวาดร้านค้าริมทางพังยับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน