X
อ่อนแรง

คำสารภาพของอานนท์ หนุ่มชิงปืน อส. บอกไม่อาระวาดแค่เก็บของรกตาทิ้ง

ฉะเชิงเทรา – คำสารภาพของอานนท์ หนุ่มชิงปืน อส. บอกไม่ได้ก่อเหตุอาระวาดทำลายข้าวของภายในบ้านในวันเกิดเหตุ แค่เห็นข้าวของในบ้านเก็บมานานจนดูรกรุงรังจึงอยากจัดระเบียบให้ดูดี และรื้อของเก่าที่ไม่ได้ใช้ทิ้งไปเท่านั้น แต่สถานการณ์กลับพลิกเปลี่ยนจนบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่โตในที่สุด

วันที่ 11 ส.ค.63 เวลา 23.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้ทำการควบคุมตัว นายอานนท์ สินทรัพย์ อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุเสพยาเสพติดและทำลายข้าวของภายในพัก ก่อนบานปลายจนกลายเป็นเหตุการณ์แย่งชิงอาวุธปืนจากเจ้าหน้าที่ อส. อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ที่ทำตกหล่นระหว่างที่จะเข้าไประงับเหตุ

อดมานาน เพราะหนีมาหลายวัน

หลังจากนายอานนท์ขว้างมีดมาตกใส่ ขณะ จนท.กำลังจะแง้มประตูเพื่อเข้าไปประชิดตัว ก่อนแหวกวงล้อมหลบหนีเอาตัวรอดออกมาได้จากบ้านพัก พร้อมด้วยอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ อส.ติดมือมาด้วย และมาถูกทำการปิดล้อมยังที่บ้านพักของบุตรสาวอีกครั้ง ก่อนฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่หลบหนีออกไปได้อีกเป็นครั้งที่ 2 แต่สุดท้ายกลับไปไหนได้ไม่ไกล

เหตุจากหมดเรี่ยวแรง จากการที่ไม่ได้พักผ่อนและอดน้ำรวมถึงอาหารมาเป็นเวลานานอย่างต่อเนื่องตลอดถึง 3 วันของการหลบหนีอย่างหัวซุกหัวซุน จนมาถูกเจ้าหน้าที่เข้าติดตามไล่ล่าและควบคุมตัวได้ในที่สุด ได้กล่าวสารภาพต่อทางเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยผู้สื่อข่าวว่า ในวันเกิดเหตุตนเองไม่ได้ก่อเหตุอาระวาดแต่อย่างใด เพียงแต่เห็นว่าบ้านที่พักอาศัยอยู่นั้นมันดูรก เพราะมีของเก่าที่ไม่ได้ใช้เก็บไว้อยู่อย่างไม่เป็นระเบียบจำนวนมาก

คำสารภาพของอานนท์

จึงอยากที่จะรื้อข้าวของที่ไม่ได้ใช้ออกมาทิ้งบ้าง และทำการจัดระเบียบเก็บวางข้าวของเสียใหม่เท่านั้น ก่อนที่จะมาถูกทางเจ้าหน้าที่เข้ามาปิดล้อม ตนเองจึงทำอะไรไม่ถูก และไม่รู้ว่าจะหนีไปไหน จึงได้พยายามหาทางที่จะวิ่งหลบหนีออกมาเท่านั้น นายอานนท์ กล่าว ท่ามกลางการซักถามอีกหลายคำถามที่นายอานนท์ ไม่สามารถที่จะตอบบางคำถามได้

หรือในบางเหตุการณ์ยังอาจจดจำไม่ได้ เช่น เหตุการณ์ในขณะที่แย่งชิงปืนมาจากทางเจ้าหน้าที่ อส. และเส้นทางหารหลบหนี แต่ยังจำได้ว่าก่อนหลบหนีได้ยิงปืนออกไปเพียง 1 นัด เพื่อเปิดทางเท่านั้น

หนีไปไหนไม่รอด ตร.คว้าตัวได้แล้วหนุ่มชิงปืน อส.พบหมดแรงสิ้นฤทธิ์อยู่ริมสระน้ำ

พบอาวุธปืนแล้ว แต่ยังไม่เจอตัวหนุ่มชิงปืน อส. เกาะจันทร์

แหวกวงล้อมหนีไปอีกแล้ว หนุ่มชิงปืน อส. หายไปกับความมืดในสวนยาง

หนีไปไม่รอด! ตร.รวบตัวได้แล้วหนุ่มชิงปืน อส. พบหมดแรงสิ้นฤทธิ์อยู่ริมสระน้ำ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน