X
แหวกพุ่มไม้ดู

พบอาวุธปืนแล้ว แต่ยังไม่เจอตัวหนุ่มชิงปืน อส. เกาะจันทร์

ฉะเชิงเทรา – พบอาวุธปืนแล้ว แต่ยังไม่เจอตัวหนุ่มชิงปืน อส.เกาะจันทร์ โดยนำแอบซุกไว้ในพุ่มไม้กลางป่าสวนยาง ห่างจากบ้านพักบุตรสาวผู้ก่อเหตุ ที่ทางฝ่ายเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าไปปิดล้อมเมื่อ 2 วันก่อนมาประมาณ 2 กม. แต่ไม่พบว่ามีกระสุนบรรจุอยู่ภายในรังเพลิงเหลืออยู่เลย ด้าน ผกก. จาก 2 โรงพักรุดเข้ามาลงดูที่เกิดเหตุ

วันที่ 11 ส.ค.63 เวลา เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. นายอำพล จันทร์เมือง อายุ  54 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านเขาสะท้อน ม.10 ต.หนองไม้แก่น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้เดินทางเข้ามาทำงานเพื่อหยอดเติมน้ำกรดภายในสวนยางพารา ก่อนมาพบว่ามีกองพุ่มไม้และใบไม้โผล่ขึ้นมากลางสวนอย่างผิดปกติ จึงได้แหวกเขี่ยดูจนพบว่ามีอาวุธปืนถูกห่อหุ้มด้วยหมวกปีกทรงกลมแบบลายพรางทหารซ่อนอยู่ภายในพุ่มไม้

แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

จากนั้นจึงได้รีบแจ้งไปยังทางผู้ใหญ่บ้านและกำนัน ซึ่งเป็นฝ่ายปกครองในท้องที่ เพื่อประสานงานแจ้งไปยังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบ โดยจุดที่พบอาวุธปืนเป็นสวนยางขนาดใหญ่เนื้อที่ประมาณเกือบ 40 ไร่ อยู่ห่างจากวัดเขาสะท้อนมาประมาณ 1 กม. และห่างจากบ้านของบุตรสาวนายอานนท์ สินทรัพย์ อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุชิงอาวุธปืนมาจากทางเจ้าหน้าที่ อส.ใน อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ที่ทางเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าทำการปิดล้อมเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 9 ส.ค.63 มาประมาณ 2 กม.

ใช้ใบไม้ปกติดไว้

หลังได้รับรายงานว่ามีชาวบ้านมาพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ดังกล่าวแล้ว พ.ต.อ.สนธยา ใหญ่ใล้บาง ผกก. สภ.แปลงยาว พร้อมด้วย พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น ผกก. สภ.เกาะจันทร์ ได้รีบเดินทางมายังในจุดเกิดเหตุ เพื่อทำการร่วมกันตรวจยืดอาวุธปืนที่พบไว้เป็นหลักฐาน โดยพบว่าอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวไม่มีกระสุนบรรจุอยู่ภายในรังเพลิงแล้ว โดยอยู่ในสภาพลูกเลื่อนรังเพลิงเปิดอ้าออก คล้ายกระสุนถูกยิงออกไปจนหมดเกลี้ยงแม็กกาซีนแล้ว

ถูกห่อในหมวกทหาร

ลูกเลื่อนเปิดออก

แหวกวงล้อมหนีไปอีกแล้ว หนุ่มชิงปืน อส. หายไปกับความมืดในสวนยาง

หนุ่มชิงปืน อส. หนีข้ามจังหวัด กบดานซุกบ้านลูกที่แปดริ้ว ตร.ทำได้แค่ล้อมไว้

แหวกวงล้อมหนีไปอีกแล้ว หนุ่มชิงปืน อส. หายไปกับความมืดในสวนยาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน