X
ทหารหญิงคลั่ง

ร้อยเอกหญิง ดีกรีลูกนายพลคลั่ง ใช้มีดไล่ฟันเพื่อนบ้านเย็บกว่า 60 เข็ม

ฉะเชิงเทรา – ร้อยเอกหญิง ดีกรีลูกอดีตนายพลคลั่งสติแตก ใช้มีดไล่ฟันเพื่อนบ้านซึ่งเป็นปราชญ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นวัยชราเย็บกว่า 60 เข็ม ชาวบ้านเผยเคยแจ้งให้ญาติรับทราบมานานแล้ว หลังก่อเหตุลักษณะเดียวกันกับเพื่อนบ้านมาแล้วหลายครั้ง แต่กลับถูกนิ่งเฉย ด้านเจ้าตัวยังปิดปากเงียบไม่ยินยอมให้การใดๆ ต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนถูกส่งตัวเข้าไปรอนายทหารพระธรรมนูญมารับตัวไปดำเนินตามกระบวนการช่วงรุ่งเช้าของวันจันทร์นี้

วันที่ 8 ส.ค.63 เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางกัญจนีย์ วุฒิสินธิ์ อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 ม.10 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นภรรยาของ นายสุทิน วุฒิสินธิ์ อายุ 83 ปี ปราชญ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นด้านการเพาะเลี้ยงปลากะพงขาว ผู้ที่ถูกร้อยเอกหญิงพรรษมนตร์ ทรัพย์สุขศานต์ หรือ “พรรษมนตร์ ยืนยง” อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวของ พลเอกธมรัตน์ ยืนยง อดีตนายทหารระดับสูงในกองทัพบกวัยเกษียณ ใช้อาวุธมีดไล่ฟันตามร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสอย่างไม่ทราบสาเหตุ

นางกัญจนีย์ วุฒิสินธิ์ เล่าเหตุการณ์

จนทำให้มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายจำนวนหลายแผล ทั้งที่บริเวณริมฝีปากด้านซ้ายเป็นแผลยาวจรดปลายคาง ท่อนแขนซ้าย หลังมือซ้าย โคนข้อมือขวา นิ้วชี้มือขวา ก่อนถูกรีบนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาล  โดยแพทย์ต้องทำการเย็บบาดแผลมากถึงกว่า 60 เข็ม โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 06.46 น. ของวันนี้

รอยหยดเลือดในที่้เกิดเหตุ

ซึ่งขณะเกิดเหตุตนเองพร้อมด้วยบุตรสาว ได้เตรียมนำพาผู้เป็นสามีไปทำการตรวจเช็คสุขภาพร่างกายตามปกติประจำปี ยังที่ รพ.พระรามเก้า ในกรุงเทพฯ เนื่องจากบุตรสาวทำงานในห้องผ่าตัดอยู่ที่ รพ.แห่งนี้ โดยตนได้แต่งตัวเตรียมพร้อมที่จะออกเดินทาง โดยฝ่ายบุตรสาวได้ออกไปเตรียมรถที่จอดอยู่ด้านนอก ส่วนสามีกำลังเดินออกไปจากบ้านำพัก แต่ต้องผ่านทางประตูรั้วหน้าบ้านของผู้ก่อเหตุ เลขที่ 131 ม.10 ซึ่งอยู่ติดกันจนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นกับสามีดังกล่าว นางกัญจนีย์ ระบุ

เจ้าของร้านทองผู้เป็นน้า ให้เข้ามาอยู่เพียงลำพัง

ด้านนางสุรินทร์ รัตนเวคิน อายุ 86 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133/1 ม.10 ต.บางปะกง เพื่อนบ้านและเป็นญาติห่างๆ ของผู้ก่อเหตุกล่าวว่า ร้อยเอกหญิงรายนี้ซึ่งผู้เป็นบิดาเป็นทหารชั้นยศนายพล ได้กลับเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังนี้เมื่อประมาณเกือบ 10 ปีก่อน ซึ่งเป็นบ้านของเจ้าของร้านทองในตลาด ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าของผู้ก่อเหตุ ให้เป็นที่พักพิงอยู่อาศัยแต่เพียงลำพังคนเดียว และไม่เคยเห็นเขาออกไปทำงาน

นางสุรินทร์ รัตนเวคิน

โดยที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุได้เคยเกิดอาการคุ้มคลั่งมาแล้วหลายครั้ง และเมื่อกว่า 1 ปีที่ผ่านมา ยังได้เคยก่อเหตุใช้กรรไกแทงเข้าที่ท่อนแขนของ นางพัชรา รัตนเวคิน อายุ 60 ปี บุตรสาวของตนจนได้รับบาดเจ็บแต่ไม่สาหัสมากนัก และไม่ได้เอาเรื่องหรือเอาความกัน เนื่องจากเห็นว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีอาการทางประสาทหรือมีสติที่ไม่ปกติ อีกทั้งยังมีความเกี่ยวพันเป็นญาติห่างๆ กันด้วย

ต้องเดินผ่านบ้านของผู้ก่อเหตุ

แต่ได้เคยแจ้งไปยังญาติๆ และผู้เป็นบิดาของผู้ก่อเหตุให้ทราบแล้วหลายครั้ง เพื่อให้หาทางพาตัวไปทำการรักษา แต่ก็ยังไม่เห็นมีใครเข้ามาสนใจ นำตัวไปรักษาแต่อย่างใด ทั้งผู้เป็นบิดามารดา ทั้งพี่ชายอีก 2 คน ของผู้ก่อเหตุ นางสุรินทร์ กล่าว

จุดเกิดเหตุ

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง ว่า หลังจากทำการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พบว่ามีบัตรประจำตัวของข้าราชการทหารจริง แต่ยังไม่ยินยอมให้การใดๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อทางเจ้าหน้าที่ อีกทั้งยังมีลักษณะของการพูดจาวกไปวนมา จึงได้ทำการควบคุมตัวไว้ก่อน เพื่อรอให้ทางนายทหารพระธรรมนูญของทางฝ่ายทหาร มารับตัวไปดำเนินการตามกระบวนการของทางหน่วยทหารต่อไป

เจ็บหนัก

ส่งตัวลูกนายพลคลั่ง ไล่ฟันเพื่อนบ้านเจ็บสาหัส ฝากขังศาลทหารแล้ววันนี้

เหยื่อลูกนายพล เรียงแถวแฉวีรกรรมสุดโชกโชน ญาติลุงนักปราชญ์ยื่นค้านปล่อยตัว

ส่งตัวลูกนายพลคลั่ง ไล่ฟันเพื่อนบ้านเจ็บสาหัส ฝากขังศาลทหารแล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน