X

ล่าจระเข้ ได้อีกตัวแล้วกลางท้องนา หลังสร้างความหวาดผวาให้ชาวพนมสารคาม

ฉะเชิงเทรา – ล่าจระเข้ ได้เพิ่มอีกตัวแล้ว หลังหลุดจากฟาร์มออกมาหลบซ่อนตัวอยู่ในท้องทุ่งนา สร้างความหวาดผวาดำผุดโผล่ขึ้นเหนือน้ำให้ชาวบ้านพบเห็นบ่อยครั้ง ล่าสุดรุกคืบหนักระดมเครื่องสูบน้ำออกจากบ่อจนหมดเกลี้ยง พร้อมเตรียมนำเครื่องจักรกลงานหนัก “แบ็คโฮ” เข้าลุยรื้อแหวกควานค้นหาตามกอหญ้าและป่ารกทึบ หวังจับออกไปให้หมดสิ้นจากพื้นที่

วันที่ 18 ต.ค.61 เวลา 12.05 น. ชาวบ้านเกาะห้วย พื้นที่ ม.3 ต.ท่าถ่าน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ยังคงออกไล่ล่าจระเข้ที่หลุดออกมาจากฟาร์มเลี้ยงในช่วงฤดูน้ำท่วมที่ผ่านมา และแอบเข้ามาหลบซ่อนตัวอยู่ในท้องทุ่งนากลางหมู่บ้านจนมีผู้พบเห็นจระเข้ลอยคอสลอนอยู่ภายในบ่อพักน้ำริมชายทุ่งจนสามารถจับตัวจระเข้ขนาดความยาว 3 เมตรหนักกว่า 100 กก.ไว้ได้แล้ว 1 ตัวเมื่อ 4 วันก่อน (14 ต.ค.61)

ล่าจนได้ตัว

และยังมีผู้พบเห็นว่า มีจระเข้ผุดโผล่ลอยขึ้นมาเหนือน้ำเมื่อช่วงเย็นก่อนพลบค่ำของวันวาน (17 ต.ค.61) เมื่อเวลา 16.00 น. อีกจำนวน 2 ตัว จนทำให้ชาวบ้านต่างเร่งระดมออกค้นหากันจนถึงช่วงมืดค่ำแต่ก็ยังไม่สามารถทำการจับตัวจระเข้ที่มีผู้พบเห็นเอาไว้ได้ทั้งสองตัว

ถูกจับไว้ได้

ล่าสุดในวันนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาชาวบ้านได้มีการนำท่อวิดน้ำแบบท่อพญานาค มาทำการสูบน้ำจากภายบ่อพักน้ำออกจนแห้งหมดเกลี้ยง จนทำให้พบเห็นจระเข้ขนาดความยาวประมาณ 2.5 เมตร น้ำหนักประมาณ 80 กก.ที่พยายามจะหลบหนีเข้าไปแอบซ่อนหมกตัวอยู่ในพงหญ้า แต่ได้ถูกชาวบ้านต่างช่วยกันเข้าไปทำการจับตัวเอาไว้ได้ในที่สุด อีกหนึ่งตัวเมื่อเวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา

จับได้เพิ่มอีกหนึ่ง

โดยขณะนี้ชาวบ้านได้เตรียมที่จะนำเครื่องจักรกลงานหนัก “รถแบ็คโฮ” เข้ามาทำการล้วงตักดึงกอหญ้าออก เพื่อเปิดพื้นที่ให้สามารถมองเห็นที่หลบซ่อนตัวของจระเข้ได้ทั้งหมด หลังจากยังมีชาวบ้านยืนยันว่า ภายในบริเวณท้องทุ่งนากลางหมู่บ้านและบ่อพักน้ำของนายสมพงษ์ วงค์สาร อายุ 61 ปี แห่งนี้ ยังคงมีจระเข้ขนาดความยาวกว่า 3 เมตร ที่เคยมีชาวบ้านพบเห็นผุดโผล่อยู่ในน้ำอีก 1 ตัว จึงทำให้ชาวบ้านยังคงต้องช่วยกันค้นหาจระเข้ตัวที่เหลืออีกต่อไปตลอดทั้งวันนี้

ชาวบ้านล่าได้เพิ่ม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน