X

ชาวบ้านระทึก ไอ้เข้โผล่ลอยคออีกสอง เร่งระดมค้นหาวุ่น

ฉะเชิงเทรา – ชาวบ้านระทึก ไอ้เข้ตัวเขื่องโผล่ลอยคอเพิ่มอีกสอง ในบ่อพักน้ำชายสวนติดท้องทุ่งนาหมู่บ้านเกาะห้วยพนมสารคาม หลังถูกจับไว้ได้แล้วหนึ่งตัวเมื่อ 3 วันก่อน พร้อมรวมตัวช่วยกันเร่งระดมค้นหาวุ่น หวั่นเป็นอันตรายต่อคนในชุมชน ล่าสุดยังไร้วี่แววการค้นพบเชื่อยังกบดานอยู่ในที่ดินแปลงเดิม

วันที่ 17 ต.ค.61 เวลา 20.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชาวบ้านเกาะห้วย พื้นที่ ม.3 ต.ท่าถ่าน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ยังคงพบเห็นจระเข้ลอยคออยู่ในบ่อพักน้ำและเลี้ยงปลาเบญจพรรณ ของนายสมพงษ์ วงค์สาร อายุ 61 ปี บนเนื้อที่จำนวน 3 ไร่ บริเวณริมถนนเส้นทางสัญจรในหมู่บ้าน เมื่อช่วงเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา หลังจากเมื่อวันที่ 14 ต.ค.61 ชาวบ้านสามารถจับจระเข้ตัวขนาดความยาว 3 เมตรน้ำหนักประมาณ 100 กก.เอาไว้ได้ 1 ตัว

เชื่อยังอยู่ในนี้

ล่าสุดได้มีชาวบ้าน คือ นางสุนันท์ สังข์ทอง อายุ 53 ปี ซึ่งมีบ้านเรือนพักอาศัยติดอยู่กับขอบบ่อน้ำดังกล่าว ได้พบเห็นจระเข้ตัวขนาดใกล้เคียงกันกับตัวแรกที่ถูกจับตัวไว้ได้ก่อนหน้านี้ ลอยโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำให้เห็นอีกจำนวน 2 ตัว หลังจากสุนัขในบ้านพากันเห่าระงมจึงออกมาดู ก่อนที่จะรีบแจ้งให้เพื่อนบ้านทราบ เมื่อเวลา 16.20 น.ที่ผ่านมา

ชาวบ้านแตกตื่น

จนมีชาวบ้านต่างพากันออกมารวมตัวกัน และช่วยกันค้นหาอีกครั้ง จนกระทั้งล่าสุดเวลา 20.00 น. ชาวบ้านยังค้นหาไม่พบจระเข้ทั้งสองตัวดังกล่าว จึงได้ยุติการค้นหาลงเนื่องจากสภาพพื้นที่บริเวณโดยรอบขอบบ่อมีสภาพค่อนข้างมืดสนิทจนไม่สะดวกต่อการค้นหา และยังเกรงว่าจะได้รับอันตรายจากจระเข้ที่เพิ่งจะโผล่จากน้ำขึ้นมาให้เห็นทั้งสองตัว จึงได้ยุติการค้นหาลงแล้ว

ชาวบ้านลุ้นระทึก

โดยชาวบ้านหวั่นเกรงว่าหากปล่อยทิ้งไว้อาจเป็นอันตรายต่อคนในพื้นที่ เพราะเชื่อว่าจระเข้ยังคงหลบหรือกบดานอยู่ภายในบ่อน้ำดังกล่าวอีกจำนวนหลายตัว ตามที่ฟาร์มเลี้ยงจระเข้ในพื้นที่บริเวณใกล้เคียงเคยระบุไว้ ว่าเคยมีจระเข้หลุดออกมาจากฟาร์มเลี้ยงในช่วงฤดูน้ำท่วมที่ผ่านมาประมาณ 4-5 ตัว และเพิ่งถูกชาวบ้านช่วยกันจับส่งคืนฟาร์มเลี้ยงไปได้แค่เพียง 1 ตัวเท่านั้น

จับได้เมื่อสามวันก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน