X
พยายามยื้อชีวิต

นาทียื้อชีวิต สิงห์นักบิดหลังตู้กลับลำตัดหน้าสุดท้ายสิ้นลมในที่สุด

ฉะเชิงเทรา – นาทียื้อชีวิต ช่วยต่อลมหายใจสิงห์นักบิด หลังถูกตู้กลับลำตัดหน้าฉับพลันก่อนพุ่งเข้าชนกลางคันอย่างเต็มแรงจนตัวรถ จยย.เสียบมุดเข้าไปอยู่ที่ใต้ท้องรถตู้ สุดท้ายสิ้นลมหายใจเสียชีวิตลงที่ รพ.แปลงยาว ในที่สุด

วันที่ 16 ต.ค.61 พ.ต.ต.อนุเทพ อุดมพร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนเข้ากับรถตู้ บนถนนสาย 3121 แปลงยาว-บางคล้า ที่บริเวณก่อนถึงตลาดบางบ่อประมาณ 500 เมตร ด้านหน้าวัดไผ่แก้วฝั่งขาออกมุ่งหน้าสี่แยกบางคล้า พื้นที่หมู่ 7 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

เลี้ยวขวางลำ

ที่เกิดเหตุพบทีมอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพฉุกเฉินจาก รพ.แปลงยาว กำลังช่วยกันผายปอดปั๊มหัวใจ ยื้อชีวิตของนายชนะภัย คำวรรณ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 174/8 ถ.ระเบียบกิจอนุสรณ์ เขตเทศบาลตำบลบางคล้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ บนกลางถนน โดยมีรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน นข-5066 ฉะเชิงเทรา จอดขวางลำอยู่กลางถนนเต็มเลนขวาสุดจากทั้งหมดด้านละ 2 เลน

เช็คลมหายใจ

ที่ใต้ท้องด้านข้างของตัวรถตู้พบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 แบบแต่งซิ่งสีเขียวตองอ่อนไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนนอนตะแคงข้างเสียบอยู่ที่กลางคันใต้ท้องรถตู้ สอบสวน นายสมคิด เจ็งศิริ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/1 ม.4 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ให้การว่าได้ขับรถมาบนเส้นทางในเลนด้านซ้ายตามปกติ และเห็นว่ามีรถ จยย.จำนวน 2 คันขับตามหลังมาในเลนเดียวกันกับตนเอง

ตู้กลับรถ

แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุตนได้เปิดให้สัญญาณไฟเลี้ยวทางขวาเพื่อที่จะกลับรถ แต่ได้มีรถ จยย.ที่ขับตามหลังมาจำนวน 1 คันได้ขับพุ่งแซงขึ้นมาทางเลนขวาในขณะที่ตนกำลังจะกลับรถพอดี ทางคนขับรถ จยย.จึงได้ทำการเบรกจนตัวรถล้มลงก่อนพุ่งไถลเข้ามาชนที่ใต้ท้องรถกลางคันรถตู้ของตนพอดี นายสมคิด กล่าว

ล้มไปเสียบกลางคัน

หลังทีมกู้ชีพฉุกเฉินได้รีบนำร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บส่งไปยัง รพ.แปลงยาว ได้ไม่นานจึงได้เสียชีวิตลงในที่สุด ขณะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถตู้ว่า “ขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” ก่อนทำการเชิญตัวไปสอบสวนดำเนินคดียังที่ สภ.แปลงยาว ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน