X
พร้อมใจทำบุญวัดโสธร

พุทธศาสนิกชน ชาวแปดริ้วพร้อมใจทำบุญตักบาตรในวันพระใหญ่ที่วัดโสธร

ฉะเชิงเทรา – พุทธศาสนิกชน ชาวแปดริ้วร่วมกันทำบุญตักบาตรในวันพระใหญ่ ช่วงเทศกาลวันเข้าพรรษาและอาสาฬหบูชา ที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร นำโดยรองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ท่ามกลางหัวหน้าส่วนราชการและประชาชนทั่วไปที่พร้อมใจกันมาร่วมแสวงบุญ ก่อนสมาทานศีลและรับพรจากเจ้าอาวาสวัด

วันที่ 5 ก.ค.63 เวลา 07.30 น. ที่พระอุโบสถหลังใหญ่ วัดโสธรวรารามวรวิหาร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา นายประสงค์ คงเคารพธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัด ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตร เนื่องในวันอาสาฬหบูชา ซึ่งเป็นวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาประจำปี 2563 พร้อมด้วย พันเอกเฉลิม เนียมช่วย รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดฉะเชิงเทรา

ทำบุญวันพระใหญ่วัดโสธร

โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ และพุทธศาสนิกชนชาว จ.ฉะเชิงเทรา มาร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้ง ก่อนสมาทานศีล 5 จากพระธรรมมังคลาจารย์ เจ้าอาวาสวัดโสธร ฯ และถวายสังฆทาน ถวายไทยธรรม รับพรจากพระสงฆ์ จากนั้นนายประสงค์ คงเคารพธรรม รองผู้ว่าฯ ได้ข้าราชการ และพุทธศาสนิกชน ร่วมกันทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา ท่ามกลางบรรยากาศของประชาชนที่เดินทางมาร่วมทำบุญเป็นจำนวนมาก

รองผู้ว่าฉะเชิงเทรา

ทำบุญตักบาตร

ตักบาตรวันพระใหญ่

พุทธศาสนิกชนมาแสวงบุญตักบาตรพระ

โจรบาปหนา งัดกุฏิพระขณะปฏิบัติกิจสงฆ์ ในวันพระใหญ่

เทศกาลบุญใหญ่ เมืองแปดริ้วรถติดอัมพาตรอบด้านตลอดทั้งวัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน