X
ชอบนอนหน้าร้านค้า

ตูบไร้เจ้าของ ไล่งับรถคนสัญจรผ่านทาง ขย้ำสาวใหญ่เลือดนองพื้น

ฉะเชิงเทรา – ตูบไร้เจ้าของ วิ่งไล่งับรถคนสัญจรเดินทางผ่านตามท้องถนน ล่าสุดขย้ำสาวใหญ่จนขาเหวอะเลือดไหลนองพื้น ชาวบ้านเผยชอบอาศัยหลับนอนอยู่ตามหน้าร้านค้ากลางหมู่บ้านมานานนับปี โดยมีคนงานโรงน้ำแข็งคอยดูแล แต่หลังก่อเหตุไล่กวดงับขาจนมีผู้ถูกคมเขี้ยวได้รับบาดเจ็บมาแล้วหลายราย กลับโบ้ยต่างโยนกันไปมา จนไม่สามารถควานหาตัวเจ้าของที่แท้จริงได้

วันที่ 26 มิ.ย.63 เวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าตรวจสอบ กรณีมีชาวบ้านในพื้นที่ ต.คลองอุดมชลจร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ถูกสุนัขสายพันธุ์ทางรูปร่างอ้วนใหญ่ ไม่ทราบเพศแน่ชัด อายุประมาณ 3-4 ปี วิ่งไล่กวดรถจักรยานยนต์ของผู้คนที่กำลังใช้เส้นทางสัญจรผ่านไปมา ที่บริเวณหน้าร้านค้าของชำ ย่านวัดไชยธาราประชาบำรุง พื้นที่ ม.6 ต.คลองอุดมชลจร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

วัดไชยธาราประชาบำรุง

จนมีผู้ถูกคมเขี้ยวงับที่น่องขาซ้ายเป็นแผลเหวอะขนาดใหญ่จำนวนหลายแผล และมีเลือดไหลนองพื้นออกมาเป็นจำนวนมาก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา สอบถามชาวบ้านทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง เมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.40 น.ของวันนี้ ได้มีชาวบ้านในพื้นที่ ซึ่งเป็นหญิงวัยกลางคนอายุประมาณ 50-60 ปี นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับบุตรสาววัยประมาณ 30 ปีเศษ จากบริเวณปากทางเชื่อมถนนสายหลัก ตลาดปองพล-เปร็ง (สาย รพช. เก่า) ไปยังสถานีรถไฟบ้านคลองอุดมชลจร

เลือดนองพื้น

ได้ถูกสุนัขสายพันธุ์ทางรูปร่างใหญ่อ้วนท้วนจนตัวกลม ขนสีขาว วิ่งไร่งับจนถูกคมเขี้ยวฝังเข้าที่น่องของขาด้านซ้าย ก่อนส่งเสียงร้องด้วยความตกใจและเจ็บปวดจนดังลั่นไปทั่วบริเวณ เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บถูกสุนัขกัดและมีบาดแผลเหวอะขนาดใหญ่มากถึง 2-3 เขี้ยว จนทำให้มีเลือดไหลทะลักออกมาจากบาดแผลไม่หยุดนั้น ได้กินยาสลายลิ่มเลือดมาก่อนหน้า เพื่อรักษาโรคประจำตัว จึงทำให้มีเลือดไหลออกมาอย่างมากจนน่าตกใจ

ไหลนอง

จากนั้นบุตรสาวที่มาด้วยจึงได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือไปยังที่หมายเลข 1669 เพื่อขอให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยส่งรถพยาบาลมารับตัวเพื่อนำไปส่งทำการรักษาตามระบบทางการแพทย์ฉุกเฉินของรัฐ แต่ปรากฏว่าผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นต้องเสียเวลารอคอยอยู่นานถึงเกือบ 1 ชม. ก็ยังไม่มีหน่วยงานใดส่งรถพยาบาลฉุกเฉินเข้ามารับตัวเพื่อนำไปส่งยังที่ รพ. จนญาติเห็นว่าเลือดยังไหลออกมากไม่หยุด และพลางใช้กระดาษทิชชู่ซับเลือดเอาไว้ไม่ไหว จึงได้พากันช่วยเหลือนำตัวไปส่งยังที่โรงพยาบาลกันเองในที่สุด

คมเขี้ยว เจ้าตูบ

ขณะเดียวกันชาวบ้านในพื้นที่ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า สุนัขตัวดังกล่าวนี้ ชอบวิ่งไล่ขับรถจักรยานยนต์ของผู้คนที่กำลังสัญจรผ่านไปมาในพื้นที่อยู่เป็นประจำ จนมีผู้ที่ถูกไล่งับและถูกคมเขี้ยวจนได้รับบาดเจ็บมาแล้วอย่างน้อย 3 ราย แต่เมื่อไปสอบถามหาเจ้าของจากทางร้านค้าที่ตั้งอยู่ในบริเวณนั้นจำนวน 2-3 ร้าน กลับไม่มีใครยอมรับว่าเป็นเจ้าของ โดยอ้างว่าเป็นเพียงสุนัขที่ชอบมานอนเฝ้าอยู่ตามหน้าร้านค้าเท่านั้น และจะย้ายที่นอนไปมายังร้านอื่นๆ ด้วย

ชาวบ้านบอก ชอบไล่กวดรถ

จึงทำให้ชาวบ้านนั้นต่างพากันเอือมระอาต่อพฤติกรรมของสุนัขตัวดังกล่าว ที่ชอบวิ่งไล่กวดรถ และพยายามทำร้ายผู้คนในหมู่บ้าน นอกจากนี้ยังใกล้ที่จะถึงช่วงการเปิดเทอมในวันที่ 1 ก.ค.63 นี้แล้ว ที่จะมีเด็กนักเรียนเดินทางมายังโรงเรียน ที่ตั้งอยู่ภายในบริเวณวัดไชยธาราฯ ซี่งอยู่ห่างจุดเกิดเหตุเพียงประมาณ 40 เมตรเท่านั้น จนอาจทำให้เด็กๆ ได้รับอันตรายจากสุนัขตัวนี้ไปด้วย

โรงเรียนใกล้เปิดเทอม

ล่าสุดทราบว่า สุนัขตัวนี้มีคนงานในโรงน้ำแข็ง ซึ่งตั้งอยู่ทางด้านหลังของร้านค้าในบริเวณนั้น เป็นผู้คอยดูแล จึงไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวนั้น เป็นเจ้าของสุนัขตัวจริงหรือไม่ แต่ที่ผ่านมายังไม่เคยมีใครออกมายอมรับ หรือแสดงความรับผิดชอบว่าเป็นเจ้าของสุนัขตัวนี้เลย หลังจากเกิดเหตุไล่กัดหรือทำร้ายผู้คน ตามทาง ชาวบ้านหลายคนระบุและให้ข้อมูลตรงกัน

ถูกเจ้าของเมิน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน