X
สาวจ้ำบ๊ะ

ชาวบ้านตาค้าง สาวจ้ำบ๊ะพรึบโรงพักในงานส่งท้ายวันเกษียณ ขรก.

ฉะเชิงเทรา – ชาวบ้านตาค้าง สาวจ้ำบ๊ะนุ่งน้อยชิ้นพรึบเต็มโรงพักในงานเลี้ยงส่งท้ายวันเกษียณอายุข้าราชการที่สถานีตำรวจแห่งหนึ่งย่าน อ.บางน้ำเปรี้ยว ก่อนเก็บภาพส่งให้ผู้สื่อข่าวดู เผยมีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ระดับโรงพักนั่งร่วมวงในงานนี้ด้วยหลายนาย

วันที่ 6 ต.ค.61 เวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการส่งภาพจากประชาชนที่อ้างว่าได้เข้าไปใช้บริการในสถานีตำรวจแห่งหนึ่งย่าน อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 21 ก.ย.61 ตั้งแต่เวลา 18.00-24.00 น. ที่ผ่านมาจึงกับต้องตกตะลึงเมื่อได้เห็นภาพหญิงสาวจำนวนหลายนางสวมเสื้อผ้านุ่งห่มน้อยชิ้นขึ้นไปเต้นโชว์ยั่วน้ำลายชายหนุ่มทั้งน้อยใหญ่

งานเลี้ยงเกษียณ

ที่มานั่งจับจ้องอยู่ภายในโต๊ะการจัดงานเลี้ยงเกษียณอายุราชการบนเวทีการแสดงดนตรีภายในบริเวณโรงพัก ขณะเดียวกันบรรดาหญิงสาวสวยหลายนางเหล่านี้ยังได้มีการเดินสายลงไปเต้นโชว์ และเสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยังบริเวณด้านล่างของเวทีตามโต๊ะของแขกผู้ที่เข้ามาร่วมอยู่ในงานอีกด้วย

ชาวบ้านตาค้าง

ในขณะที่ผู้มาร่วมงานซึ่งส่วนใหญ่เป็นชายหนุ่มวัยฉกรรจ์ทั้งน้อยใหญ่นั้นต่างได้พยายามที่จะเข้าถึงและสัมผัสเนื้อตัวตลอดจนอวัยวะส่วนต่างๆ ตามร่างกายของพวกเธอเหล่านี้ ด้วยการควักเงินจ่ายให้เป็นทิปและหยิบยื่นให้เข้าไปในซอกส่วนต่างๆ ของเครื่องนุ่งห่มที่มีผ้าน้อยชิ้นของพวกเธอเหล่านั้นบังอยู่ด้วย

จัดในโรงพัก

โดยผู้ที่นำภาพส่งมาให้ผู้สื่อข่าวนั้นได้ทวงถามถึงภาพลักษณ์ขององค์กรและความเหมาะสมของสถานที่จัดงานตลอดจนพฤติกรรมที่เกิดขึ้นภายในงานว่ามีความเหมาะสมหรือไม่ ทั้งที่ในงานเลี้ยงดังกล่าวนี้ได้มีข้าราชการตำรวจชั้นผู้ใหญ่ของโรงพักเข้ามานั่งร่วมวงอยู่ในงานเลี้ยงในครั้งนี้ด้วย

มีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในงานด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน