X

วิปริตติดหนึบยาวนานทั้งเมืองแปดริ้ว ฝนหลงฤดูเป็นเหตุ

ฉะเชิงเทรา – ฝนหลงฤดูจากพายุ “เท็มบิน” เป็นเหตุ ตกพรำพร่ำเพื่อตลอดทั้งวัน ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็น ทำเกิดวิปริตรถติดหนึบอย่างยาวนานทั่วทั้งตัวเมืองแปดริ้วในชั่วโมงเร่งด่วน ขณะผู้ใช้เส้นทางสุดเซ็งหลังขับรถใช้เวลา 1 ชม.ผ่านไปได้แค่ 1 กม. แต่ยังโชคดีที่ไม่มีอุบัติเหตุร้ายแรงเกิดขึ้นซ้ำเติมในพื้นที่

วันที่ 26 ธ.ค.60 เวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ตลอดทั้งวันที่ผ่านมาได้มีฝนตกพรำแบบ ปรอยๆ ลงมาอยู่ตลอดเป็นระยะ ท่ามกลางสภาพอากาศที่ค่อนข้างเย็น อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 21-23 องศาเซลเซียส จากอิทธิพลของพายุเท็มบิน ที่อ่อนกำลังลงเป็นดีเพรสชั่น จนเกิดสภาพอากาศวิปริตผิดธรรมชาติที่มีฝนตกลงมาในช่วงกลางฤดูหนาวอย่างที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นให้เห็นบ่อยนัก

ขณะเดียวกันหลังจากมีฝนตกพรำลงมาอยู่เป็นระยะตลอดทั้งวันนี้ จึงทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ต่างต้องหันมาใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นยานพาหนะในการเดินทาง โดยเฉพาะในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนในเวลา 16.00-19.00 น.นั้น มีรถสะสมอยู่ในเส้นทางหลายสายเป็นจำนวนมากทั้งถนนสาย ฉะเชิงเทรา-บางปะกง ถนนศรีโสธรตัดใหม่ ถนนหน้าเมือง ถนนจุลนันท์ และถนนมหาจักรพรรดิ์

การจราจรติดขัดอย่างหนักในชั่วโมงเร่งด่วน หลังจากมีฝนตกพรำลงมาตลอดทั้งวัน ที่ จ.ฉะเชิงเทรา

โดยเฉพาะถนนจุลนันท์ ที่เชื่อมจากถนนสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ด้านหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ไปยังถนนมรุพงษ์ ด้านข้าง รพ.พุทธโสธร ความยาวแค่เพียงประมาณ 1 กม.เท่านั้น แต่ผู้ใช้เส้นทางผ่านตรงจุดนี้ ต้องใช้เวลาในการขับรถอย่างยาวนานถึงกว่า 1 ชม. จึงจะสามารถผ่านเส้นทางไปได้ จนทำให้ผู้ใช้เส้นทางต่างต้องออกปากบ่นกันเสียงขมไปตามๆ กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พายุเท็มบินทำพิษ รถขนเงินกรุงไทยคว่ำ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน