X

สามสาวประเภทสอง ถูกรวบคาโรงเรียน หลังหนุ่ม ม.5 อ้างถูกทำอนาจาร

ฉะเชิงเทรา – สามช่างแต่งหน้าสาวประเภทสองถูกรวบคาโรงเรียนมัธยมดังย่านบางปะกง หลังมี นร.หนุ่ม ม.5 วัย 17 ปี อ้างถูกรุมกระทำอนาจารในห้องน้ำหลังอาคารเรียน ด้านตำรวจรุดเข้าควบคุมตัวพบเป็นเยาวชนวัยเพียง 16 ปี 1 ราย ส่วนอีกสองรายอยู่ในวัย 19 ปี เรียนในระดับมหาวิทยาลัยชื่อดังภาคตะวันออก ขณะตำรวจตั้งขอหากระทำอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยว ก่อนเรียกสอบปากคำเรียงตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

วันที่ 26 ธ.ค.60 เวลา 14.30 น. ร.ต.อ.หญิง อรพรรณ อินเจริญ รองสารวัตรสอบสวนคดีเด็กเยาวชนและสตรี สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้เดินทางเข้าตรวจสอบยังในที่เกิดเหตุ พร้อมเข้าสอบปากคำนักเรียนชายวัย 17 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนสายบางนา-ตราด ย่าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ที่อ้างว่าถูกบรรดาสาวประเภทสองรุ่นพี่จำนวน 3 คน ได้กระทำการกักขังหน่วงเหนี่ยวและรุมกระทำการอนาจารภายในห้องน้ำหลังอาคารเรียน

โดยที่เกิดเหตุนั้นเป็นห้องน้ำชาย ตั้งอยู่บริเวณด้านหลังอาคาร 2 ของโรงเรียน ห้องที่ 1 ด้านซ้ายสุดจากทั้งหมด 6 ห้อง หลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้เข้าไปทำการพูดคุยเพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเอกสาร และสอบปากคำจากนักเรียนชายรายดังกล่าวต่อหน้าผู้ปกครองซึ่งเป็นมารดา จากนั้นจึงได้เชิญตัวให้เดินทางไปยังที่โรงพัก สภ.บางปะกง เพื่อทำการสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้ง ต่อหน้าเจ้าพนักงานสหวิชาชีพในสาขาด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง

จากนั้นในเวลา 16.00 น. ร.ต.อ.หญิง อรพรรณ จึงได้ทำการเบิกตัวผู้ต้องหาซึ่งเป็นสาวประเภทสองที่ถูกควบคุมตัวไว้ยังภายในห้องขังของ สภ.บางปะกง ขึ้นไปสอบปากคำแบบรายตัวบุคคลทีละคน ภายในห้องสอบปากคำที่บริเวณชั้นสองของโรงพัก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากมีผู้ต้องหาบางรายนั้นยังเป็นเยาวชนอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งมีอายุแค่เพียง 16 ปีเท่านั้น ส่วนอีกสองรายนั้นอยู่ในวัย 19 ปีแล้ว และกำลังเรียนอยู่ภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผย จาก ร.ต.อ.หญิง อรพรรณ ก่อนหน้านี้ว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนผู้รับแจ้งเหตุ คือ ร.ต.อ.สุริยัน แก้วพิทูลย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปะกง ได้ทำการสอบสวนปากคำในเบื้องต้นเอาไว้แล้ว พร้อมกับได้ลงบันทึกประจำวันตั้งข้อกล่าวหาเอาไว้ว่า “ร่วมกันกระทำอนาจาร และกัดขังหน่วงเหนี่ยว” ต่อผู้ต้องหาทั้งสามคน

โดยในขณะนี้กำลังทำการรวบรวมเอกสารจากทางฝ่ายของผู้เสียหาย และยังไม่ได้ทำการสอบปากคำจากผู้ต้องหาทั้งสามคน เนื่องจากเป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับเยาวชนจึงต้องรอทำการสอบสวนพร้อมกันจากหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ร.ต.อ.หญิง อรพรรณ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ทราบว่าในวันนี้ ทางโรงเรียนแห่งนี้ได้มีการจัดการแข่งขันกีฬาสีภายในของทางโรงเรียน และจะมีการเดินขบวนพาเหรดในช่วงเช้าก่อนเปิดการแข่งขัน จึงได้มีการว่าจ้างช่างแต่งหน้า ซึ่งเป็นกลุ่มสาวประเภทสองทั้งสามคนที่รับงานประเภทนี้ เข้ามาทำการช่วยแต่งหน้าให้แก่นักเรียนที่เป็นแกนนำในการเดินขบวนพาเหรด ซึ่งต้องมาเตรียมตัวแต่งหน้ากันตั้งแต่ในช่วงเช้ามืด จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ขึ้น

 

 

โดยสาวประเภทสองทั้งสามคนนี้ ได้ทำการล่อลวงนักเรียนชาย ม.5 ซึ่งมาเตรียมตัวแต่งหน้าร่วมขบวนตั้งแต่เช้ามืด ให้ช่วยพาไปเข้าห้องน้ำ ก่อนที่จะอ้างว่าทั้งสามคนได้ก่อเหตุกระทำการอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยวดังกล่าวขึ้น ภายในห้องน้ำของโรงเรียน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน