X
ขับแทรกเตอร์ หนีฝน

แทรกเตอร์คว่ำ ทับคนงานดับสยอง เชื่อเร่งหนีฝนเมื่อช่วงก่อนค่ำวันวาน

ฉะเชิงเทรา – แทรกเตอร์คว่ำ ตกถนนหงายท้องทับคนงานชาวเมียนมาร์ดับสยองคาที่ หลังหายตัวลึกลับข้ามคืนตั้งแต่วันวาน ด้านนายจ้างออกค้นหาพบกลายเป็นศพตกอยู่ในคูน้ำริมทาง เชื่อเร่งรีบหนีฝนกลับเข้าที่พักเมื่อช่วงก่อนพลบคว่ำ แต่ไปได้ไม่ถึงที่หมายปลายทาง

วันที่ 3 มิ.ย.63 เวลา 12.30 น. ร.ต.อ.อรรถพันธ์ คชสีห์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุพบเครื่องจักรกลงานหนัก (รถแทรกเตอร์) ขนาดเล็กพลิกคว่ำทับคนงานชายชาวพม่า (เมียนมาร์) เสียชีวิต ที่หมู่บ้านหนองตะกู บริเวณริมถนนภายในซอยโรงฟักไข่ (ซีเอฟ) หรือซอยสวนผู้ว่าฯ แยกจากถนนสายหลัก 3121 บางคล้า-แปลงยาว เข้าไปประมาณ 300 เมตร พื้นที่ ม.10 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

หงายท้องล้อชี้ฟ้า

ที่เกิดเหตุพบรถแทรกเตอร์ ยี่ห้อโคมัสสุ สีเหลือง แบบมีใบมีดปาดดันดินด้านหน้า (ผานหน้า) ตกถนนลงไปอยู่ในคูน้ำข้างทาง สภาพนอนหงายท้องล้อชี้ฟ้า ซึ่งเป็นล้อยางทั้ง 4 เส้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานรถเครน เพื่อให้มาช่วยทำการยกรถแทรกเตอร์ขึ้นจากน้ำ จากนั้นอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม จึงได้ลงไปไปงมนำร่างของผู้เสียชีวิตที่ถูกตัวรถกดทับไว้ติดอยู่กับพื้นขึ้นมาจากน้ำ

ทราบชื่อต่อมาคือ นายอา เว อายุ 37 ปี ชาวเมียนมาร์ ซึ่งเป็นคนงานของโรงสีผู้ค้าข้าวแห่งหนึ่ง (ตี๋เล็กค้าข้าว) ย่านใกล้ปากทางสี่แยกบางคล้า ได้ขับรถแทรกเตอร์ไปทำการปรับหน้าดินยังโกดังด้านหลังภายในซอยดังกล่าว ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปอีกประมาณ 1 กม. เพื่อที่จะทำการก่อสร้างเป็นที่พักคนงานเพิ่มเติม จากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. จึงได้เร่งรีบขับรถแทรกเตอร์กลับมายังโรงสีค้าข้าวดังกล่าว เพื่อกลับมายังที่พัก

หงายท้อง

เนื่องจากเห็นว่ามีฝนตั้งเด้ามาจนมองดูท้องฟ้าเป็นสีดำทะมึน แต่ระหว่างทางเชื่อว่าฝนได้ตกเทลงมาเสียก่อน ที่ผู้เสียชีวิตจะขับรถแทรกเตอร์ไปถึงยังโรงสี ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุออกไปอีกประมาณ 1 กม.เศษ จึงทำให้ตัวรถซึ่งมีน้ำหนักมาก และล้อยางที่อยู่ในสภาพเก่าจนดอกยางขนาดใหญ่แข็งและลื่นหลังจากเปียกน้ำฝน จึงทำให้ตัวรถเสียหลักตกลงไปยังข้างทาง และพลิกคว่ำทับร่างของผู้เสียชีวิตไว้จนสิ้นใจ

ซอยสวนผู้ว่า

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ทราบว่าเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักจริงในพื้นที่บริเวณดังกล่าว จนทำให้เกิดน้ำท่วมขังตามท้องถนนและในตลาดบางบ่อ อ.แปลงยาว ซึ่งอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปยัง รพ.แปลงยาว เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรยืนยันถึงสาเหตุการตายอีกครั้งต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน