X
กลับมาแล้ว

กลับมาทำงานได้แล้ว นายก อบจ.แปดริ้ว หลังป่วยโควิด 19 นานกว่า 2 เดือน

ฉะเชิงเทรา – กลับมาทำงานได้แล้ว นายก อบจ.แปดริ้ว หลังได้รับเชื้อโรคระบาดจากไวรัสโคโรนา มาจากสนามมวยชื่อดังย่านถนนรามอินทรา กม.2 และเป็นผู้ป่วยด้วยโรคโควิด 19 มาเป็นเวลายาวนานถึงกว่า 2 เดือนเต็ม ท่ามกลางพนักงานเจ้าหน้าที่ต่างมาเฝ้ารอคอยต้อนรับ มอบช่อดอกไม้รับการหวนกลับคืนมาอย่างอบอุ่น

วันที่ 22 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “ผู้ใหญ่ไก่รักแปดริ้ว” ได้ทำการเผยแพร่ภาพและข้อความว่า นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ได้กลับมาทำงานที่สำนักงาน อบจ.ฉะเชิงเทรา แล้วในวันนี้เป็นวันแรกอย่างเป็นทางการ โดยมีเจ้าหน้าที่ภายในสำนักงาน อบจ.ฉะเชิงเทรา นำโดยนางทัศนีย์ บุญส่ง เลขานุการนายก อบจ. พร้อมคณะพนักงานเจ้าหน้าที่ ร่วมกันมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีต้อนรับ

หายป่วยแล้ว

จากนั้น นายกิตติ ได้ทำการเรียกประชุมหัวหน้าส่วนราชการ และช่างประจำอำเภอ เพื่อมอบนโยบายในการทำงานให้เป็นไปในแนวทางเดียวกัน คือ “ผิดระเบียบไม่ทำ สั่งการไม่ถูกให้บอก อะไรคลุมเครือให้ปรึกษาหารือกัน”

ต้อนรับการกลับมาอย่างอบอุ่น

สำหรับ นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา นั้นได้เป็นผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือโควิด 19 รายแรกของ จ.ฉะเชิงเทรา และเป็นลำดับต้นๆ ของประเทศ หลังจากได้เดินทางไปชมการแข่งขันชกมวย ยังที่สนามมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 6 มี.ค.63 จากนั้นได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อด้วยตนเอง หลังจากปรากฏเป็นข่าวว่า มีคนดังหลายรายที่เดินทางไปร่วมชมการแข่งขันชกมวยในวันเดียวกันนั้น เป็นผู้ติดเชื้อโควิด 19

กลับมาทำงานได้แล้ว

จากนั้นในวันที่ 15 มี.ค.63 ผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการออกมายืนยันว่า นายกิตติ เป็นผู้ติดเชื้อโควิด 19 อีกรายหนึ่งจริง จึงได้รีบเข้าไปรับการรักษาตัวในทันที ต่อมายังมีผลการตรวจยืนยันกลับมาอีกว่า นางสุรวดี เป้าเปี่ยมทรัพย์ ภรรยาผู้ใกล้ชิด ได้เป็นผู้ติดเชื้อด้วยอีกราย จึงถูกส่งไปเข้ารับการรักษาตัวในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน โดยการรักษาใช้เวลานานถึงกว่า 2 สัปดาห์ ก่อนที่จะทำการตรวจไม่พบเชื้อในช่วงปลายเดือน มี.ค.63

กลับมาวันแรก

จากนั้นในวันที่ 31 มี.ค.63 แพทย์ได้อนุญาตให้ นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ พร้อมด้วยภรรยา เดินทางกลับมาพักฟื้นยังที่บ้านพัก ย่าน ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จนมาถึงในวันนี้หลังการพักฟื้นมาอย่างยาวนานถึงกว่า 1 เดือน 22 วัน จึงสามารถกลับมาทำงานได้ตามปกติแล้วในวันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน