X
ถนนลื่น

โคลน โสโครกเป็นเหตุ ทำรถยนต์สัญจรผ่านลื่นไถลพลิกคว่ำเจ็บระนาว

ฉะเชิงเทรา – โคลน ปนเปื้อนเคมีบรรจุถุงบิ๊กแบ็คส่งกลิ่นเหม็น ถูกทำร่วงหล่นอยู่กลางท้องถนนทำรถยนต์สัญจรผ่านพากันลื่นไถลพลิกคว่ำเจ็บระนาว บนถนน 304 เส้นทางสายหลักสำคัญเชื่อมต่อสู่ชายแดนตะวันออกและภาคอีสาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 9 ราย เป็นผู้โดยสารรถตู้สาย เอกมัย-อรัญประเทศ ขณะกระบะอีก 2 คันตกถนนลงไปตามกัน

วันที่ 25 ก.ย.61 เวลา 15.30 น. ร.ต.ท.สุนทร สายโสภา รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ราชสาส์น จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำจำนวนหลายคันบนถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี ช่วงระหว่างหลัก กม.ที่ 96-97 ด้านฝั่งขาออกมุ่งหน้าอรัญประเทศ พื้นที่ ม.5 บ้านทุ่งรวงทอง ต.เมืองใหม่ อ.ราชสาส์น จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ทำผู้โดยสารเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้โดยสารสายเอกมัย-อรัญประเทศ-โรงเกลือ สีขาวหมายเลขทะเบียน 10-0650 สระแก้ว พุ่งตกจากถนนลงไปยังในคูน้ำข้างทางจนทำให้มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจำนวน 9 ราย ถูกลำเลียงนำส่งไปทำการรักษายังที่ รพ.พนมสารคาม และมีรถยนต์กระบะคันหมายเลขทะเบียน บน-3061 ฉะเชิงเทรา รถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน บษ-8414 พิษณุโลก เสียหลักพุ่งตกลงไปยังในร่องกลางถนนต่อเนื่องตามกัน

ทำตู้ตกถนน

ขณะที่บนถนนพบกองดินเลนที่ปลิวกระจัดกระจายออกมาจากถุงบิ๊กแบ็คขนาดใหญ่ที่คาดว่าถูกรถบรรทุกทำตกหล่นไว้เกลื่อนพื้นถนนเลนด้านขวาสุดแต่ไม่พบรถบรรทุกคันต้นเหตุที่ทำถุงดินเลนตกหล่นลงมาในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพนมสารคามพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แขวงการทางฉะเชิงเทรา จึงได้ช่วยกันเก็บปาดนำดินเลนออกไปจากพื้นผิวรจราจร ซึ่งถุงดินโคลนดังกล่าวส่งกลิ่นเหม็นฉุนมากคล้ายกลิ่นกะปิซึ่งอาจเป็นโคลนปนเปื้อนสารเคมีที่กำลังถูกส่งไปกำจัด

เหยียบโคลนโสโครก

จากการสอบถามนายสุรยุทธ์ สมรักษ์ อายุ 47 ปี คนขับรถตู้โดยสารกล่าวว่า ได้ขับรถออกมาจากสถานีขนส่งเอกมัยในกรุงเทพฯ มาตามเส้นทางตามปกติเมื่อถึงจุดเกิดเหตุตัวรถได้เกิดอาการส่ายไปมาจนมาทราบภายหลังว่าล้อรถเหยียบดินเลนที่ถูกทำตกหล่นอยู่บนพื้นถนนและทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปยังในคูน้ำข้างทางดังกล่าว โดยขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสารนั่งมาบนรถจำนวน 6-7 คนโชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต แต่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน นายสุรยุทธ์ กล่าว

ลื่นไถลเป็นทาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน