X
นาทีถูกกระชาก

โควิดระบาดนาน ทำโจรเริ่มชุกชุม สาวเดินจ่ายตลาดถูกกระชากสร้อยสูญทอง 1 บาท

ฉะเชิงเทรา – โควิดระบาดนาน ทำโจรเริ่มชุกชุม สาว 45 เดินจ่ายตลาดท่าเกวียน กลางเมืองพนมสารคาม ถูกคนร้ายขับรถ จยย.โฉบกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์มูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท ก่อนขับรถหลบหนีไปในเส้นทางมุ่งหน้า อ.บางคล้า วงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ทำให้เห็นพฤติกรรมชัดเจน

วันที่ 5 พ.ค.63 เวลา 08.30 น. พ.ต.อ.ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ ผกก. สภ.พนมสารคาม พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิชาญ พวงทอง สารวัตรเวรสอบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.พนมสารคาม ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งจาก นางธัญพรรณพร ธรรมรักวงศ์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 ม.8 ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ว่าได้ถูกคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์

ถูกกระชากสร้อย

กระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ไป ขณะออกมาเดินจ่ายตลาด ซื้อผักที่บริเวณตลาดสดด้านหลังศาลเจ้า ท้ายตลาดท่าเกวียนในตัว อ.พนมสารคาม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 07.50 น. ทำให้ต้องสูญเสียทรัพย์สินไปรวมมูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท

จุดเกิดเหตุ ถูกกระชากสร้อย

โดยนางธัญพรรณพร กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ขับรถยนต์ส่วนตัว ออกมาเดินหาซื้อผักภายในตลาด จากนั้นกำลังจะเดินข้ามถนนเพื่อกลับไปที่รถ ได้ถูกคนร้ายรูปร่างลักษณะรูปร่างท้วม สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบ และสวมมาส์ก (หน้ากากผ้า) สีขาวปิดบังใบหน้า ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน

ไปซื้อผักมา

โฉบเข้ามากระชากสร้อยคอของตนไปจากทางด้านหลัง ในขณะที่ตนเองกำลังจะเดินข้ามถนนไปที่รถ ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหลบหนีไป มุ่งหน้าไปยังเส้นทางถนนสายหลวงฤทธิ์ อ.บางคล้า นางธัญพรรณพร กล่าว

วงจรปิด จับภาพได้

ขณะเดียวกัน หลังเจ้าหน้าที่ทำการเปิดกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุดู ได้พบเห็นพฤติกรรมของคนร้ายที่เข้ามาลงมือก่อเหตุอย่างชัดเจน จึงทำการเก็บรวบภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้งในบริเวณที่เกิดเหตุ และตามรายทาง เพื่อนำไปใช้ในการสืบสวนหาตัวคนร้าย และนำไปเป็นหลักฐานในการขออนุมัติหมายจับจากศาล จ.ฉะเชิงเทรา ในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เห็นพฤติกรรมชัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน