X

แว้นโชว์ลีลาท้าความตาย ยังป่วนท้องถนนในเมืองแปดริ้ว

มาอีกแล้วแก๊งค์เด็กแว้นยกล้อหน้า โชว์ลีลาขับล่าท้าความตาย สร้างความหวาดเสียวให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ยังคงกลับออกมาวนเวียนป่วนเส้นทางในตัวเมืองแปดริ้วอีกครั้ง สร้างความเอือมระอาต่อชาวบ้านและผู้คนที่กำลังสัญจรผ่านเส้นทางอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดยังยกล้อบิดโชว์ลีลาอวดความตายให้เห็นแม้แต่บนถนนในซอยแคบ

วันที่ 24 ธ.ค.60 เวลา 21.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ของประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนภายในบริเวณ ถนนประชาสรรค์ และ ถนนสิริโสธร (314) ฉะเชิงเทรา-บางปะกง ที่เอือมระอาต่อพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นแก๊งค์แต่งรถยกล้อ ขับขี่ยานพาหนะด้วยท่าทางที่น่าหวาดเสียวต่อประชาชนที่กำลังใช้เส้นทางผ่าน ภายในเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นแหล่งชุมชนเมือง

ขับขี่ยกล้ออย่างไม่สนใจรถยนต์ของชาวบ้านที่กำลังใช้เส้นทาง

ซึ่งในคลิปนั้นสามารถบันทึกภาพให้เห็นถึงพฤติกรรมของการขับขี่รถจักยานยนต์ ของกลุ่มวัยรุ่นแก๊งค์นี้อย่างชัดเจน ที่ขับขี่รถด้วยความประมาทหวาดเสียวอย่างที่ไม่ได้สนใจต่อรถยนต์หรือยานพาหนะของประชาชนที่กำลังสัญจรผ่านเส้นทางแต่อย่างใด จากบริเวณสามแยกภายในซอยโรงฆ่าสัตว์ซึ่งเป็นเส้นทางแคบแบบ 2 เลน รถต้องขับสวนกัน ไปตามถนนประชาสรรค์ ก่อนมุ่งหน้าออกไปจนถึงยังถนนสิริโสธร ซึ่งเป็นถนนใหญ่ เพื่อขับแข่งขันกันบนเส้นทางสาธารณะขนาดความกว้างด้านละ 4 ช่องจราจร ทั้งที่ยังคงมีรถยนต์ของประชาชนจำนวนมากที่ยังคงใช้เส้นทางบนถนนสายดังกล่าวอยู่ตลอดเวลา

ชาวบ้านผู้ใช้เส้นทาง เห็นแล้วรู้สึกหวาดเสียว เพราะเกรงว่ารถจะประสบอุบัติเหตุมาถูกรถของตนเองจนได้รับความเสียหาย

สำหรับพฤติกรรมการขับขี่รถยกล้อ และแสดงลีลาการขับยานพาหนะด้วยท่าทางประมาทหวาดเสียวอวดผู้ใช้เส้นทางจนชาวบ้านเอือมระอาในลักษณะนี้ มักจะเกิดขึ้นอยู่เป็นประจำบ่อยครั้ง โดยเฉพาะในช่วงของคืนวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่ในช่วงเวลา 21.00 น. ไปจนถึงเวลาประมาณ 23.30 น. หรือบางครั้งหากมีการรวมตัวกันเป็นจำนวนมากหรือเป็นกลุ่มใหญ่ อาจมีการใช้เส้นทางสาธารณะบนท้องถนนหลวงเป็นสนามบิดแข่งขันกันมากกว่าปกติ ตั้งแต่ในช่วงเวลา 20.00 น.ไปจนถึงเวลา 01.00 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน