X

หนุ่มขับกระบะ ถูกปากระจกยอมรับผิดขอโทษคู่กรณี ระบุเห็นทางโล่งจึงแซง

ฉะเชิงเทรา – หนุ่มขับกระบะ ถูก จยย.เหลือง ปาขวดเครื่องดื่มชูกำลังใส่กระจกหน้ารถจนแตกหมดทั้งบาน ยอมรับผิดที่ขับขึ้นแซงรถพ่วงในขณะที่กำลังมี จยย.ขับสวนทางมา พร้อมออกปากขอโทษคู่กรณี ระบุเห็นเส้นทางโล่งมีเพียงรถ จยย.คันเดียวที่ขับสวนทางมาฝั่งตรงข้าม และยังมีพื้นที่มากเพียงพอที่จะสามารถขับสวนผ่านกันไปได้

วันที่ 4 ก.ย.61 เวลา 16.20 น. นายสิทธิพร (ขอสงวนนามสกุล) คนขับรถยนต์กระบะที่ขับมาตามเส้นทางบนถนนสายบางน้ำเปรี้ยว-ฉะเชิงเทรา (เลี่ยงเมืองบางขวัญ) มุ่งหน้ามาตามเส้นทางสู่ถนนสาย 304 มีนบุรี-ฉะเชิงเทรา (สุวินทวงศ์) ก่อนที่จะขับขึ้นแซงรถพ่วง 22 ล้อ บรรทุกซีเมนต์ผง ที่บริเวณก่อนถึงปากทางเลี้ยวเข้าวัดอุดมมงคล (หลวงพ่ออุตตมะ) จนถูกรถ จยย.ที่ขับสวนทางมาปาขวดเครื่องดื่มชูกำลังใส่จนกระจกบานหน้ารถแตกละเอียดทั้งบาน เมื่อเวลา 07.02 น.วานนี้

ก่อนที่นายสิทธิพร จะนำคลิปจากกล้องหน้ารถคันเกิดเหตุเผยแพร่ออกสู่โลกสังคมออนไลน์ ผ่านทางเพจเฟชบุ๊กในพื้นที่แห่งหนึ่ง จนมีการแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการขับรถและขึ้นแซงไปในทางเสียหายต่อคนขับรถยนต์กระบะอย่างกว้างขวางนั้นแซงพ่วง ขนซีเมนต์                นายสิทธิพร กล่าวว่า ตนเองนั้นต้องขอโทษคู่กรณีที่ขับรถขึ้นแซงในขณะที่เขากำลังขับรถสวนทางมาด้วย เนื่องจากตนเองนั้นได้เห็นว่าพื้นที่ของถนนนั้นยังมีความกว้างมากเพียงพอที่รถ จยย. จะสามารถขับสวนผ่านไปได้อย่างสะดวก อีกทั้งถนนยังมีไหล่ทางที่กว้างมาก นอกจากนี้ตนยังได้เห็นว่ารถ จยย.ที่ขับสวนทางมานั้นยังอยู่ระยะไกลมาก จึงได้เปิดไฟเลี้ยวขึ้นแซงทางขวาและเปิดไฟขอทางแล้ว แต่กลับถูกรถ จยย.ฝ่ายคู่กรณีปาขวดเครื่องดื่มชูกำลังเข้ามาใส่ดังกล่าว

ซึ่งต้องขอยอมรับว่าตนเองนั้นก็มีส่วนผิดที่ขับรถขึ้นแซงในขณะที่กำลังมีรถฝั่งตรงข้ามวิ่งสวนทางมา จึงต้องฝากขอโทษไปยังฝ่ายของทางคู่กรณีด้วย จึงอยากให้เรื่องนี้มันจบๆ กันไป และไม่ได้ติดใจเอาความอะไรอีกแล้ว นายสิทธิพร กล่าววิ่งสวนทางได้                ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้เข้าสอบถามถึงความคืบหน้าของคดีนี้ ต่อ ร.ต.อ.พิชิต วรรณารักษ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ร้อยเวรเจ้าของคดีได้รับคำตอบว่า ขณะนี้ได้ให้ทางชุดสืบสวนลงพื้นที่ทำงานหาข้อมูลและแกะรอยรถ จยย.คันดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นจากภาพที่ได้เป็นรถ จยย.คันสีเหลืองคล้าย ฮอนด้า PCX แต่มีรูปทรงที่ใหญ่กว่า จึงยังดูไม่ออกว่าเป็นรถรุ่นหรือยี่ห้ออะไรและคนขับเป็นใคร

เนื่องจากถนนสายดังกล่าวนั้น ไม่มีกล้องวงจรปิดตามรายทาง และคนขับยังสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ สวมกางเกงยีนส์และยังสวมเสื้อคุมสีดำอีกด้วย ส่วนสาเหตุนั้นเชื่อว่าน่าจะเกิดจากคนขับรถยนต์กระบะขับขึ้นแซงรถพ่วงในขณะที่กำลังมีรถ จยย.ขับสวนทางมา จึงทำให้ทางฝ่ายคู่กรณีนั้นไม่พอใจ ปาขวด M-150 เข้ามาใส่จนกระจกแตกดังกล่าวจยย.เหลืองปาขวด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน