X
เปิดทำการวันแรก

เปิดทำการวันแรก อบจ.แปดริ้ว รวมพลังส่งกำลังใจให้แพทย์พยาบาล

ฉะเชิงเทรา – เปิดทำการวันแรก ส.อบจ. พร้อมพนักงานเจ้าหน้าที่ในสำนักงาน อบจ.ฉะเชิงเทรา กว่า 300 คน รวมพลังปรบมือส่งกำลังใจไปให้ต่อแพทย์พยาบาลเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลผู้ป่วยโรคโควิด-19 ก่อนเปิดการประชุมหามาตรการป้องกัน และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชน ที่จะเข้ามาติดต่อราชการในสำนักงาน

วันที่ 30 มี.ค.63 ที่สำนักงาน อบจ.ฉะเชิงเทรา นายไพรินทร์ หนูมาก ประธานสภา อบจ.ฉะเชิงเทรา ได้กล่าวส่งแรงใจไปให้ ถึงยังแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ผู้ที่เสียสละเสี่ยงภัยอันตรายจากโรคระบาดร้ายแรง ในการเข้าดูแลรักษาผู้ป่วยจากเชื้อไวรัส โควิด-19 ก่อนที่จะนำสมาชิกสภา อบจ.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่ทุกแผนกทุกหน่วยงาน จำนวนกว่า 300 คน ในสังกัดปรบมือเป็นกำลังใจส่งไปถึงยังบุคลากรทางการแพทย์ผู้เสียสละในครั้งนี้

ร่วมปรบมือ เป็นกำลังใจ

จากนั้นได้มีการเปิดประชุมหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าฝ่าย ในสำนักงาน อบจ. เพื่อหามาตรการป้องกันการระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่จะต้องมีมาตรการ ในการป้องกันอย่างเข้มข้นขึ้นไปอีก และการสร้างความเชื่อมั่นต่อประชาชนผู้ที่จะมาติดต่อราชการยังที่สำนักงาน อบจ.ฉะเชิงเทรา

ประชุมหามาตรการป้องกัน

หลังจาก นายระพี ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้มีคำสั่งในฐานะประธานคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.ฉะเชิงเทรา ถึง 2 ครั้งให้ทางสำนักงาน อบจ.ปิดทำการมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 มี.ค.63 เป็นต้นมา จนถึงวันที่ 29 มี.ค.63 ก่อนที่จะเริ่มเปิดทำการอีกครั้งเป็นวันแรกในวันนี้ (30 มี.ค.63)

เร่งหามาตรการความเชื่อมั่น ปชช.

สัญญาณดี ผู้ป่วยโควิดแปดริ้วหาย 1 ราย ขณะเอกชนใหญ่ทุ่มช่วยไม่หยุด

ไทม์ไลน์ใหม่ ผู้ติดเชื้อในฉะเชิงเทราสุดพิลึก หลังตรวจครั้งแรกไม่พบโควิด19

ไข่แพงกินปลาแทนก็ได้! ผู้เลี้ยงปลาเมืองแปดริ้วขึ้นป้ายขายปลาราคาถูก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน