X
ล้างโรงพักรอ

ตื่นตัวล้างโรงพัก สร้างความมั่นใจ ปชช. ที่บ้านโพธิ์ หลังพบผู้ติดเชื้อในพื้นที่

ฉะเชิงเทรา – ตื่นตัวล้างโรงพัก พ้นยาฆ่าเชื้อสร้างความมั่นใจต่อประชาชนที่ สภ.บ้านโพธิ์ หลังพบผู้ติดเชื้อในพื้นที่แล้ว 1 ราย พร้อมเพิ่มมาตรการป้องกันทุกด้าน โดยจัดเตรียมอุปกรณ์ให้ผู้มาเข้าใช้บริการล้างมือก่อนเข้าสถานที่ และเว้นระยะห่างระหว่างทำการทางคดี สวมเครื่องป้องกันเต็มรูปแบบทั้ง จนท. และผู้มาเข้ารับบริการ

วันที่ 29 มี.ค.63 เวลา 10.30 น. ที่ สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา  พ.ต.ท.บำรุง รักษ์บำรุงสกุล รอง ผกก. ป. สภ.บ้านโพธิ์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชาตรี นิยมไพศาลสุข สว.สส. สภ.บ้านโพธิ์ ได้นำกลุ่มจิตอาสาสองล้อ และอาสากู้ภัยฯ เข้าทำการพ่นยาฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดโรงพัก เพื่อสร้างความมั่นใจต่อประชาชนที่เข้ามาใช้บริการ หลังจากในพื้นที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา พบมีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้วจำนวน 1 ราย

เตรียมอ่างล้างมือไว้ให้

โดยได้มีการจัดเตรียมอ่างล้างมือ มาทำการติดตั้งไว้ยังที่หน้าประตูทางเข้า เพื่อให้ประชาชนได้ทำความสะอาดล้างมือก่อนที่จะเข้าไปรับบริการติดต่อราชการยังภายใน พร้อมทั้งเตรียมจุดวางเจลล้างมือไว้คอยบริการ ขณะที่ภายในห้องรับแจ้งความทางคดี ได้มีการจัดวางตำแหน่งเก้าอี้ของผู้มาเข้ารับการติดต่อให้ห่างกันถึงกว่า 1-2 เมตร

สร้างความมั่นใจ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสวมใส่หน้ากากป้องกันการติดเชื้ออย่างแน่นหนาถึง 2 ชั้น พร้อมทั้งยังมีบริการแจกจ่ายหน้ากากให้แก่ประชาชนก่อนเข้ามาเข้ารับบริการฟรี หากประชาชนรายใดไม่มีหน้ากากสวมใส่ก่อนที่จะเข้ามายังภายในโรงพัก

ไว้แจกประชาชน

สำหรับหน้ากากและอุปกรณ์ที่นำมาแจกจ่ายให้แก่ประชาชน เช่น มาส์ก น้ำยาฆ่าเชื้อ และเจลล้างมือนั้น ได้มีประชาชนช่วยกันนำมาร่วมกันบริจาคไว้ และการร่วมกันจัดหามาเพิ่มเติมจากคณะกรรมการ กต.ตร. สภ.บ้านโพธิ์ เพื่อให้มีเพียงพอที่จะสามารถนำมาใช้ในการรองรับการเข้ามาติดต่อราชการของประชาชนได้ ในช่วงของการเพิ่มความเข้มงวด และระวัดระวังในการป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเข้ามาในพื้นที่อยู่ในขณะนี้

มีผู้นำมาบริจาค

พ่นยาฆ่าเชื้อ

ทำความสะอาด สภ.บ้านโพธิ์

ไทม์ไลน์ใหม่ ผู้ติดเชื้อในฉะเชิงเทราสุดพิลึก หลังตรวจครั้งแรกไม่พบโควิด19

ไข่ไก่ขึ้นราคา แต่ปลายังคงเดิม เกษตรกรชักชวนคนหันมากินปลาแทนไข่

ติดเชื้อโควิด19 แปดริ้วพุ่งไม่หยุด ล่าสุดยืนยันผล 17 รายแล้ว

ตื่นตัวล้างโรงพักสร้างความมั่นใจต่อปชช.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน