X
ชนท้ายสิบล้อ

อ่อนล้า แม่ค้าน้ำเต้าหู้หลับใน ขับกระบะมุดท้ายสิบล้อดับ 1 เจ็บ 1

ฉะเชิงเทรา – อ่อนล้า แม่ค้าน้ำเต้าหู้-ขนมครก หลับในขณะมุ่งหน้าจะไปขายของตลาดนัดยามเช้าตรู่ก่อนรับอรุณ ขับกระบะมุดเข้าเสยท้ายรถสิบล้อบรรทุกกรงไก่เนื้อ ดับคาที่ 1 เจ็บ 1 ราย เบื้องต้นคนขับยังอยู่ในอาการมึนงงพูดจาวกวน ด้านตำรวจเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุที่แน่ชัด

วันที่ 24 มี.ค.63 เวลา 05.00 น. ร.ต.ท.จเรศักดิ์ สุวรรณสนธิ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีรถยนต์กระบะพุ่งชนท้ายรถยนต์บรรทุกสิบล้อ ที่บริเวณริมถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา – กบินทร์บุรี ด้านฝั่งขาออก เลยจากหน้าปั้ม ปตท.บางไผ่ ไปประมาณ 50 เมตร พื้นที่ ม.8 ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

แม่ค้า น้ำเต้าหู้

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่หัวสีขาว หมายเลขทะเบียน 82-7507 ชลบุรี กระบะด้านหลังมีคอกบรรทุกกรงเปล่า สำหรับใส่ไก่เนื้อมาจนเต็มคัน จอดแอบชิดอยู่ริมไหล่ทางด้านซ้าย ที่หัวมุมท้ายรถทางขวา พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงินสภาพเก่า หมายเลขทะเบียน บบ-1615 ฉะเชิงเทรา ด้านท้ายกระบะบรรทุกอุปกรณ์ขายขนมคก และน้ำเต้าหู้มาจนเต็มคัน

ชนอัดด้านท้าย

ด้านซีกซ้ายของตัวรถ พุ่งมุดเข้าไปอยู่ที่ด้านท้ายกระบะของรถยนต์บรรทุกสิบล้อ ลึกถึงกว่าครึ่งคัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตในทันทีติดคาอยู่ที่บนซากรถทางด้านเบาะซ้าย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นางสุชาตา นาคพันธ์ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/213 ม.7 ต.คลองหลวงแพ่ง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นแม่ค้าขายขนมครก และน้ำเต้าหู้ ที่กำลังมุ่งหน้าไปขายของยังที่ตลาดนัดเช้า ที่บริเวณวัดจุกเฌอ ใน ต.คลองจุกเฌอ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

สภาพพังยับเยิน

ส่วนคนขับคือ นายศรสุวรรณ นาคพันธ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเดียวกันซึ่งเป็นบุตรชาย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีอาการปวดตามร่างกาย แต่ยังอยู่ในอาการมึนงง ถูกนำตัวส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร อ.เมืองฉะเชิงเทรา

มุดใต้ท้องสิบล้อ

จากการสอบถาม นายสุทธพิพัฒน์ ลี้ชัยมงคล อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/2 ม.12 ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำไก่เนื้อจากฟาร์มไก่ ในเครือข่ายของบริษัทผู้ผลิตอาหารรายใหญ่แห่งหนึ่ง (CP) จากในพื้นที่ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ไปส่งยังที่โรงเชือดในย่านเขตหนองจอกมีนบุรี กรุงเทพฯ

คนขับสิบล้อ

ก่อนที่จะขับรถเพื่อที่จะกลับมายังที่บ้านพัก บริเวณย่าน ม.4 ต.เสม็ดใต้ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา แต่เมื่อขับรถกลับมาถึงยังจุดเกิดเหตุ ได้รู้สึกอ่อนเพลียเหมื่อยล้าและง่วงมาก จึงได้นำรถขับแอบเข้าชิดข้างทาง เพื่อพักสายตา และเมื่อจอดหยุดรถได้เพียงไม่นาน จึงได้มีรถยนต์กระบะพุ่งเข้ามาชนที่ด้านท้ายดังกล่าว นายสุทธพิพัฒน์ กล่าว

หน้าปั้ม ปตท.บางไผ่

ด้าน ร.ต.ท.จเรศักดิ์ กล่าวว่า หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะได้ไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ของแขวงการทางฉะเชิงเทรา ที่มีติดตั้งไว้ตรงด่านชั่งน้ำหนักที่อยู่ด้านฝั่งตรงข้าม และบริเวณใกล้เคียง เพื่อดูการขับขี่มาของรถทั้งสองคัน และจะได้ทราบถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดต่อไป ร.ต.ท.จเรศักดิ์ กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน